Xe đạp điện Anbico AP1502 New

Dailyxedien

Thành viên
Tham gia
19/4/2019
Bài viết
0
Xe đạp điện Anbico AP1502 new là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất trong thị trường hiện nay, đây là dòng xe phù hợp với mọi đối tượng sử dụng đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên và người cao tuổi. Hãy cùng Dailyxedien.vn tìm hiểu và chọn cho mình một chiếc xe đạp điện Anbico AP1502 để làm người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường nào!

e05e0b3f-73e2-4fc4-b-79a6.jpg


Xe đạp điện Anbico AP1502 là dòng xe được sản xuất tại Việt Nam dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản vì thế đây là mẫu xe vừa có kiểu dáng cá tính vừa đảm bảo chất lượng tuyệt hảo khi được sở hữu công nghệ của đất nước nổi tiếng phát triển về công nghệ như Nhật Bản.

Xe đạp điện Anbico AP1502 sở hữu kết cấu tiên tiến Nhật Bản
Anbico AP1502 New là sản phẩm với kết cấu và phụ tùng của đất nước Nhật Bản. Trẻ trung và năng động với nhiều màu sắc khác nhau như xanh, đỏ, trắng, đen,… giúp người dùng có thể thỏa thích lựa chọn cho mình một màu sắc phù hợp với sở thích của mình.

Anbico-AP1502-chi-tiet.jpg


Khung xe cứng cáp được chế tạo bằng khung hợp kim thép sơn tĩnh điện với độ thẩm mỹ khá cao cùng kiểu dáng hình chữ U năng động. Xe đạp điện Anbico AP1502 new luôn tạo cho bạn cảm giác an toàn chắc chắn khi được vận hành trên mọi cung đường.

Xe đạp điện Anbico AP1502 new được sử dụng hệ thống đèn pha Led chuẩn công nghệ Nhật Bản với chùm sáng xa, độ sáng rõ nét nhưng không chói mắt người đối diện. Được đồng bộ với bóng đèn pha phía trước là mặt đồng hồ hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết như vận tốc, mức điện còn lại trong bình,… giúp người điều khiển có thể chủ động hơn khi lái xe.

banh-truoc-xe-dap-dien-Anbico-AP1502.jpg


Bánh xe là sự kết hợp hài hòa của khung vành đúc sáng bóng 12 inch cùng bộ lốp không săm, giữa tâm bánh xe là hệ thống phanh tang trống đây là loại phanh có độ ma sát rất cao đảm bảo an toàn cho người điều khiển.

de-chan-xe-dap-dien-Anbico-AP1502.jpg


Xe đạp điện Anbico AP1502 new có sàn để chân rộng, mặt sàn nhám giúp giảm trơn trượt đàm bảo an toàn tuyệt đối cho người lái xe. Kết hợp với sàn để chân là bộ bàn đạp song song với khả năng trợ lực cho động cơ trong những lúc xe lên dốc hay cân bằng khi vào cua, Anbico AP1502 new hân hạnh mang đến rất nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Động cơ bền bỉ
Động cơ của xe đạp điện Anbico AP1502 new có công suất lên đến 250W 3 pha không chổi than, tốc độ tối đa lên đến 40km/h đây là một tốc độ khá nhanh so với nhiều loại xe đạp điện khác nhưng vẫn rất an toàn và dễ điều khiển. Anbico AP1502 sử dụng bình ắc quy 48V-20A với nguồn năng lượng dồi dào giúp xe có thể di chuyển một quãng đường hơn 50km chỉ với một lần nạp điện hơn 6 giờ đồng hồ.

banh-truoc-xe-dap-dien-Anbico-AP1502-1.jpg


Chất lượng xe đạp điện Anbico AP1502 new luôn đi liền với nền công nghệ tiên tiến của đất nước Nhật Bản. Với tiêu chí là “an toàn là nhất” Dailyxedien.vn tự hào là thương hiệu mang đến quý khách hàng một dòng xe đạp điện Anbico AP1502 new tiên tiến nhất hiện nay.
 
×
Quay lại
Top