Hãy Tìm hiểu kỹ trước khi Nộp hồ sơ Học Lái xe

Nguyen Thai Tu

Thành viên
Tham gia
18/5/2019
Bài viết
2
Sự thật về Nguyễn Hùng (Cango25)SĐT. 0936121542 .Bài [Xe Cộ]- Trung tâm đào tạo lái xe Trường ĐH Phòng Cháy.... Kính chào các Cụ, các Mợ.. Đăng trên Diễn Đàn OTOFUN.
- Các Bạn hãy vào Google (0936121542) xem sẽ thấy rõ bản chất đáng sợ của Nguyễn Hùng. GV hợp đồng dậy lái xe ở Trường ĐH PCCC lừa đảo. Dậy bịp bợm, ăn chặn Tiền Luật của Hs.
Nói xấu (Cạnh tranh ko lành mạnh) với Thầy Nguyễn Phú Đức GV Uy tín của Trường ĐH PCCC.
Để nhớ tránh xa Nguyễn Hùng 0936121542 .GV hợp đồng dậy lái xe ở Trường ĐH PCCC.
- Bài viết Lão Nguyễn Phú Đức trên kênh Sinh Viên và các Trang mạng đều là luận điệu của Nguyễn Hùng(cango25). SĐT. 0936121542 .
Trên Webtretho. Và Trên kênh tinhte.vn. Do nói xấu Thầy Đức nhiều quá nên đã bị QT viên xóa Bài. Nay Hùng vớ được Bài này của 1 thằng Hs Vô Học đăng bài này từ (2012) Lý do (Đi Thi. Xe Nhà Trường Đi có giờ, đi muộn phải tự đi là đúng. Chỉ Nộp 3tr Học Phí. Tự Học rồi lên Thi. Học ngu Thi bị trượt. GV có trách nhiệm Báo Lên Thi, ko xem kỹ tên của mình trong Danh sách. Đùng đùng bỏ về (Bỏ Thi) quy định của TT bỏ Thi phải đăng ký 1tr mới được Thi tiếp. GV đỡ cho 500k, báo đóng nốt 500k để Thi Đăng ký Thi tiếp. Ko Cảm ơn GV thì thôi (tháo dạ đổ vạ cho cứt) Về nhà xui cả Vợ con nhắn tin gọi điện chửi GV. Đúng là loại Súc vật. Mất dậy. Chuyện từ (2012)
- Nguyễn Hùng đã dày công tìm kiếm, vớ được bài này như (Chết đuối vớ phải Cọc để Mượn gió bẻ măng.) nay gặp đồng bọn (Mèo mả gà đồng) Nguyễn Hùng đã dựng lại Bài này để trả thù Thầy Đức Đăng trên kênh Sinh Viên và các trang mạng
Nguyễn Hùng Thật quá hèn hạ và bi ổi . Nhưng Hùng quá Sai lầm vì mọi người đều Xem Clip (Dậy mẹo 11 Bài Thi Sa hình) Trên YOUTUBE - (Mr Đức. 0913527489) Đây là cái Tát của Thầy Đức dành cho Nguyễn Hùng về hành vi xấu xa (Cạnh tranh không lành mạnh) .
