Thủy không khắc Hỏa, Hỏa không khắc Kim và Hỏa không sinh Thổ đây !! Thuyết ngũ hành tương khắc, tươ

bzy97337uzxiacom

Thành viên
Tham gia
20/11/2018
Bài viết
0
Bạn xem trong file word kèm theo nhé !!!!!
 

Đính kèm

  • Ngu hanh tuong khac khong dung.docx
    15 KB · Lượt xem: 11
@xenangviet
Bởi vì ngũ hành đấy không đúng thì không theo chứ sao !!! Bạn không thấy dẫn chứng tôi đưa ra nó mâu thuẫn với thuyết ngũ hành đấy à ??
 
@bzy97337uzxiacom
Thế này nhé, đây chỉ là một vài hiện tượng kỳ lạ tên thế giới chứ làm gì mà bảo thuyết ngũ hành sai chứ. vũ trụ luôn có những điều kỳ lạ, và bất cứ gì cũng có sai số, nhưng cái title của bạn thì hơi quá khoa trương rồi
 
Đó chỉ là một trường hợp đặc biệt thôi. Vì sao Hỏa không khắc kim đơn giản là vì Cái kim mà bạn nó có khả năng chị được nhiệt lượng cao mà thôi. Về bản chất thì chẳng có gì thay đổi cả.

Đừng lôi những cái đặc biệt ra mà nói rằng nó đúng. Về cơ bản định luật là dựa trên những thứ cơ bản và bình thường của cuộc sống.
 
@Hàn Thiên Hành
Bác ấy sắp sáng lập môn phái mới, trường phái mới, sẽ biện chứng lại tất cả lề lối cũ trước đó. Dân đen như chúng ta không đủ thiên phú để hiểu được những việc của thiên tài. Đừng cố làm gì :KSV@09::KSV@09::KSV@09:
 
@xenangviet Chẳng hiểu từ thiên hà nào xuống nữa.
Cũng may mấy người như thế không làm thầy giáo không thì hỏng cả một thế hệ.
Nếu quy tắc ngũ hành không tương sinh, tương khắc thì chắc mấy Thầy Lang ngày xưa chữa bệnh kiểu gì nhỉ? Nếu không có Thầy Lang từ ngày xưa thì đến bây giờ cũng chẳng có nền y học phương đông.

Hằng ngày những thứ chúng ta ăn uống cũng thuộc ngũ hành cơ mà.
 
@Hàn Thiên Hành
Thế thôi được rồi, tôi nói trường hợp bình thường là bạn là nam hay nữ ?? Bạn là nam à ?? Thế bạn là con trai mà có 4 cô gái rất xinh đẹp tuyệt vời trên khắp thế giới này có tuổi xung khắc với bạn về ngũ hành mà đồng ý làm tình với bạn với điều kiện là bạn phải công nhận là 4 cô gái ấy hợp với mình thì bạn có đồng ý là họ không tương khắc với mình không ?? Nếu bạn chê không hợp thì thôi, khỏi phải làm tình nữa . Chắc chắn là bạn có đồng ý là họ không tương khắc tuổi với mình chứ gì ?? Vậy trường hợp bình thường còn sai thì còn bao nhiêu trường hợp bất lợi hơn thì bạn tính sao đây ??
 
@Hàn Thiên Hành
Thế thôi được rồi, tôi nói trường hợp bình thường là bạn là nam hay nữ ?? Bạn là nam à ?? Thế bạn là con trai mà có 4 cô gái rất xinh đẹp tuyệt vời trên khắp thế giới này có tuổi xung khắc với bạn về ngũ hành mà đồng ý làm tình với bạn với điều kiện là bạn phải công nhận là 4 cô gái ấy hợp với mình về tuổi thì bạn có đồng ý là họ không tương khắc với mình không ?? Nếu bạn chê không hợp thì thôi, khỏi phải làm tình nữa . Chắc chắn là bạn có đồng ý là họ không tương khắc tuổi với mình chứ gì ?? Vậy trường hợp bình thường còn sai thì còn bao nhiêu trường hợp bất lợi hơn thì bạn tính sao đây ?? Đàn bà cũng vậy nhé, đàn bà thích làm tình ấy !!! Trường hợp này thì bạn hoặc người đàn bà kia lúc đầu thì nói 4 đối tác của mình tương khắc tuổi theo thuyết ngũ hành nhưng sau khi thỏa thuận được để được làm tình thì lại quay ngoắt 180 độ lại bảo là hợp là sao ạ ?? Vậy thuyết ngũ hành ở trường hợp bình thường như thế này cũng sai đấy chứ do lúc thì bạn bảo thế này, lúc thì bảo thế nọ một cách bất định !!! Chưa kể đến những trường hợp bất lợi nhất tôi đã thống kê ở trên đấy nhé.
 
@bzy97337uzxiacom
Đàn ông và đàn bà chuyện đó không thuộc ngũ hành nhé. Nếu đã không hiểu gì về ngũ hành thì nên nghiên cứu cho kỹ. Ở Việt Nam cũng có nhiều bài báo nói rất rõ.
Còn bạn nói chuyện khắc tuổi cái này nó thiên về tướng số không phải ngũ hành như đã bàn ở trên.

Trong cơ thể con người mới chia ra ngũ hành chính là Tâm, Can, Tỳ, Phế, Thận. Thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc cốt lõi của nó là quy về Âm Dương.

