Bán cầu nâng ô tô 2 trụ NK4000l chính hãng

hoaithuongspro

Thành viên
Tham gia
19/3/2019
Bài viết
0
Thị trường ô tô Việt Nam đang ngày càng sôi động với lượng ô tô được sử dụng tăng lên nhanh chóng, chính vì vậy mà kéo theo hàng loạt các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe lớn nhỏ cũng tăng theo nhanh chóng. Việc một tiệm sửa xe có thành công hay không không chỉ nhờ vào đội ngũ lao động tay nghề mà còn phải có những thiết bị sửa chữa hiện đại, chất lượng. Và cầu nâng ô tô 2 trụ NK4000L-PRO là một trong những thiết bị không thể thiếu của một garage. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này thì hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để biết nhiều thông tin chi tiết hơn.

asdfdfdg.jpg


Tìm hiểu chung về sản phẩm cầu nâng ô tô 2 trụ NK4000L-PRO

Nếu bạn muốn thành lập cho mình một garage, dù là nhỏ thì không thể thiếu những chiếc cầu nâng 2 trụ. Cầu nâng 2 trụ NK4000L-PRO của chúng tôi đáp ứng những nhu cầu tối ưu của khách hàng về sự tiện lợi, nhỏ gọn, chiếm diện tích hẹp thích hợp cho những garage nhỏ.


Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này có giá cả thấp hơn và hợp lý hơn so với những dòng sản phẩm cầu nâng hai trụ cùng loại, giúp tiết kiệm chi phí đầu vào, tăng tính cạnh tranh cho một garage.

Không phải vì chi phí thấp hơn mà chất lượng thấp hơn, cầu nâng ô tô 2 trụ NK4000L-PRO với thiết kế giằng ở trên cao rất thoải mái cho người sửa chữa, có thể nâng lên xuống tùy theo mục đích sử dụng.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, tải trọng tối đa 4 tấn có thể nâng được các loại xe ô tô, xe du lịch cỡ nhỏ một cách chắc chắn và an toàn. Cầu nâng ô tô 2 trụ giúp việc đưa xe lên cao có thể quan sát gầm xe một cách dễ dàng, thuận tiện cho việc sửa chữa.

cau-nang-o-to-2-tru-titano-TC4000s-spro.jpg


Đặc điểm thiết kế tối ưu của dòng sản phẩm cầu nâng ô tô 2 trụ NK4000L-PRO

Hai thân của cầu nâng hai trụ được chế tạo bằng thép có chất lượng cao, bên ngoài ohur sơn chống gỉ nên có thời gian sử dụng rất lâu, bền bỉ mặc dù ở khí hậu nóng ẩm như Việt Nam ta.

Tay cầu nâng được thiết kế chắc chắn để nâng tải trọng 4 tấn, phần sát xi cứng cáp, vững chắc cộng thêm các khóa của tay cầu tạo nên sự an toàn cho người sửa chữa.

Cầu nâng 2 trụ NK4000L-PRO được thiết kế hệ thống piston-xi lanh và cân bằng dây cáp đã được kiểm định một cách an toàn, giúp nâng hạ xe nhanh chóng.

Thiết kế tối ưu có thể tháo lắp một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian và không gian cho người sử dụng.

Cầu nâng được lắp đặt sử dụng cả hai hệ thống điện 3 pha và 1 pha nên người dùng có thể sử dụng linh hoạt tùy mục đích của mình.

cau-nang-2-tru-titano-giang-tren-spro.jpg


Các thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm NK4000L-PRO

Cầu nâng ô tô 2 trụ NK4000L-PRO với thiết kế tối ưu như vậy nên đã đạt được những thông số kỹ thuật vượt trội. Sức nâng tối đa của sản phẩm là 4 tấn nên có thể nâng được các dòng xe ô tô, xe du lịch và xe bán tải.

Tổng chiều cao của sản phẩm là 3,605m, có thể nâng khoảng 1,8m , công suất mô tơ là 2,2kw vô cùng mạnh mẽ, điện áp là 380V có thể nối với dòng điện 3 pha. Đây là hàng loạt những thông số tiêu biểu của sản phẩm giúp khách hàng có thể hình dung về tính năng của sản phẩm này.

Tại sao ta nên chọn cầu nâng ô tô 2 trụ NK4000L-PRO ?

Trên thị trường hiện nay có vô vàn những sản phẩm cầu nâng với giá thành đắt rẻ khác nhau, tính năng sử dụng khác nhau. Việc khách hàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc cầu nâng phù hợp thực sự rất khó khăn. Vì vậy, hãy để chúng tôi giúp các bạn, lựa chọn dòng sản phẩm cầu nâng ô tô 2 trụ

cau-nang-2-tru-spro1.jpg


NK4000L-PRO thực sự là một lựa chọn tối ưu vì các yếu tố sau:

Dòng sản phẩm này có giá tầm 28.000.000 đồng, đây là một giá cả hợp lý và tiết kiệm cho chủ sở hữu chiếc cầu nâng này.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chất lượng vô cùng tốt, vượt trội, an toàn cho người sử dụng và phương tiện sửa chữa.

Thiết kế của sản phẩm cũng rất linh động, gọn nhẹ, phù hợp với không gian nhỏ hẹp, dễ dàng tháo lắp, sử dụng.

Chế độ bảo hành và vận chuyển của dòng sản phẩm cầu nâng ô tô 2 trụ NK4000L-PRO

Sản phẩm được bào hành 12 tháng và bảo trì suốt đời.

Nếu khách hàng có yêu cầu thì sẽ có nhân viên kỹ thuật đi theo để lắp đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.

Chi phí vận chuyển sẽ được miễn phí đối với khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh và miễn phí 40km vận chuyển đối với khách hàng ở xa.

Nhà cung cấp cũng đảm bảo có đầy đủ các linh kiện để thay thế cho sản phẩm khi bị hư hỏng hay có lỗi.

Qua bài viết trên chúng tôi đã tóm gọn một vài thông tin cơ bản giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn dòng sản phẩm NK4000L-PRO của chúng tôi. Chúng tôi cam đoan khách hàng sẽ có những trải nghiệm tối ưu nhất khi đến với sản phẩm này của chúng tôi. Đây quả thực là một sản phẩm lý tưởng giúp cho việc sửa chữa xe được nhanh gọn, ít tốn thời gian và công sức nhất.
 
×
Quay lại
Top