Lại còn viết thanh minh (Tôi là Nguyễn Hùng. 0936121542. đây..... Thân chào) Nghe mà lợm giọng, Sởn hết da gà. Vẫn cái giọng tư vấn lừa đảo ngọt lịm, nói trọn gói có Bằng B2 chỉ có 6.2tr.Học xong thành 14tr. Lại còn bị Hùng lừa 2tr Tiền làm luật. Mà chưa tính Thi còn bị trượt trong Bài [Xe Cộ] .
- Hùng thanh minh kêu oan. Nói Thầy Đức là Vô lý. Vậy sao ko dám kiện. Trong khi đó. Thầy Đức vạch mặt chỉ tên đưa lên mạng Cả hình ảnh. Cả Biển số xe. Khốn lỗi Bài [Xe Cộ] mạo danh tên Mr Đức.Nhưng SĐT là của Hùng (2012).là sự thật. Với lại kiện ai.? khi Thầy Đức đã có đủ Văn Bản .Bằng chứng sự thật về Nguyễn Hùng. Mạo tên của Thầy Đức bị cảnh cáo bắt xoá ,quay ra dùng thủ đoạn viết Bài nói xấu Thầy Đức. Thầy Đức đã gửi trình tất cả Văn Bản.Thủ đoạn của Hùng trình lên GĐTT. Cho nên Hùng đành phải chịu ngậm đắng nuốt cay nên mới ra sức tìm mưu tính kế đến lỗi người trông như thằng ốm đói . Khổ thân loại người đểu giả như Hùng.
Thực tế Hùng Càng nói xấu Thầy Đức .Thầy Đức càng có nhiều Hs vào Học. Còn Nguyễn Hùng bấy lâu nay làm gì có Hs. Hùng lại càng Tức tối.
- Clip (Dậy mẹo 11 Bài Thi Sa hình) Trên.
YUOTUBE - (Mr Đức. 0913527489) Phương Pháp dậy của Thầy Đức quả là Tuyệt vời. Các Hv Học Thầy đều tỏ lòng biết ơn, viết Bài Cảm ơn Thầy.
- Đây là nguyên nhân khiến Hùng ăn ko ngon. Ngủ ko yên. Ấm ức, Hậm hực,gầy sẵn sẽ tức đến Vỡ ngực mà Chết mất.
Dưới đây là hình ảnh sự thật về Nguyễn Hùng.
1) Bài [Xe Cộ] Hùng. Mạo danh tên của Thầy Đức (Mr Đức) nhưng SĐT là của Hùng để lừa mọi người Nộp Hồ sơ thu Tiền bất Chính.
2) Nội dung Bài [Xe Cộ] Lừa đảo Hùng Đăng trên OTOFUN.
3) Bộ mặt Hùng tái mét đầy thủ đoạn. Đứng cạnh Xe VIOS BKS. 30E.084.41 của Hùng.
4) Bình luận của chị Nguyễn thị Kiểm Thi bị Trượt oan Lý Thuyết do bị Nguyễn Hùng lừa Tiền làm luật lý thuyết. Chị Kiểm đã kiện lên GĐTT. Hùng phải gọi điện Van xin chị Kiểm để được trả lại Tiền cho Chị Kiểm. Thật quá nhục nhã cho Hùng
 
