CONAN chap 1037 [Tiếng Việt]

Spoiler 1038
Từ 2leaves / DC EN Community
- bìa (của chap) tiếp theo là hình ảnh Sera mặt đối mặt với Conan và Ai
- Sera biết Subaru = Akai... biểu cảm ở đoạn cuối (của màn phá án/của chap) diễn tả rất rõ điều này (rơi nước mắt), nhưng nó không được nói rõ ra (đại loại như vậy)
- Sera trở về nhà (khách sạn), Mary nhắc tới chồng của bà
- Bộ đồ Mary mặc rất đẹp
- Thông tin đều nằm ở 5 trang cuối... trong đó nhắc đến cái lần Mary lấy nơ đổi giọng của Conan để phá án và Conan nhận ra chân tướng về bà ấy
 
Tôi đang phân vân giữa ông già chono kinji và thằng motoyuki tojima
+ Khi agasa lấy đĩa đen ra vết sơn tạo với vết cào góc 90o trùng khớp với tọima người có cái đĩa vết máu tạo với con hạc góc 90o
+ Khi agasa quay đt để cho conan xem đĩa thì vết mau lại quay góc 30o với con hac trùng khớp với chono
+ Câu nói của chono trùng khớp với của hung thủ ở chapter 1035 “đĩa của tôi”
+ Đệm của chono cũng dính nhiều chấm đen => nhiều máu nhất
Vậy vì sao hung thủ lại là thằng tojima? Nếu vậy ông agasa phải quay đt góc 90o chứ sao là là 30o
 
@Lê Hồng Dù Kun trẻ ranh biết tý tý võ nghệ đòi đá đặc vụ giỏi nhất của FBI ah :)) mà công nhận đoạn đó gượng vãi, dù có bốc đồng cỡ nào thì trong tình huống đó ở ngoài đời cũng k ai tung cước kiểu đó, thường thì mồm và tay sẽ sử dụng trước chứ:Conan22:
 
"(tears)" trong spoilers xem ra là của fan chứ không phải của Masumi :v
bưa thiệt, vô tình làm thiên hạ tụt mood.
 
conan-1037-02.jpg
TRANG 2
-Masumi mặc dù bất cẩn nhưng có thói quen đề phòng người khác, đó là nhờ Mary luôn nhắc nhở. Vì thế khi một người đáng nghi như Subaru biết mình là con gái dù đang không mặc váy, Masumi tỏ ra đề phòng, ép Subaru phải trả lời. Tiếc là cô còn quá non cơ so với ông anh cả “đầu đầy sạn” và là “át chủ bài” của FBI.

-Subaru cũng “đứng hình vài giây” khi bị Masumi truy hỏi bất ngờ.
Một cô bé tomboy vòng 1 lép, ăn mặc giống con trai, sử dụng từ ngữ của con trai, bạo lực, thích chạy xe mô tô, sẽ khiến hầu hết mọi người nghĩ là con trai.
=> Điểm đặc biệt này của Masumi giúp cô dễ nhận diện người thân quen (biết bí mật của cô) và người lạ, từ đó đề phòng được một số kẻ địch dạng vừa và yếu. Còn cỡ như Vermouth thì Masumi “knock-out” là cái chắc. Nếu muốn đối phó với những người như Ver, Masumi cần phải rèn luyện nhiều thêm.

-Thiết nghĩ Masumi nên khéo léo che giấu việc mình là con gái thì sẽ an toàn hơn cho cô và gia đình.

-Tình cảnh em gái đang ở ngay bên cạnh anh trai mà không biết đó là anh của mình quả thật éo le. Nhớ lại lúc Masumi đuổi theo Akai sẹo đội mũ lưỡi trai (Bourbon cải trang), lúc Masumi tức giận gặng hỏi Akai sẹo đội mũ vành (Vermouth) rồi bị kinh ngạc đến mức ngơ ngác khi nghe người đó cất giọng nói, và lúc Masumi mê man liên tục gọi “Shuu-nii”, sẽ cảm thấy Masumi đáng thương.

