TOP 5 kem chống nắng đi biển tốt nhất bạn đã thử chưa?

yenvy1195

Thành viên
Tham gia
21/8/2019
Bài viết
0
Mùa hè là dịp để bạn thỏa sức tận hưởng không khí của biển xanh cát trắng nhưng làm cách nào để mê chơi mà không ăn nắng suốt cả 3 tháng dài? Câu trả lời chính là kem chống nắng.
Tuy vậy, nếu để đi chơi và tận hưởng biển bạn nhất định phải dùng đến đúng sản phẩm kem chống nắng. Do đó, trong bài viết này Bo Shop sẽ cập nhật cho các nàng danh sách TOP 5 kem chống nắng đi biển tốt nhất cũng như những tiêu chí lựa chọn loại sản phẩm phù hợp để bảo vệ da hoặc trang điểm đi biển hiệu quả nhất với làn da của mọi người nhé!
Mã:
 https://www.boshop.vn/chong-nang.html
https://www.boshop.vn/trang-diem-di-bien-hieu-qua.html

5db663e706526-top-5-kem-chong-nang-di-bien-hieu-qua-nhat-ban-da-thu-chua-biet.jpg

Top 5 kem chống nắng đi biển tốt nhất hiện nay

NHỮNG TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KEM CHỐNG NẮNG ĐI BIỂN TỐT



Tiêu chí 1: Kem chống nắng đi biển phải là loại không thấm nước


5db675ffe8d59-kem-chong-nang-cellio-waterproof-daily-spf-50-pa-70gr-bo-shop-1.jpg

Kem chống nắng chống thấm nước Cellio Waterproof Daily SPF50

Tiêu chí 2: Kem chống nắng đi biển tốt phải là loại có chỉ số SPF trên 30




Tiêu chí 3: Thể trạng da gì thì chọn kem chống nắng đi biển dành cho da đó

Mã:
 https://www.boshop.vn/chong-nang-cho-da-dau.html
https://www.boshop.vn/chong-nang-cho-da-kho.html
https://www.boshop.vn/chong-nang-cho-moi-loai-da.html


Tiêu chí 4: Nên dùng loại kem chống nắng for kid cho trẻ con



Kem chống nắng an toàn cho trẻ La Roche-Posay Anthelios Dermo Kid SPF 50+

Tiêu chí 5: Tham khảo bảng thành phần, thương hiệu và đừng quên hạn sử dụng


5db674c30f9c6-top-5-kem-chong-nang-di-bien-tot-nhat-ban-da-thu-chua-5a.jpg

Chọn dùng những loại kem chống nắng có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng

TOP 5 KEM CHỐNG NẮNG ĐI BIỂN TỐT NHẤT BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?
TOP 5: Innisfree Triple Care SPF50+


5db67130b8bca-5d50d7223f78a-kem-chong-nang-innisfree-triple-care-spf50-boshop.jpg

Kem Chống Nắng Innisfree Triple Care SPF50+

Kem chống nắng Innisfree Triple Care SPF 50+ được coi là một trong những dòng sản phẩm chống nắng được ưa thích của nhãn hiệu Innisfree đến từ Hàn Quốc.
Mã:
 https://www.boshop.vn/kem-chong-nang-innisfree-triple-care-spf-50-50ml.html
Sản phẩm có thuộc tính kem chống nắng vật lý, chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ tinh chất trà xanh, tinh dầu hoa hướng dương và các bột khoáng. Các thành phần không chứa hương liệu, paraben hay các chất gây hại cho làn da nên an toàn với người sử dụng.
Mã:
 https://www.boshop.vn/chong-nang.html
Một trong những công dụng tuyệt vời nữa của sản phẩm chăm sóc da mặt này đó là có tác dụng nâng tone da, làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa do thành phần có chứa lá trà xanh và dầu hướng dương.

Giá mỗi em Kem Chống Nắng Innisfree Triple Care SPF50+ khoảng 185.000VNĐ/50ml

TOP 4: Chống Nắng Eucerin Photoaging Control CC Fair SPF 50+

5db66fbfee5a0-5d26ee177cd1b-chong-nang-eucerin-photoaging-control-cc-fair-spf-50-50ml-boshop.jpg

Chống Nắng Eucerin Photoaging Control CC Fair SPF 50+

Chống nắng Eucerin Photoaging Control CC Fair SPF 50+ là dòng sản phẩm chống nắng được người tiêu dùng tin cậy bởi chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang đến. Nếu bạn cần tìm một loại chống nắng chỉ số cao, mà còn nuôi dưỡng làn da thì Eucerin Photoaging Control CC Fair SPF 50+ 50ml là sản phẩm không nên bỏ qua.
Mã:
https://www.boshop.vn/chong-nang-eucerin-photoaging-control-cc-fair-spf-50-50ml.html
Sản phẩm có chỉ số SPF 50+, PA++++, với màng lọc UVA/UVB theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng công thức chứa chiết xuất cam thảo - chất chống oxy hóa hiệu quả giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra kết hợp với acid Glycyrrhetinic là chất giúp hỗ trợ quá trình tái tạo da. Sản phẩm phù hợp với làn da dễ tổn thương (da dị ứng ánh sáng mặt trời, da bị mụn trứng cá, da bị viêm, nhiễm). Kết cấu kem nhẹ, không mùi, không chứa nhóm chất bảo quản Parabens an toàn, lành tính cho da.