Trong y học phương Đông. Thuyết ngũ hành được áp dụng như sau. Khi phối hợp một bài thuốc thì sẽ chọn ra các loại cây thuốc có tác dụng bài xích lẫn nhau( Loại bỏ chất độc của nhau chỉ dữ lại những đặc tính tốt: Các đặc tính không bị ảnh hưởng bởi ngũ hành) Sau đó những phần tốt nhất sẽ được giữ lại. Công dụng của từng bài thuốc khác nhau do sử dụng các loại thuốc khác nhau.

Trong đời sống hằng ngày. Nếu bạn ăn quá nhiều ra xanh mà không có chất đạm hay chất gạo bạn rất dễ đau bụng hay buồn nôn. Cái này gọi là ngộ độc rau ( Cho dù rau sạch 100%) Nguyên nhân là ăn quá nhiều làm mất cân bằng ngũ hành. Khiến cho Âm Dương bị mất cân bằng theo.

Hay Ăn quá nhiều thịt cá mà không có rau xanh thường hay bị mệt mỏi và cảm giác thiếu ngủ.
 
@Hàn Thiên Hành
Mạng ngũ hành của người bạn xem tại đây rồi hãy nói nhé :
'xemtuvi.mobi/xem-phong-thuy/phong-thuy-hoc-co-ban/sinh-nam-1996-menh-gi-tuoi-con-gi-mang-hop-voi-nhung-gi.html'
Trong đó ở đó có câu :
"Mọi vật chất trrong vũ trụ đều cấu thành 5 mạng ngũ hành Thủy, Hỏa, Thổ, .... " đấy à ???. Thế con người có là vật chất không ??? Có chứ gì ?? Vậy con người cũng phải là thuộc ngũ hành nếu theo thuyết ngũ hành. Mặt khác, con người chứa ngũ tạng như tim (Hỏa), v...v.... chẳng hạn thì không thuộc ngũ hành sao ?? Bạn nói sai nhé.
 
@Hàn Thiên Hành
Trên bách khoa toàn thư còn có câu :
"Theo triết học cổ Trung Hoa, tất cả vạn vật đều phát sinh từ năm nguyên tố cơ bản và luôn trải qua năm trạng thái là: Thổ, Kim,v...v....... (Tiếng Trung: 土, 金, 水, 木, 火; tǔ, jīn, shuǐ, mù, huǒ). Năm trạng thái này gọi là Ngũ hành(五行), không phải là vật chất như cách hiểu đơn giản theo nghĩa đen trong tên gọi của chúng mà đúng hơn là cách quy ước của TQ cổ đại để xem xét mối tương tác và quan hệ của vạn vật."
Vậy con người cũng thuộc vật chất thì cũng là phát sinh từ 5 nguyên tố cơ bản Thổ, Kim,v...v....... nếu theo thuyết ngũ hành nhé.
Bách khoa toàn thư tại đây :
'vi.wikipedia.org/wiki/Ng%C5%A9_h%C3%A0nh'
 
@Hàn Thiên Hành
Ngoài ra bạn bảo con người không phải là vật chất thì bạn hãy xem lại khái niệm vật chất là gì đã rồi hãy phán bảo nhé. Bạn xem khái niệm vật chất là gì tại đây : '
tratu.coviet.vn/hoc-tieng-anh/tu-dien/lac-viet/V-V/v%E1%BA%ADt%20ch%E1%BA%A5t.html '.
Vậy con người là vật chất thì phải theo ngũ hành nếu hiểu theo thuyết ngũ hành của Trung Hoa thời xưa nhé. Con người mà không phải là vật chất thì sao bạn hoặc người đàn bà dâm dục kia lại muốn người tình tương khắc tuổi ban đầu sau lại hợp tuổi là vật chất sở hữu của mình ạ ?? Thế hóa ra là thuyết ngũ hành có đúng hay không là bạn không cần quan tâm mà bạn chỉ cần là người đó có hợp với mình thôi chứ gì ?? Thế thì đâu cần phải đặt ra thuyết ngũ hành để làm gì đâu cho nó rắc rối tâm hồn bạn. Phải không ạ ??
 
@Hàn Thiên Hành
Hoặc giả sử bạn không muốn tìm hiểu sâu vật chất là gì thì bạn hiểu con người là vật chất theo đường dẫn như file word sau :
 

Đính kèm

  • Tìm hiểu sâu vật chất là gì.docx
    13,2 KB · Lượt xem: 2
@bzy97337uzxiacom
Cái mà bạn đang nói nó thiên về tướng số. Tướng số có cách thôi diễn của nó.
Tôi nói bạn không hiểu sao. Trong con người có ngũ hành ( Ngũ tạng). Vật chất hấp thụ vào người cũng là ngũ hành. Sau đó cốt lõi của nó chuyển về Âm Dương.

Việc khác tuổi, hay hợp tuổi không phải chỉ dựa vào mạng mà còn phụ thuộc vào các yếu tố khác. Theo như ý bạn chả nhẽ người mạng Mộc. Cây thuộc ngũ thuộc mộc. Vậy người và cây giống nhau à.
Hay người mệnh Hỏa. Lửa ngũ hành hệ Hỏa. Người và Lửa giống nhau à.
 
×
Quay lại
Top