Ăn thịt thai nhi

Thật kinh tởm và đáng sợ! Mình đã từng đọc bài viết này 1 lần rùi, lúc đó mình nghĩ là người ta chỉ bịa chuyện doạ người thôi, còn bây giờ mình không biết nữa...Cảm giác sợ hãi vô cùng...:KSV@18:
Kêu gọi mọi người hãy lên án hành vi độc ác-dã man-vô nhân tính đó!
 
độc ắc vô nhân tính,man rợ .loài người ko thể để cá nhân nhỏ đó sống cùng một môi trường sống này được .phải bỏ tù những hành vi tội ắc trên .kêu gọi mọi người hành động vì sự tiến bộ của loài người trên toàn thế giới.
 
Thật tàn nhẫn

Thật ghê quá đi, cuộc sống hiện đại lại làm con người ta u mê như vậy nhỉ, hay những con người đó đang tiến hóa về thời tiền sử, hic, mình coi xong không ăn uóng được gì luôn:KSV@15:
 
mình không tin lại có trường hợp như thế này. Xem trên phim ma, nghĩ là chỉ để người ta lên án nạn phá thai, chứ sự thật thì không giám tin đâu.
 
không hiểu công lý ở đâu nữa ..những sinh linh vô tội kia đã hok may mắn đc làm người rồi,vậy mà họ còn "chế biến" để làm "thuốc bổ" cho họ ...thế giới này thật không có công lý mà,họ đều là những người có máu lạnh đáng sợ ..mổ bụng,cắt tay,ăn đồng loại của mình...lương tâm của họ vứt cho thú dữ rồi...những con người nhẫn tâm đó cần được xã hội lên án ..cần phải tử hình,sử bắn,chặt chân chặt tay họ để cho linh hồn họ thấy những đúă trẻ kia đã đau đớn thế nào..thật bất hạnh cho các bé ..bảo sao trung quốc ít con gái,đò phát xít
 
chỉ một câu.con người không bao giờ có hành động như vậy!
 
BÓ tay với lại loại người này ,cái thứ này mà gọi là người sao ?
 
Dã man thật mình chẳng dám nhìn hình ảnh nữa .Lũ vô nhân tính chết hết đi
 
Sợ wa' không hiểu khi con họ bị ăn thế này thì thế nào?
 
Hết muốn ăn trứng vịt lộn luôn, cầu mong chúa ở trên trời thương sót cho những đứa trẻ này
 
đồ loài cầm thú không có tình người .lương tâm bị chó tha mất rồi
 
Lần đầu nhìn thấy. Thật đáng sợ. Không thể tin được lại có chuyện như thế này. Chẳng khác gì động vật ăn thịt đồng loại.
 
Như thế chắc ko phạm luật nhi? thế thi TQ mới để cho ăn. Như thế mà nó mở miệng ra ăn dc. kái loại thú tính:KSV@19:. ko hiểu dc chúng nó nghĩ j khi ăn nhi?????
 
Cái này khoa học TQ nó chứng minh ăn thịt thai nhi tốt nên mởi để cho ăn. Mà những thai nhi này đều đã chết rùi mới ăn đấy chứ sống thì ai cho ăn.
 
ghê quá,sao cho lên mồm ăn được nhỉ,trông kinh quá,tối chắc khó ngủ đây
 
×
Quay lại
Top