Giá thành mỗi em tầm 375.000 VNĐ/50ml

TOP 3: Laneige Watery SPF 50+

5db66adbd0c1d-5d4a9440cc728-kem-chong-nang-laneige-watery-spf-50-boshop.jpg

Kem Chống Nắng Laneige Watery SPF 50+

Với chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++, kem chống nắng Laneige Watery SPF 50+ mang tới khả năng ngăn chặn tia UVB – Nguyên nhân chính gây nám, tàn nhang ở da hiệu quả trong thời gian dài. Đặc biệt PA++++ là chỉ số cao nhất hiện nay trong các sản phẩm chống nắng giúp bảo vệ làn da khỏi hơn 95% tia UVA – Tác nhân chính gây ung thư da. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng kem chống nắng này trong những ngày dài hoạt động ngoài trời.
Mã:
 https://www.boshop.vn/kem-chong-nang-laneige-watery-spf-50.html
Với thành phần chứa rất nhiều hoạt chất giữ ẩm và dưỡng ẩm như: Glycerin, Glycogen, Arginine,… sản phẩm này sẽ đem đến cho bạn làn da ẩm mượt nhưng không hề nhờn rít hay bóng dầu.

Đặc biệt hơn nữa, kem chống nắng nhà Laneige còn chứa các hoạt chất chống oxy hóa, và các vitamin dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, săn chắc từ sâu bên trong. Ascorbyl Glucoside có trong sản phẩm giúp ngăn chặn sự hình thành sắc tố da melanin – Nguyên nhân chính gây sạm da cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.

Giá mỗi em Laneige Watery SPF 50+ tầm khoảng 360.000VNĐ/50ml.

TOP 2: Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+

5db66e4ad77d4-5d56ccaa1392e-sua-chong-nang-duong-da-anessa-spf-50-boshop.jpg

Chống Nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+

Chống nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+ dòng kem chống nắng dạng sữa thuộc thương hiệu Anessa. Anessa là hãng con của tập đoàn mỹ phẩm nổi đình đám thế giới tập đoàn Shisedo, Nhật Bản. Anessa là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất về dòng sản phẩm chống nắng dưỡng da chuyên nghiệp với công nghệ tiên tiến và tiên phong. Được mệnh danh là chống nắng số 1 Nhật Bản suốt 18 năm liền.
Mã:
https://www.boshop.vn/chong-nang-anessa-perfect-uv-skincare-milk-spf-50.html
Với chỉ số SPF 50+ PA +++ sẽ giúp bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB hoàn hảo, kết hợp với dạng sữa thẩm thấu nhanh không gây bóng nhờn, dễ dàng làm sạch với sữa rửa mặt. Vì là kết cấu dạng sữa sẽ siêu mềm, khỏi lo bóng nhờn, bí bít lỗ chân lông mà còn rất khô thoáng.

Chưa dừng lại ở đấy đâu nhé, sữa chống nắng này có tới 50% là chiết xuất dưỡng da mịn mượt, kiểm soát bóng dầu, giúp da bổ sung nhiều vitamin dưỡng ẩm giúp da mềm mượt, ẩm mịn, gia tăng sự đàn hồi, chống viêm nhiễm, oxy hóa.

Giá mỗi em Ideal Soleil 2016 Ultra Melting Milk Gel SPF 50 tầm khoảng 468.000VNĐ/60ml.

TOP 1: Xịt Chống Nắng Neutrogena Beach Defense SPF 70

5db6693adda5f-5d68c7ba559e2-xit-chong-nang-neutrogena-beach-defense-spf-70-boshop.jpg

Xịt Chống Nắng Neutrogena Beach Defense SPF 70

Đứng ở TOP 1 danh sách những loại kem chống nắng đi biển tốt nhất chính là Xịt Chống Nắng Neutrogena Beach Defense SPF 70 đến từ Mỹ.
Mã:
 https://www.boshop.vn/xit-chong-nang-neutrogena-beach-defense-spf-70.html
Đây là sản phẩm xịt chống nắng tốt nhất theo tạp chí nổi tiếng ALLURE bình chọn. Sản phẩm có thể chống nắng cho mọi loại da. Ngoài dạng xịt, chống nắng Neutrogena còn có các loại khác như: kem thoa, gel lotion… với từng mức độ SPF khác nhau tùy theo mức độ hoạt động ngoài trời của bạn.

Xịt chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF 70 là sản phẩm chuyên sử dụng cho các chuyến đi biển hay bơi lội ngoài trời. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được Bộ Y tế Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận về tính hiệu quả của việc chống nắng. Bạn có thể thoải mái hoạt động ngoài trời mà không phải lo sợ chống nắng bị trôi hay hòa tan vì sản phẩm có tác dụng chống nước lên đến 80 phút. Với chỉ số SPF cao lên đến 70+ sản phẩm hoàn toàn có thể chống lại các ảnh hưởng của tia cực tím/tia UV trên da bạn.

Giá thành cho mỗi em Xịt chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF 70 khoảng 330.000VNĐ/240gr

Để có thể tự tin suốt hè và tỏa sáng luôn cho những tháng “hậu ăn chơi” bạn hãy bắt đầu chăm da ngay từ bây giờ nhé! Hi vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được những gợi ý hay ho để lựa chọn cho mình một loại kem chống nắng trang điểm đi biển phù hợp. Chúc bạn luôn đẹp và thành công mỗi ngày.
Mã:
https://www.boshop.vn/ 
Nguồn: www.boshop.vn/top-5-kem-chong-nang-di-bien-tot-nhat-ban-da-thu-chua.html
 
Chuyên bán kem chống nắng https://kemchongnang.top/ chính hãng đang được rất nhiều chị em săn đón trong thời gian vừa qua, kem chống nắng là một cách quan trọng để bảo vệ da chống lại các tia có hại của mặt trời. Chi tiết kem chống nắng liên hệ chúng tôi qua website.
 
×
Quay lại
Top