Địa chỉ cung cấp phụ kiện vách ngăn uy tín tại Hà Nội

Các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh được sử dụng chủ yếu trong các công trình vệ sinh dân sự và công nghiệp, cùng với tấm vách ngăn vệ sinh và khung nhôm định hình tạo nên sản phẩm vách ngăn vệ sinh đầy đủ. Thông thường giá thành của vách ngăn vệ sinh còn phụ thuộc phần lớn vào giá cả của các phụ kiện vách ngăn vệ sinh, vì vậy việc lựa chọn loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh phù hợp với nhu cầu sử dụng giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho nhà đầu tư.
 
Mỗi loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh có những đặc tính kỹ thuật khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng chúng.
- Tấm vách ngăn vệ sinh Compact hpl và MFC có đặc tinh chống ẩm, chống xước, chống va đập, biến dạng, có tuổi thọ và độ bền cao, không bị phai màu, chống vi khuẩn bám, vệ sinh an toàn cho người sử dụng.
- Khung nhôm định hình vách ngăn vệ sinh được chế tạo từ chất liệu nhôm nóc, nhôm hèn,…có đặc tính bền, đẹp, rẻ, chống ăn mòn, chống vi khuẩn bám, dễ dàng vệ sinh lau chùi, an toàn cho người sử dụng.
- Phần inox: chân vách, khóa, inox, bản lề, ke góc, móc treo áo,…được thiết kế tinh xảo, sang trọng, đẹp mắt, dễ sử dụng, chống ẩm, chống nước, chống hao mòn, không bị hen rỉ, không bị phai màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi,….
Các bác tham khảo thông tin nhé
 
Cảm ơn các bác đã chia sẻ em vừa mới vào nghề đang cần kinh nghiệm để học hỏi thêm em cx đk một số bạn bè giới thiệu phụ kiện vách ngăn uy tín và thấy địa chỉ ở Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội này mọi người cũng giới thiệu nhiều
 
Thi công nhà vệ sinh không hề dễ dang, có nhiều vấn đề cần phải chú ý thực hiện. Cần phi chú ý từ khâu chọn chất liệu ban đầu đến khâu thi công lắp đặt. Những kinh nghiệm sau sẽ giúp bạn tránh mua phải phụ kiện vách ngăn vệ sinh kém chất lượng, đảm bảo tiến độ thi công.
Những điều lưu ý khi mua vách ngăn khu vệ sinh
  • Cách phân biệt được phụ kiện Inox 304 và inox 201 phổ thông
Phụ kiện inox dùng để làm cho vách ngăn khu vệ sinh Compact HPL có 2 loại chính là inox 304 và inox 201. Nếu bạn không phần biệt được đâu là inox 304 và đâu là inox 203, các đơn vị cung cấp vách ngăn khu vệ sinh sẽ tráo đổi các phụ kiện inox loại nhanh rỉ sét (inox 201) thay vì loại tốt hường dùng là inox 304. Khi đó chỉ khoảng 6 tháng sử dụng thì toàn bộ sản phẩm inox đều bị rỉ sét gây phản cảm với người sử dụng và chúng nhanh chóng làm hư hỏng toàn bộ vách ngăn, tăng chi phí sửa chữa và đầu tư mới.


Vách ngăn khu vệ sinh chất lượng tốt

Để phân biệt phụ kiện inox 304 và inox 201 có 2 cách đó là dùng phép thử và quan sát bằng kinh nghiệm

  • Dùng nam châm thử
Nếu là inox 304 thì nam châm không bị hút hoặc hút rất nhẹ

Nếu là inox 201 thì hút nam châm hút mạnh hơn

  • Quan sát bằng mắt
Khóa inox 304 thì mập, béo tròn

Khóa inox 201 khóa gầy và mảnh

Tay nắm inox 304: nặng và chắc chắn, được gia thành một khối. Thị trường cũng có rất nhiều kiểu tay nắm inox 304 nhìn giống tay nắm inox 201 nhưng có đặc điểm dẽ nhận biết đó là tay nắm inox 304 cần nặng và chắc chắn còn tay năm 201 cầm nhẹ hơn rất nhiều.

Tay nắm inox 201 thì ở giữa tay nắm có 2 viền âm nhỏ tròn theo. Tay nắm nhẹ, khi xiết mạnh là trờn gai nên dễ rị rơi ra ngoài sau một thời gian ngắn sử dụng.

