Mua điện thoại iPhone giá rẻ xách tay chính hãng ở đâu?

sgmall

Banned
Tham gia
11/3/2019
Bài viết
0
Mua điện thoại iPhone giá rẻ xách tay uy tín hàng chính hãng ở đâu luôn là những câu hỏi làm cho nhiều người thực sự băn khoăn trong việc đi tìm đáp án.

Sở hữu chiếc điện thoại iPhone không chỉ dừng lại ở việc kết nối cùng người thân bạn bè, giải trí, vui chơi, sử dụng nhiều tiện ích mà nó còn nâng tầm đẳng cấp của người sử dụng. Nhưng hiện nay với quá nhiều địa chỉ quảng bá bán iPhone xách taytrên thị trường thì đâu mới thực sự là địa chỉ cung cấp sản phẩm iPhone xách tay là hàng chính hãng cùng mức giá rẻ, chế độ bảo hành tốt? Tham khảo những thông tin được trình bày từ bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được đáp án chính xác nhất!

Mua điện thoại iPhone giá rẻ xách tay chính hãng: Nên hay không nên?
THƯƠNG HIỆU ĐIỆN THOẠI IPHONE – ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ:
Đầu tiên chúng ta hãy cùng điểm sơ qua về thương hiệu iPhone. Thực sự đây chính là thương hiệu điện thoại thông minh khiến cho đông đảo khách hàng trên thế giới “cuồng” vì nó. Chắc hẳn nếu bạn là một tín đồ của dòng điện thoại này cũng sẽ nghe đến các câu chuyện như: “Phải đứng cả ngày trời để xếp hàng mua chiếc iPhone mới vừa ra mắt” hoặc “Đại sứ thương hiệu Samsung lại sử dụng iPhone”…

Tất cả những việc này đều nói lên rằng iPhone của gia đình nhà Táo khuyết quá tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn có thể sở hữu sản phẩm ngay. Không cần quảng bá tiếp thị rầm rộ nhờ những ưu điểm về chất lượng những chiếc iPhone đã trở thành sản phẩm tuyệt vời khiến cho người dùng mê mẩn và tự nguyện vì “em ấy” làm tất cả.

iphone-gia-re.jpg


THỰC TRẠNG MUA IPHONE XÁCH TAY Ở VIỆT NAM
Câu chuyện về những chiếc iPhone đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam

Đó là câu chuyện iPhone trên thế giới vậy còn ở Việt Nam như thế nào? Xa xưa một chút trở về với những năm 2011 thì đây là thời điểm mà iPhone xách tay làm nóng thị trường Việt Nam. Từ iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5 và đỉnh điểm là iPhone 5S thì thực sự khiến cho thị trường sử iPhone ở nước ta trở nên sục sôi và mãnh liệt hơn bao giờ hết. Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu sản phẩm thời thượng này. Tiếng nhạc chuông của iPhone vang lên mọi người đều cảm thấy thực sự tự tin vì mình hiện đang sở hữu chiếc điện thoại đẳng cấp.

Tiếp theo đó các thế hệ iPhone 6, iPhone 6S… được ra mắt và nhanh chóng được xách tay về Việt Nam với số lượng gia tăng ngất ngưởng bởi trào lưu đi theo màn hình lớn đã bắt đầu bùng nổ trong giới khách hàng.

iphone-gia-re-5.jpg


Thực trạng hiện tại thị trường iPhone xách tay ở Việt Nam

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng iPhone của người Việt thì hiện tại có rất nhiều đơn vị quảng bá mạnh mẽ mình chính là nơi bán iPhone chính hãng được xách tay về với mức giá rẻ nhất. Thế nhưng bạn biết không iPhone là chiếc điện thoại sang trọng và đắt giá ấy thế nên khi mua sản phẩm bạn cần phải có sự tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng.

Tránh tình trạng mua phải hàng dựng, hàng kém chất lượng, hàng nhái chỉ dùng vài ngày đã hỏng. Thế nên đòi hỏi người tiêu dùng phải thật thông minh trong việc tìm kiếm địa chỉ mua hàng, cần đặt niềm tin đúng chỗ và thực sự khôn ngoan. Khi mua iPhone xách tay bạn cần phải tìm hiểu rõ đơn vị kinh doanh ấy có trụ sở rõ ràng không, sản phẩm còn nguyên tem nguyên kiện không, nguyên seal không, mã vạch sản phẩm như thế nào và chế độ bảo hành ra sao, có đáng tin tưởng để đặt niềm tin hay không.

Đồng thời một đơn vị cung cấp iPhone chính hãng giá rẻ là hàng xách tay uy tín cũng cần đảm bảo có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu sản phẩm. Họ sẽ trở thành những người đồng hành thân thương đáng tin cậy giúp giải đáp những câu hỏi và băn khoăn về việc sử dụng sản phẩm từ phía khách hàng…
iphone-gia-re-4.jpg


ĐẬP TAN NỖI LO – SGMALL TỰ TIN CUNG CẤP IPHONE XÁCH TAY CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT VIỆT NAM:
Hiện tại với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp iPhone giá rẻ hàng xách tay chính hãng cửa hàng Sgmall tự hào chính là địa chỉ mà bạn có thể an tâm và hài lòng tuyệt đối khi chọn lựa. Đến với Sgmall bạn sẽ đảm bảo những lợi ích như sau:

– Sản phẩm chất lượng ổn định: Là đơn vị trực tiếp nhập iPhone xách tay Sgmall cam kết tất cả sản phẩm chúng tôi đều kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng. Sản phẩm chất lượng hàng chính hãng 100%. Nói không với hàng giả, hàng dựng, hàng kém chất lượng.