Chào các bạn
Tôi là Nguyễn Hùng,số Đt: 0936121542,là người mà Nguyễn Phú Đức ,0913527489 nhắc phía trên và các trang mạng mà ông ấy đã viết
Tôi đã biết ô ấy nói nhiều về tôi nhưng tôi không cần để ý(Cây ngay không sợ chết đứng).Nhưng nhiều Học viên của tôi đã biết và góp ý cho tôi rất nhiều lần là phải có ý kiến gì cho mọi người đỡ hiểu lầm
Vậy hôm nay tôi có vài dòng tâm sự ở đây:
-Ô ấy bảo tôi mạo danh Ô ấy,xin nói là mỗi người đều có tên họ và số điện thoại riêng,mạo danh sao được(Bất hợp lý ở điểm này)
-Ô ấy bảo tôi xóa bài của Ô ấy(Làm sao tôi xóa được ngoài Ô ấy và bạn quản lý trang mà Ô ấy đã viết(Lại điểm bất hợp lý nữa)
Thấy tôi có uy tín ở trung tâm,người này dựng chuyện phốt nọ,phốt kia với tôi nhằm mục đích là ai có nhu cầu học lái xe với tôi,nếu Google số Đt của tôi sẽ thấy có tên và số Đt người này trong trang đấy với học phí rẻ,bạn nào không tìm hiểu kỹ nộp hồ sơ cho người này rồi thì sau này sẽ biết ngay
Nguyên nhân do đâu mà Ô ấy lại hằn học với tôi như vậy:
Trước kia Học viên của tôi góp ý:Thầy nên mở tý chút trên Diễn đàn OtoFun để mọi người có sự lựa chọn và chính Học viên đó đã giúp tôi mở góc nhỏ trên Diễn dàn
Sau đấy một thời gian,Ô ấy biết tôi có ở Diễn đàn nên đã nhảy vào trang của tôi quảng cáo,sau đấy bị xóa(Vi phạm quy định Diễn đàn)
Ô ấy đào tạo lái xe không chuẩn nên nhiều Học viên đã có ý kiến trên các trang mạng,vậy là Ô ấy tưởng tôi xui Học viên hoặc giả là học viên nên thù tôi từ đó
Ở bất kỳ trang nào nếu có ai phản ánh về người này thì đều đều đổ sang cho tôi
Mặc dù người này lập nhiều tài khoản mang tên khác nhau nhưng bạn nào tinh ý sẽ thấy cùng giọng văn và kiểu viết như vậy
Ô ấy bảo học lái xe của tôi chi phí cao lắm nhưng nếu tôi thu thêm của Học viên 1 nghìn thôi(So với cam kết) thì sẽ có rất nhiều phản ánh trên các trang mạng(Ô ấy đã vu khống cho tôi)
Học viên của tôi khi cầm GPLX chi phí chỉ khoảng 7,5 triệu
Tư cách Ô này: đối với tôi, ô ấy tuổi đời thì nhiều nhưng tuổi nghề thì ít
Những gì mà Giám đốc Trung tâm và Học viên đối xử với Ô ấy thì Ô ấy lại gán sang cho tôi,cứ như là sự việc sảy ra với tôi vậy(Bạn nào đang theo học lái xe ở Pccc nếu hỏi thầy dạy các bạn là rõ ngay)
Ô ấy bảo tôi thu học phí cao nhưng quan điểm của tôi là Học viên ngoài thi GPLX còn phải lái thành thạo trên mọi cung đường(Vì vậy tất nhiên chi phí sẽ cao hơn)
Tôi có vài lời như vậy,Chúc các bạn tìm được nơi học lái xe ưng ý
Thân chào
 