  • Phân biệt được vách ngăn khu vệ sinh compact loại 1 và loại 2
Hiện nay trên thị trường có tấm ngăn khu vệ sinh compact HPL có 2 loại chính là

  • Tấm compact PHL loại 1: cân nặng >17kg/m2, được nhập khẩu từ Trung Quốc
  • Tấm compact PHL loại 2
Bạn cần phân biệt được 2 loại tấm compact này để tránh mua nhầm phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

  • Cách phân biệt tấm compact loại 1
  • Tấm compact loại 1 nặng tương đương 18kg/m2
  • Chịu nước hoàn toàn 100%,
  • Bề mặt mép cắt có màu đen rất cứng và mịn. Chúng phải dùng lưới cắt chuyên dụng mới cắt được tấm compact HPL loại 1 này
  • Cầm tấm vách ngăn khu vệ sinh trên tay thì thấy rất nặng và chắc chắn
  • Tấm vách chịu lực va đập rất tốt, rất khó vỡ hay nứt mẻ
  • Bề mặt của tấm vách được phủ laminate rất mịn
  • Cách phân biệt tấm compact loại 2
  • Cắt tấm vách này rất dễ bằng lưỡi cắt thường và mép cắt xốp, ấn móng tay vào thấy có dấu
  • Chúng không chịu được môi trường nước

Vách ngăn khu vệ sinh mẫu mã đa dạng

  • Hầu hết các nhà thầu thi công vách ngăn khu vệ sinh đều không có thợ
Các công ty đang kinh doanh vách ngăn khu vệ sinh không có thợ hay công nhân thi công cách ngăn. Mỗi khi kí hợp đồn dự án nào đó là họ đội giao khoán đến và thi công nên chất lượng của các công trình khi hoàn thành rất kém vì các đội khoán thường chạy theo khối lượng và chế độ bảo hành là rất chậm chạp, thậm chí là không đến bảo hành.

Hiện tại chỉ có một số công ty lớn mới có tuyển dụng các công nhân trả lương hàng tháng. Các công ty vừa và siêu nhỏ hoàn toàn không có công nhâ. Chính vì vậy lựa chọn đơn vị thi công vách ngăn khu vệ sin cho dự án của bạn nên tìm hiể về công ty của họ.

Công ty Nam Á tự hào có đội thợ vách ngăn khu vệ sinh được tuyển và đào tạp bài bản chuyên nghiệp. Điều này sẽ đáp ứng được các dự án khó, ở xa và chủ động ở trong mọi trường hợp về tiến hộ yêu cầu của các chủ đầu tư.

  • Hiểu rõ và phân biệt tấm compact Trung Quốc và compact Malyasia
Hai loại tấm này chênh lệch giá là rất lớn nhưng nhìn bề ngoài của chúng thì giống nhau đến 95%. Vì vậy bạn phải hiểu thật rõ 2 loại tấm này để tránh bị mua nhầm hàng, và bị trà trộn 2 loại tấm này với nhau.

  • Phân biệt tính năng của 2 loại tấm compact HPL và tấm ván gỗ MFC/HDF chosog ẩm
Tính năng của 2 loại tấm này là hoàn toàn khác nhau . Vì vậy khi chọn sản phẩm nào cho dự án của mình bạn phải thật hiể rõ tính năng của 2 loại tấm trên để tránh những hối tiếc sau này.

Trên đây là những kinh nghiệm dành cho bạn khi mua vách ngăn khu vệ sinh. Bạn nên lưu ý những điều này để mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất.
 
Cảm ơn các bác đã chia sẻ
Em ơi cho chị hỏi ngoài địa chỉ Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội thì bên em còn cơ sở nào khác không các công trình bên chị thì hơi xa vs cửa hàng của em
Tư vấn cho chị nhé 0387986344
 
Dạ thưa chị Phụ kiện Vách ngăn vệ sinh cao cấp THM bên em chỉ có một địa chỉ duy nhất là ở Linh Đường (Cuối ngõ, bên tay trái), Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
vài phút nữa sẽ có một bạn nhân viên gọi để hỗ trợ cho chị chị nhé !
 
Alo cho chị nhé 0367899765 ck chị đang có vài công trình gần đó nếu sẳn phẩm bên em đáp ứng đk nhu cầu thì chị em mk hợp tác
 
Dạ vâng em cảm ơn chị đã quan tâm đén phụ kiện vách ngăn THM, em đã nhận được thông tin của chị ạ chị vui lòng để ý điện thoại em sẽ gọi cho chị vào vài phút tới ạ
 
Khi bỏ tiền đầu tư thi công lắp đặt vách ngăn vệ sinh bất cứ ai cũng đều mong muốn có công trình chất lượng tốt. Ngoài yếu tố kỹ thuật thi công, chất lượng của tấm vách ngăn thì các phụ kiện cũng rất quan trọng. Thế nhưng rất ít người lại để ý tới bộ phận này.

Nhằm tạo nên sự thống nhất chặt chẽ với vách ngăn thì phụ kiện sẽ được thiết kế đồng bộ. Một bộ phụ kiện vách năn vệ hoàn chỉnh luôn luôn bao gồm:

+ Phần inox: khóa, chân vách, bản lề, tay nắm, ke góc, móc treo

+ Phần nhôm: nhôm hèm, nhôm nóc, phụ kiện nối tấm, nhôm u bọc và phụ kiện thay thế cho khe góc

Các bác tham khảo nhé 1
 
×
Quay lại
Top