– Đa dạng các dòng sản phẩm: Sgmall là đơn vị xách tay iPhone chính hãng đảm bảo cung cấp đa dạng các sản phẩm cho quý khách chọn lựa. Các dòng iPhone 7, 7 Plus, 8, 8 Plus, iPhone X, Xs Max, Xr… với đa dạng các màu sắc đều có ở Sgmall. Đặc biệt chúng tôi là đơn vị cung cấp iPhone mới sớm nhất tại thị trường Việt Nam với mức giá tốt nhất.

iphone-gia-re-3.jpg


– Trải nghiệm tốt và ổn định: Cam kết iPhone cung cấp đều hoạt động ổn định, tạo trải nghiệm mượt mà không hề giật lag hay bất cứ sự cố gì.

– Mức giá rẻ: Tuyệt vời hơn Sgmall còn cam kết cung cấp iPhone giá rẻ nhất thị trường và ngoài ra chúng tôi còn thường xuyên đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn để tri ân sự tin tưởng và ủng hộ mà khách hàng đã dành cho Sgmall trong suốt thời gian qua.

– Uy tín: Để có thể tồn tại giữa thị trường khắc nghiệt và cạnh tranh thì cửa hàng Sgmall còn đảm bảo chúng tôi là đơn vị uy tín để có thể tồn tại và phát triển lâu cùng khách hàng theo thời gian.

– Kiểm tra kĩ lưỡng với máy like new 99%: Ngoài việc cung cấp sản phẩm new 100% thì Sgmall còn đảm bảo cung cấp sản phẩm likenew 99% được xách tay từ các thị trường lớn cam kết chưa qua can thiệp. Đồng thời mỗi một sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật và chuyên nghiệp của Sgmall trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

– Test máy kĩ càng: Khi mua iPhone xách tay tại Sgmall quý khách còn được test kỹ càng và chúng tôi cam kết sẽ hoàn lại tiền cùng quý khách nếu sản phẩm là hàng giả, hàng chất lượng kém.

– Bảo hành tốt: Bên cạnh những cam kết về chất lượng khi mua iPhone giá rẻ của Sgmall chúng tôi còn đảm bảo cam kết về chế độ bảo hành chính hãng.

– Giao hàng: Nhận thấy nhu cầu mua iPhone xách tay của quý khách hàng không chỉ ở tại TP.HCM mà còn trên khắp toàn quốc nên cửa hàng chúng tôi cam kết giao hàng toàn quốc nhanh chóng. Nên dù cho quý khách hàng đang ở bất cứ đâu chỉ cần đặt mua sản phẩm thì sẽ được giao hàng tận nhà nhanh chóng với đa dạng các hình thức thanh toán.

– Chính sách trả góp: Với những chiếc iPhone chính hãng xách tay có mức giá cao quý khách vì một lý do nào đó không thể trả 100% số tiền thì cũng có thể an tâm vì cửa hàng chúng tôi cam kết đưa ra hình thức trả góp siêu hấp dẫn. Lãi suất sẽ rất thấp hoặc sẽ là 0% nếu quý khách mua iPhone giá rẻ thông qua thẻ tín dụng. Hồ sơ thủ tục đơn giản và nhanh chóng đồng thời đội ngũ nhân viên tư vấn của Sgmall sẽ luôn bên cạnh đồng hành hỗ trợ giải đáp những câu hỏi, thắc mắc mà quý khách đưa ra trong thời gian sớm nhất.

iphone-gia-re-1.jpg


– Nhân viên tư vấn: Là đơn vị uy tín và hoạt động chuyên nghiệp nên đội ngũ nhân viên tư vấn của Sgmall luôn tận tình bên cạnh giải đáp và hỗ trợ những vấn đề mà khách hàng đưa ra khi mua và sử dụng iPhone hiệu quả, nhanh chóng. Tuyệt đối không có tình trạng sau khi mua hàng xong là hết trách nhiệm mà chúng tôi còn luôn bên cạnh giải quyết mọi vấn đề mà quý khách gặp phải trong quá trình sử dụng iPhone.

Có thể khẳng định rằng tất cả các yếu tố về giá cả, chất lượng, chế độ bảo hành, hậu mãi, thanh toán linh hoạt, chÍnh sách trả góp… đã giúp cho cửa hàng Sgmall trở thành đơn vị cung cấp iPhone giá rẻ xách tay hàng chính hãng mà quý khách có thể an tâm và hài lòng tuyệt đối khi chọn lựa.

Bài viết được chia sẻ trên đây hy vọng rằng đã giúp quý khách giải quyết được khúc mắt chọn đơn vị mua iPhone giá rẻ xách tay hàng chính hãng ở đâu. Để mua được sản phẩm iPhone hãy liên hệ ngay với cửa hàng Sgmall ngay hôm nay. Hoặc để được tư vấn hỗ trợ giải đáp những băn khoăn liên quan xin đừng ngần ngại vui lòng đặt câu hỏi để được đội ngũ nhân viên tư vấn của Sgmall giải đáp tận tình và chính xác nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách là động lực giúp cho cửa hàng Sgmall ngày càng thành công và phát triển hơn!
 
×
Quay lại
Top