Học Lái Xe ở PCCC
Các Bạn Nhớ tránh Ông. Nguyễn Hùng (Cango25) có SĐT : 0936121542 . Đăng Bài
- [Xe Cộ] - Trung tâm đào tạo lái xe Trường ĐH Phòng Cháy Chữa Cháy......
Kính chào các Cụ các Mợ
Nguyễn Hùng .
0936121542.
Đăng trên OTOFUN. Cùng với Bài [Xe Cộ] Hùng còn viết bài. [Camera] một cục tức to đùng ....đăng trong mục này. và trên các trang mạng nói Xấu Thầy Đức sao đó trong Trường PC để (Cạnh tranh).
Nay tôi thấy Nguyễn Hùng viết Bài Thanh minh. Hùng vẫn giọng Lừa đảo, dối trá .(Tôi là Nguyễn Hùng đây......Thân chào) mình thấy ghê tởm mà sởn hết da gà. Khi nhớ lại lúc đầu bị Hùng lừa đảo, dẫn dắt cho mình đọc Bài [Xe Cộ] Trung tâm ......Kính chào các Cụ các Mợ ...Và [Camera] một cục tức to đùng....Mình bị trả giá khi Học lái xe B2 của Hùng bị mất gần 15tr.
- Eo ơi Ông này tư vấn và dẫn dắt khéo một cách Dã man, bảo mình vào xem 2 bài trên của Hùng viết .mục đích để lừa mình và mn vào Nộp Hồ sơ Học Lái xe cho Hùng .
Mình đã bị trả giá ở 2 Bài này Bằng Bài Học nhớ đời .Tiền Học lái xe B2 đến lúc lấy được Bằng mất hơn 14tr đây là sự thật. Còn chưa tính 1 lần bị trượt oan Lý Thuyết do ông Hùng lừa Cầm 2tr Tiền làm Luật Lý Thuyết của mình, cùng mình còn có cả Chị Kiểm cũng Nộp 2tr Tiền luật cho Hùng . Hùng đút túi nhưng ko làm định ăn ko ,khiến 2 Chị E Thi bị trượt oan Lý Thuyết
Ông Hùng này đã từng bị Hs kiện về (Tội lừa đảo Tiền làm Luật của Hs ) bây giờ lại đến lượt Chị Kiểm và mình. Hùng đã bị Chị Kiểm Kiện lên GĐTT . Kết quả Hùng đã Phải gọi điện van xin để xin được trả lại Tiền cho Chị Kiểm thật quá nhục nhã .
- Thời gian dậy Học Thực hành. Ông Hùng này chỉ cho đi ngao du quanh khu Đô thị ,rồi xếp gạch vẽ chuồng cho tự lùi, đến lúc hết 6.2tr thu ban đầu. Sau đó cứ 200k/1h ông Hùng này thu đều như vắt Chanh. Gần Thi mới cho Tập nốt Đêpa .mặc dù chưa Tập được Hùng cũng đuổi Hs cho tự lên mà Tập Xe Chíp để Thi. Đỗ trượt ko cần biết. Rất vô lương tâm và vô trách nhiệm.
- Nghe nói cả Trường ĐH PCCC ai cũng đều biết Chuyện ông Hùng này đã từng lừa đảo Tiền của Hs. dậy th.ì bôi bác, Câu giờ. Nên mn đều khinh bỉ . Bản thân Hùng cũng tự ngượng với chính bản thân mình, với mọi người. Và với Hs nên cứ phải Chui lủi ẩn giật ngoài Cổng Trường. Ko giám vào Trường.
- Học sinh Học lái xe ở Trường PCCC, ai cũng đều tránh xa Hùng.Đương nhiên (Hùng gieo gió ắt phải gặt Bão Cực lớn)
- Thiết nghĩ Cách Sống thủ đoạn. Đố kị, hèn hạ .Lừa đảo Hs như này thì Hùng sẽ tự đào thải Hùng ra khỏi Trường PC là cái chắc.
Dưới Đây là ảnh :
1) Nội dung Bài - [Xe Cộ].Trung tâm đào tạo lái xe Trường ĐH Phòng cháy.....
Kính chào các Cụ, các Mợ.... Hùng thuê QC viết Nội dung Bài này khéo một cách dã man. Đăng trên Otofun và các trang mạng.
2) Ảnh Bộ mặt tái mét vô cùng thủ đoạn của Hùng. Đứng cạnh Xe VIOS BKS : 30E.084.41 màu Đồng của Hùng.
3) Bình luận của chị Nguyễn thị Kiểm. Là Hs nữ Học ông Hùng này cùng mình bị Hùng lừa Tiền làm luật nên Thi bị trượt oan LT đến giờ vẫn chưa Thi được.
 

Đính kèm

  • 1550437905895.jpg
    1550437905895.jpg
    42,7 KB · Lượt xem: 25
@Nguyen Thai Tu
Tao là cái thằng học viên mà viết bài trên ô tô fun, bài viết 1 cục tức to đùng ấy.
Tao nói cho cái mặt mày biết đây này, đkm mày cái năm ấy bố mày lên thi ko gặp dc thằng phú đức đấy, gặp dc thì bọn bố mày cho ra bả con ơi, còn mày ko biết cái đb gì thì câm mẹ mày mồm đi, dân QN bố mày chưa từng vu oan cho ai đâu, mày đừng để bố mày lên đó thông vào mõm cho mày, đkm cái trung tâm chúng mày toàn thằng chó chết lừa đảo chứ có thằng *** nào tốt đẹp đâu, ngậm cái mồm vào, đừng bảo tao ko nói trước.
 
Còn cả thằng già thất đức gì đó nữa, đkm mày đừng bao giờ lôi bố mày vào những chuyện này, bố mày điên lên bố tính cả nợ cũ nợ mới với mày luôn đấy.
 
×
Quay lại
Top