Belinda kí

Mình thật không ngờ DD lại thích mình , Mình không thích cậu ta và cũng không muốn cậu ta thích mình . Mình chỉ là một con bé bình thường , tại sao lại là mình ?
 
75ca3d33cea38dad0aa87d48e2382541.jpg


Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lí nhưng thật khó để đối mặt . 9 năm liên tục hoàn thành mà năm thứ 10 lại bị ngắt quãng thế này . Mình biết bố mẹ sẽ rất buồn và thất vọng , mình sẽ phải chịu sự dè bỉu , chê bai suốt 2 tháng hè . Mình sợ bố mẹ sẽ không yêu mình nữa vì mình là con gái mà giờ đây lại chẳng có tích sự gì , chẳng đem lại danh dự cho bố mẹ .
 
Tên bị quỷ nhập đang rên rỉ , chả hiểu ai dạy nó cái tính cách đó nữa . Mình cũng không biết phải giải quyết sao nữa . Mình là con gái , bố mẹ đã không thích mình rồi , tên đó quá ngông cuồng rồi .
 
Làm sao bây giờ nhỉ? Mình không thích đi cùng họ , không thích ăn chơi đốt tiền cùng họ . Nhưng không sao nổi , hòa nhập theo đám đông chứ , tự dưng cách biệt ra sao nổi . Phải nói với bố mẹ sao đây , phải sao đây.
 
_Đau đầu quá , ngủ một giấc rồi mà vẫn đau . Đau nhói , đau như không còn sức sống , chỉ muốn nổ tung . Có lẽ vì ngồi dưới nắng nhiều giờ nên vậy , hoặc có lẽ là vì cảm xúc buồn phiền . Mới đầu , bước chân về nhà nghĩ rằng bố mẹ chửi và ghét mình và thật không ngờ bố lại động viên . Mình biết bố buồn , thất vọng và mình cũng thế . Mình thật sự xin lỗi bố mẹ , xin lỗi chính bản thân vì sự ngu ngốc này . Mình sẽ làm tất cả mọi điều có thể để bù đắp , tất cả...

_ Thật sự mình không muốn đi cùng họ , ở đó có những người mình không thích , và đương nhiên họ cũng không thích mình . Nhưng biết làm sao? Mình đâu thể không hòa nhập .
 

Đính kèm

  • IMG_20190205_182300_656.jpg
    IMG_20190205_182300_656.jpg
    32,1 KB · Lượt xem: 3
Hiệu chỉnh:
Nay bố béo bị ngã xe , mình và em khóc hết nước mắt . Giây phút ấy mình nhận ra gia đình quan trọng như thế nào . Mình đã hứa rất nhiều , nhất định mình sẽ hoàn thành , may mà bố không sao cả chỉ mất nhiều tiền . Mình không quan tâm đến tiền bạc . Mình không biết người va chạm với bố mình có sao không ? Họ mà có sao là hối hận và bán nhà mà đền .
 
Tránh xa con trai , càng xa càng tốt
Không vô duyên vô cớ nhận gì của người khác
Ít quan tâm
 
Mình có tình cờ đọc được một câu nói , nó khiến mình nhớ mãi . " Mọi chuyện xảy ra mới mình thế nào không quan trọng , quan trọng là cách mình nhìn nhận nó thế nào " . Thật vậy , những suy nghĩ tiêu cực nó khiến mình tổn thương . Kiểu người nhạy cảm hay tự ái như mình mà không thay đổi thì sẽ là tự làm khổ chính mình . Thời thế thay đổi, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Một con người hùng hổ, xinh xắn, được tôn trọng giờ lại trở thành kẻ cô đơn, xấu xí, bị người khác nhìn bằng nửa con mắt. Trời ạ ! Nhưng bây giờ mình không thể nghĩ ra cách giải quyết. Thôi thì để dòng đời cuốn trôi vậy, tùy từng trường hợp sẽ có những cách khác nhau. Những thứ mà không đáng bận tâm đừng suy nghĩ về nó nữa. Cô gái của tôi à , có lẽ những chuyện này bây giờ đối với em quá kinh khủng nhưng thử nhiều năm nữa em đọc lại xem, chắc chắn em sẽ chỉ cười và coi nó chẳng đáng bận tâm, coi là kỉ niệm.

I can do it ? Yes
 
Quay lại
Top