-Shuichi không đảm nhận vai trò người bố của Masumi theo yêu cầu của mẹ, lần đầu gặp mặt chẳng hề quan tâm gì đến em, 4 năm trước quát mắng làm em nó muốn phát khóc (may có Hiromitsu dỗ). Rõ ràng Shuichi là người anh trai còn thiếu sót. Việc ý nghĩa nhất mà anh có thể làm cho đứa em gái nhỏ là để nó tránh xa chuyện nguy hiểm, tự do kết bạn và sống thoải mái, đảm bảo an toàn cho nó và người mẹ đang chăm sóc nó.
 
conan-1037-03.jpg
TRANG 3

- Đầu óc bác Gosho toàn là sạn đen, hết vòng 1 rồi tới vòng 3. Mà nếu nói về nhân vật có số đo 3 vòng chuẩn hot girl thì phải nói đến Ran.
Thật ra vòng 3 của Masumi cũng lép chứ nữ tính nỗi gì. Chẳng qua Subaru nói như vậy sẽ khiến Masumi ngượng rồi ngừng truy hỏi.

-Số đo 3 vòng chuẩn của nữ được tính như sau:
+ Vòng 1 = chiều cao / 2
+ Vòng 2 = (chiều cao / 2) -22cm
+ Vòng 3 = vòng 2 / 0.68

-Để được đánh giá là “vòng 3 đặc biệt nữ tính” thì vòng 3 phải đạt số đo chuẩn, căng tròn, không chảy xệ, và mềm mại. (mình nêu ra vụ này để chứng minh Subaru nói quá vì có mục đích)

- Có bạn thắc mắc tại sao Subaru không nhắc lại chuyện Masumi mặc váy ở vụ chữ tử. Nhưng mình nghĩ không nên để Masumi nhớ ra nhiều tình tiết về Subaru, vì nếu làm vậy cô ấy sẽ sớm đoán ra Subaru là Shuichi. Mà Shuichi thì muốn ngăn Masumi dính vào càng nhiều càng tốt.
Trước giờ Masumi hay bị chê là ngực lép, Subaru nói cô có vòng 3 đặc biệt nữ tính thì giống như đang động viên em gái vậy.

- “anh nghĩ đó là điều không nên nói thẳng ra” => thấy Subaru lịch sự kiểu này thì Masumi cũng khó mà nhận ra ngay anh ta chính là ông anh cả lạnh lùng chuyên quát mắng mình.

- Dù Shuichi có ngăn thì sớm muộn Masumi cũng dính vào BO thôi. Nếu RUM thật sự là người ép Mary uống APTX 4869, thì hắn sẽ sớm biết bà ấy bị teo nhỏ.
Tất cả 3 nghi phạm Kuroda-Wakita-Wakasa đều chú ý đến Conan, việc RUM phát hiện bí mật teo nhỏ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.
Tai mắt của tổ chức rất nhiều, một khi đã bị khoanh vùng thì Mary khó thoát, lúc đó bắt buộc phải kể với Masumi về BO, nếu không muốn cô bé hành động tùy tiện mà gây họa.

- Masumi tiếp cận Conan theo kiểu dễ khiến cậu bị lộ tẩy thân phận, tất nhiên Conan cũng không muốn Masumi dính vào vụ của cậu và BO.
Nhưng thấy Subaru dần dần tiết lộ thân phận thật của mình với người khác, Conan nghĩ rằng việc anh tiết lộ với em gái là chuyện dễ xảy ra.

- Nếu Shuichi đã nói rõ là không muốn để Masumi dính vào, thì ở các chap tiếp theo có thể Conan sẽ cho Masumi ra rìa khỏi các vụ án liên quan đến BO theo ý của Shuichi.

- Trước khi Masumi chào đời thì Shuichi đã đi Mỹ. 10 năm trước gặp mặt nhau lần đầu, Shuichi ở Nhật nhiều lắm là 2-3 ngày rồi cũng quay về Mỹ. Có lẽ suốt 17 năm, ngoài lần gặp vào 10 năm trước và 4 năm trước, Shuichi và Masumi chỉ liên lạc với nhau qua thư từ và điện.

- Mấy vụ lần trước Shuichi phải lo xử lí chuyện khác ít tập trung vào Masumi, nên vụ này anh tập trung suy ngẫm về em gái. Từ đó nhớ lại chuyện của 17 năm trước.

- Rocketeam cho rằng “18” trong ý nghĩ “cũng đã được 18 năm kể từ lúc đó” của Subaru là sai sót của tác giả Gosho hoặc ban biên tập, vì những lí do sau:
+ Koji chết vào 17 năm trước, trong hồi ức Mary lại nói Koji đã chết
+ Shukichi hiện tại 28 tuổi, trong hồi ức là 11 tuổi
+ Shuichi hiện tại là 31-32 tuổi (SDB 90+, Q4)
+ Masumi trước giờ luôn được biết là ngang tuổi với Shinchi và Ran (16-17), lần gặp ở bãi biển cũng cho thấy hồi nhỏ 3 đứa cao bằng nhau.
=> mốc thời gian 17 năm trước phù hợp với hồi ức này hơn.

-Chap 1035 có nhắc về mật mã “puropera wo miro” (hãy xem cánh quạt máy bay), y như rằng chap 1037 có máy bay xuất hiện. => bác Gosho không vẽ thừa bất cứ chi tiết nào.

- Ở Nhật Bản, các sân bay được phân thành 3 nhóm: cấp 1, cấp 2, cấp 3.
+ Các sân bay cấp 1 phục vụ các chuyến bay giữa các châu lục.
+ Các sân bay cấp 2 phục vụ cả các chuyến bay khu vực và vài chuyến bay quốc tế.
+ Các sân bay cấp 3 phục vụ các chuyến bay nội địa. Đây là các sân bay nhỏ, phục vụ các chuyến bay thu gom cho các sân bay trung tâm, chủ yếu nằm ở những đảo nhỏ và các quần đảo.
+ Nhật hiện đang có 5 sân bay cấp 1, 24 sân bay cấp 2, 55 sân bay cấp 3 và 3 sân bay đang được xây dựng.

- Mã ICAO là mã do Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế quy ước.
Mã IATA là mã do Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế quy ước.
(hãy tham khảo, có khi lại cần để suy luận)

- Các sân bay cấp 1 (phục vụ các chuyến bay quốc tế, như từ Anh sang Nhật) của Nhật gồm:
+ sân bay quốc tế Osaka (Ítami), thành phố Itami (phục vụ Osaka), tỉnh Hyōgo, mã ICAO là RJOO, mã IATA là ITM, dù được gọi là “quốc tế” nhưng các chuyến bay ở đây chủ yếu là quốc nội
+ sân bay quốc tế Chubu (Centrair), thành phố Tokoname, tỉnh Aichi (phục vụ Nagoya), mã ICAO là RJGG, mã IATA là NGO, phục vụ chuyến bay nội địa và quốc tế
+ sân bay quốc tế Narita, thành phố Narita (phục vụ Tokyo), tỉnh Chiba, mã ICAO là RJAA, mã IATA là NRT, phục vụ hầu hết các chuyến bay quốc tế đến khu vực, là sân bay lớn và nhộn nhịp thứ 2 Nhật Bản.
+ sân bay quốc tế Kansai, thành phố Izumisano, tỉnh Osaka, mã ICAO là RJBB, mã IATA là KIX, số chuyến bay quốc tế nhiều hơn 2 lần số chuyến bay nội địa.
+ sân bay quốc tế Tokyo (Haneda), thành phố Tokyo, tỉnh Tokyo, mã ICAO là RJTT, mã IATA là HND, chủ yếu phục vụ chuyến bay nội địa, chỉ có một số chuyến bay quốc tế đến Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Việt Nam. Đây là sân bay lớn và nhộn nhịp nhất Nhật Bản.

=> Đa phần các chuyến bay qua lại giữa Nhật và các nước thuộc châu Âu và Bắc Mỹ sẽ được thực hiện ở sân bay quốc tế Kansai và sân bay Narita.
 
@anhdaigiangho hình như teo nhỏ là do uống thuốc xong bị dính nước ví dụ như dính nước mưa đột ngột ấy ạ, tại nếu em nhớ không lầm hôm conan hay mary bị uống người đều ướt sũng nước.
 
@hell_angel1795 Về phần vóc dáng, mình nghĩ là Gosho sensei chỉ dùng đỡ "mông" làm cái cớ để Shuuichi lấp liếm. Chẳng có cô gái nào (dù là nam tính đanh đá) lại thoải mái với chuyện đàn ông xa lạ bình phẩm cơ thể mình cả. Nhưng cách bạn phân tích số đo của Masumi thì mình không đồng ý lắm. Công thức bạn đưa ra là chuẩn, nhưng cơ thể phụ nữ cũng chia ra các dạng khác nhau. Ví dụ như kiểu thân hình quả lê thì ngực nhỏ nhưng hông rộng, mông to. Dạng người này rất dễ thấy ở phụ nữ Đông Á, không có gì lạ cả.
Hơn nữa mình không nghĩ ý Shuu là mông Masumi to đâu, mà là "hình dáng nữ tính". Cái này rất dễ phân biệt mà. Cấu trúc xương vùng hông - mông của đàn ông và phụ nữ rất khác nhau. Đường cong của nữ giới (cho dù là lép cỡ nào thì Masumi cũng là thiếu nữ 16 tuổi, tập thể thao đều đặn) mềm mại và rõ ràng hơn đàn ông, Masumi lại mặc quần áo gọn gàng vừa vặn nên dễ nhận ra là đúng rồi.
 
PHÂN TÍCH CHAP 1037 TRANG 4
conan-1037-04.jpg

CÁC GIẢ THUYẾT VỀ GIA ĐÌNH AKAI VÀ HANEDA.
(hãy mở trang truyện ra để hiểu thật kĩ nhé)

-Có vẻ Shuichi, Shukichi, Masumi, Akemi và Shiho đều là con lai Nhật Anh theo tỉ lệ 75%-25% (3 phần Nhật, 1 phần Anh)
+ Shuichi giống mẹ nên đôi mắt thuộc kiểu Âu Mỹ
+ Shukichi giống bố, nhìn như người Nhật 100%
+ Masumi tuy giống mẹ ở quầng thâm ngay mắt, nhưng nhìn giống người Nhật.
+ Akemi nhìn giống người Nhật 100%
+ Shiho có mái tóc hung đỏ phổ biến ở Tây Âu

-Lúc trước mình thắc mắc vì sao Elena là người Anh mà lại sinh ra một đứa con nhìn giống người Nhật 100% như Akemi, trường hợp của Mary và Shukichi cũng vậy. Chi tiết Elena và Mary là con lai làm cho cốt truyện truyện trở nên hợp lí.

-Thêm nữa, nếu để Mary và Elena là người Anh chính gốc thì khó giải thích mạch truyện, phải sử dụng tiếng Anh nhiều hơn, trong khi Gosho không giỏi ngôn ngữ này lắm.
Ví dụ Elena làm bác sĩ ở Nhật, nghiên cứu thuốc chung với người Nhật mà lại không giỏi tiếng Nhật như người bản địa thì khó mà làm việc chung.

-Shukichi tỏ vẻ không hài lòng khi đột ngột bị lôi lên máy bay khi chưa kịp chi tay bạn bè.
Shukichi đã dùng họ tên Akai Shukichi khi đi học và làm quen với rất nhiều bạn bè ở Anh. Cậu ta tưởng mẹ lôi mình về Nhật là để kết thêm bạn mới, vô tư không nhớ những gì bố nói trong mail.
Đến đây mình cảm thấy hoài nghi về trí nhớ siêu phàm của Shukichi ở hiện tại. Chẳng lẽ sau khi về Nhật Shukichi mới phát triển trí nhớ?

-Nhưng phải công nhận Shukichi là “trùm kết bạn” trong DC. Ở Nhật anh cũng làm quen được cả đống bạn khi dùng họ Sera. Bạn bè ở Anh nhiều là thế, nhưng cuối cùng anh ta lại bị cô nàng Yumi hốt gọn.

-Thói quen khoanh tay trước ngực và bắt chéo chân có thể gây hại (máu không lưu thông tốt, tay đè lên tim phổi). Đây là thói quen hình thành từ tâm lí sợ hãi khi còn nhỏ, muốn tạo ra một rào chắn để tự vệ.
+ Theo một nghiên cứu, trong lúc nghe giảng, những học sinh khoanh tay thì học và nhớ kém hơn 40%, những học sinh bắt chéo chân suy nghĩ tiêu cực hơn về bài giảng và giảng viên.
+ Dù vậy, một số người nói rằng khoanh tay làm họ thấy thoải mái hơn, và điều này ảnh hưởng đến tâm trạng của họ.

-Thấy Shukichi phàn nàn mẹ bằng tiếng Anh, Shuichi lập tức nhắc nhở và bảo Shuichi nói tiếng Nhật.

-Lưu ý, trong truyện có những lời thoại song ngữ Nhật Anh, đa phần độc giả nghĩ rằng câu tiếng Nhật ở dưới là dịch theo câu tiếng Anh bên trên. Nhưng chưa chắc là vậy. Nhất là khi tác giả muốn thả hint trong lời thoại đó. Gần giống cái kiểu kanji một đằng furigana một nẻo ấy.

-Trong 3 anh em, Shuichi là người thương bố nhất, anh luôn nhớ kĩ lời bố dặn, khi nghe tin bố gặp chuyện thì lập tức đi Mỹ điều tra bất chấp độ tuổi và năng lực còn non yếu so với kẻ thù nguy hiểm của bố. Lá gan hơi bị to luôn ấy.

-Còn Shukichi mặc dù được nhận xét là giống bố nhưng lại quan tâm đến bạn bè nhiều hơn. Có thể là vì tính cách và sở thích. Shukichi không giỏi võ, nhát hơn anh trai, và lại thích shogi. Trong khi Tsutomu là điệp viên của MI6 thường phải đối đầu với các tội phạm khủng bố, lại hay tò mò và liều lĩnh.

-Chắc fan Nhật cũng chê lên chê xuống mái tóc của Shuichi lúc bỏ mũ ra, kết quả ngoại trừ vụ tắm biển ra, bác Gosho cho Shuichi đội mũ mọi lúc mọi nơi, còn không thì đội tóc giả
PACMAN.png
:v

-Chiếc mũ của Shuichi khiến mình nhớ đến Akai sẹo/Rei. Rei có thể cũng là con lai Nhật Anh.

-Shuichi và Shukichi giống như đang mặc đồ đôi, áo khoác của Shuichi và áo sơ mi của Shukichi đều có sọc, Shukichi trông có vẻ “thư sinh” hơn anh mình. Đến lúc trưởng thành và dọn ra ở riêng thì trở nên bê bối, râu ria lởm chởm, ngủ quên trên tàu điện rồi làm dính nước dãi lên áo con gái người ta.
1f642.png
:))

-Trong mail, Tsutomu dặn Mary và 2 đứa con rằng “hãy xem anh như người không còn tồn tại trên đời”, tức là cắt đứt mọi liên lạc, coi ông như người đã chết.
Tuy nhiên, Mary vẫn dùng thái độ lạc quan để nói với Shukichi và Shuichi.
Còn Shuichi, trong lúc này nghiêm túc làm theo lời bố, chuyển đến Nhật sống. Nhưng sau đó vài tháng anh ta lại đi Mỹ. Thế hóa ra miệng thì nói Shukichi, nhưng bản thân lại cãi lời bố mẹ.
Vì thế mình đoán rằng, sau khi tới Nhật, Shuichi gặp phải chuyện khác, hoặc tìm hiểu được vụ án của Koji, nên quyết định gia nhập FBI.

-Những cách nói đặc biệt của mẹ con Mary là từ Tsutomu, có thể thấy ông là người dạy tiếng Nhật cho cả nhà.
Không cần diễn tả ta vẫn suy ra được trước khi Tsutomu mất tích, Akai là gia đình hạnh phúc, vợ rất tôn trọng và tin tưởng chồng, con trai cả rất kính trọng và yêu thương bố, dù 2 đứa con trai có lúc không nghe lời.

-Nếu bạn bè ở Anh và Nhật nhiều như vậy, khi biết Shukichi trở thành danh nhân shogi nổi tiếng, một số người có thể sẽ liên lạc với anh. Đây là gợi ý cho vụ án mới cũng không chừng.

-“người bạn của bố, bác Haneda”, gợi nhớ đến “người bạn giàu có của bố” mà Masumi từng kể => có thể người giúp đỡ cho 3 mẹ con Mary chính là ông Haneda. Ông là người trả tiền phí khách sạn cho họ chăng? Vậy Koji là con nhà đại gia rồi.

-Tsutomu và Haneda là bạn (rất có thể là bạn thân)
=> có thể Shukichi gặp được Koji lúc được bố dắt đến gặp bác Haneda.
Sự thân thiện, thông minh và vẻ ngoài giống bố của Shukichi khiến ông Haneda thích cậu, coi cậu như con cháu trong nhà.

-Haneda nhờ Tsutomu điều tra cái chết của Koji, vô tình khiến Tsutomu dính vào kẻ thù nguy hiểm và mất tích. => Haneda cảm thấy có lỗi, muốn chăm lo, chu cấp cho vợ và 3 đứa con của Tsutomu.
Ngoài lí do điều tra vụ của bố, có thể Shuichi đi Mỹ vì không muốn để bác Haneda chu cấp cho mình. Có thể Shuichi muốn tự lập, tránh trở thành gánh nặng của bác Haneda và mẹ.
Cũng có khả năng Shuichi giận bác Haneda.

-Nếu Koji là con một, 2 gia đình Akai và Haneda lại có giao hảo và nợ ân tình của nhau, thì có thể ông Haneda chủ động nhận Shukichi làm con nuôi, do đó Shukichi đổi họ từ Sera sang Haneda vào năm 18 tuổi.

-Hoặc Shukichi chủ động xin làm con trai của ông Haneda, để đền ơn cho ông ấy vì đã chăm lo cho gia đình anh, và lấy họ đó để tưởng nhớ Koji.

-Từ đó mình đặt giả thuyết Shukichi trở thành em trai hợp pháp của Koji là sau khi Koji qua đời.

-Vậy câu hỏi “lúc ở trên máy bay, nghe mẹ nói về chuyện anh Koji đã chết, tại sao Shukichi không tỏ ra buồn bã?” đã có câu trả lời hợp lí. Vì lúc này Koji chưa phải anh trai hợp pháp của Shukichi.

-Nhưng nếu chưa phải anh trai hợp pháp, chưa tiếp xúc nhiều với nhau, thì tại sao Koji lại là kì thủ mà Shukichi kính trọng nhất?
Có thể là vì khi được ông Haneda nhận làm con nuôi, Shukichi được đến thăm nhà của Koji, được thừa kế những đồ vật của Koji lúc còn sống, ví dụ trang phục kì thủ, bàn cờ, chiếc quạt, sách vở dạy chơi Shogi, sổ tay ghi chép những nước đi vi diệu của Koji chẳng hạn.
Đồng thời ông Haneda kể cho Shukichi nghe về con trai ông, nên Shukichi hiểu về Koji nhiều hơn.
Nhờ vào đó, Shukichi trở thành kì thủ xuất sắc và trở nên kính trọng Koji.

-Mẹ của Koji có thể là người mẹ thứ 2 của Shukichi, lí giải cho việc Shukichi gọi Mary là “mẹ Mary” thay vì “mẹ” ở vụ bãi biển.

================================

BÀN VỀ VỤ ÁN CỦA KOJI

-Haneda nhờ Tsutomu đi Mỹ điều tra vụ của Koji, tức là ông ấy đang không có khả năng điều tra, không đủ sức điều tra một mình, không đủ khả năng đi Mỹ,…

-Tsutomu không có mặt ở hiện trường lúc vụ án xảy ra. Ông ấy đụng độ BO sau đó.
Tức là chỉ có Koji, Amanda, Asaka, RUM, và đồng bọn của họ tham gia vụ án.
Đồng thời Mary không phải Asaka, lúc này Mary đang có bầu thì làm sao đi Mỹ nhoi được.

-Nếu Tsutomu không có mặt, thì ai là người phá BO/RUM, khiến cho bọn họ không kịp dọn dẹp phòng của Koji, khiến Koji có thời gian để lại di ngôn nguy hiểm với tổ chức như thế?
FBI, CIA, Interpool hay cộng sự của Koji/gián điệp trong tổ chức?

-Tsutomu vẫn kịp nhắn mail cho Mary, tức là ông ấy không phải bị đột kích bất ngờ mà đã biết trước tình huống nguy hiểm, thu xếp vợ con trước rồi chiến với kẻ thù, cuối cùng mất tích luôn.

-Ban đầu là vì được ông bạn nhờ vả, nhưng khi đứng trên lập trường của MI6, BO thật sự là kẻ thù/đối tượng cần phải tiêu diệt. Vì đối tượng mà MI6 nhắm đến là các tội phạm khủng bố.

-Mary nói “ông ấy mạnh lắm” => Tsutomu mạnh bằng hoặc hơn cả Mary. Vì rất mạnh nên Tsutomu có thể còn sống sau khi chiến một trận với RUM/mem BO cấp cao.

-Chắc chắn lúc này cả Tsutomu và Mary đã đề phòng và nghi ngờ tập đoàn Karasuma rồi.

-Tuy đang muốn làm các con yên tâm (nhất là Shuichi) nhưng quả thật lúc này Mary chưa biết rõ bọn Karasuma nguy hiểm cỡ nào.
“nhanh chóng bắt hết kẻ xấu, và trở về bên chúng ta ngay thôi” => thực tế thì ngược lại, bố đi biền biệt không về, kẻ địch tung hoành dọc ngang gần 20 năm chưa bắt được.

-Mình tin tưởng Tsutomu là người đàn ông rất tài giỏi và nghĩa khí. 2 đứa con trai đáng yêu của ông khi trưởng thành đều là 2 đấng nam nhi tài giỏi, tốt bụng, đẹp trai và sát gái.

ps: nếu nghĩ ra thêm điều gì thì sẽ phân tích trang này tiếp :v
 
@MikeyRamone Mình cũng nghĩ như bạn, rất thích cái giả thuyết của chị Hell về việc Kuroda=Tsutomu và là tướng của phe trắng, nhưng giờ thì... :Conan13:
 
×
Quay lại
Top