Top 4 các trung tâm Anh ngữ được học viên đăng kí nhiều nhất

Theo bạn, trung tâm Anh ngữ nào sẽ thích hợp cho bạn nhất?

  • Hội Đồng Anh

  • ILA

  • APOLLO

  • DUKE


Bạn chỉ được xem kết quả sau khi tham gia bình chọn.

Sissy Kim

Thành viên
Tham gia
21/6/2016
Bài viết
1
Nguồn báo IHLONDON cho biết theo nghiên cứu mới nhất từ British Council dự đoán rằng số người học tiếng Anh trên thế giới có thể đạt đến 1.9 tỷ người đến năm 2020 và thống kê năm 2015 vừa qua đã có hơn 1 tỷ người học tiếng Anh trên giới. Những con số này cho ta thấy rằng nếu không biết tiếng Anh thì trong tương lai và cả hiện tại chúng ta sẽ bị lạc hậu và không thể đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các công ty. Hiểu được điều này, ngày càng nhiều trung tâm Anh ngữ được thành lập và do đó, đòi hỏi các em học viên và quý phụ huynh phải sáng suốt lựa chọn đầu tư đúng trường để học. Hiện nay, tại Hồ Chí Minh, top 4 các trung tâm Anh ngữ được học viên đăng kí nhiều nhất là Hội Đồng Anh, ILA, APOLLO,DUKE, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu 4 trường này nhé.

Ưu điểm chung của cả 4 trường Hội Đồng Anh, ILA, APOLLO, DUKE
  • Các học viên được giảng dạy hoàn toàn bởi 100% giáo viên người bản ngữ có trình độ chuyên môn cao và được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng từ trình độ chuyên môn đến sự hiểu biết về tâm lý học viên.
  • Quy mô trường học lớn, mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho các kỹ năng nghe, nói, đọc viết của các học viên, bàn ghế phù hợp từng độ tuổi…
  • Người lãnh đạo của 4 trường Anh ngữ này đều là người nước ngoài, có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục chuyên ngành tiếng Anh.

Giới thiệu tổng quan về 4 trườngHội Đồng Anh, ILA, APOLLO, DUKE
top-4-trung-tam-anh-ngu-hang-dau-viet-nam.jpg

Quyền lợi trong quá trình học của các học viên tại 4 trường Hội Đồng Anh, ILA, APOLLO, DUKE
top-4-trung-tam-anh-ngu-hang-dau-viet-nam1.jpg

Nhìn vào bảng so sánh và các thông tin trên, chúng ta có thể thấy rằng cả 4 trường Hội Đồng Anh, ILA, APOLLO, DUKE là 4 trường chất lượng đáng để học nhất tại Hồ Chí Minh. Vì thế, đây là 4 trường nằm trong danh sách được các bạn học viên lựa chọn nhiều nhất.
 
bài này hay đấy, có trường duke bé nhà mình đang học ở đây, cảm ơn bạn nhiều
 
Học tiếng anh là một điều không thể dễ dàng đâu mọi người ah. Mình vừa học ở nhà, ngày nào cũng dành một ít thời gian học từ vựng, nghe nhạc, xem phim phụ đề và học ở anh ngữ ILI nữa. Mặc dù trung tâm dạy tốt và mình cũng đầu tư nhiều cho môn học này lắm nhưng mình vẫn chưa nói lưu loát đây. Mình công nhận tiếng anh là phải kiên trì và phấn đấu mới thành công. Còn về trung tâm ILI mình học ở đó rùi nên mình biết là trung tâm giáo viên nước ngoài hết và phương pháp dạy cũng chất lượng nữa.Bạn nào đang muốn tìm trung tâm thì có thể tham khảo nó xem sao nhé.
 
Mình có nghe ILI nhiều rồi, nhưng ko yên tâm lắm, nên chưa dám thử.
 
Duke oke đấy mọi người vào đây là chuẩn
 
cú đến ILI test thử đầu vào trước bạn. Test miễn phí nên bạn cứ yên tâm. Chính sự nhút nhát sẽ giết chết bạn đấy. More confident, more successful
 
Mình có học thử bên DUKE rồi, phương pháp dạy khá sáng tạo, giáo viên rất vui vẻ và nhiệt tình.
 
Mình thì hài lòng với phương pháp dạy của trung tâm ILI, mình học nhiều nơi, mục đích cuối cùng cũng chỉ muốn nói được tiếng anh nhưng nhiều khi chán lắm, vừa tốn tiền vừa mất thời gian nhưng không hiệu quả, mình tim hiểu nên biết tới ILI , nó cũng vừa gân fnhaf nữa nên tới đăng ký học, mình đã tham gia được 3 khóa rùi, level được cải thiện , cảm thấy ok , học rất thích mà giáo viên cũng nhiệt tình chỉ nữa.
 
Khi bạn muốn học tiếng anh, thay vì ngồi ở nhà bấm bàn phím than vãn thì hãy nhấc mông lên, đi tới tận nơi tìm hiểu, hỏi thăm ý kiến các bạn đang học ở đó !!! Họ sẽ giúp bạn trả lòi những câu hỏi
 
@huynhloilac Thông cảm cho tâm lý của những bạn lần đầu đi học tiếng anh bạn ah, nhiều khi mấy bạn ngại với lại cũng lo sợ , nhiều khi đi tới nơi rùi họ bắt đóng tiền này nọ nữa, mà sinh viên thì tiền đâu có liền để đóng.Nhưng mình chỉ khuyên những bạn nào còn ngài thì hãy mạnh dạn lên, tới nơi mình cần tìm hiểu và học tiếng anh muốn thành công và nói chuyện lưu loát thì chỉ có dạn dỉ và kiên trì thôi.
 
có bạn nào biết thêm 1 vài trung tâm học tiếng anh nữa để mà add vào danh sách 4 trung tâm trên nữa không ? chứ mình thấy 4 trung tâm thì ít quá, mình nghĩ các bạn nhà có điều kiện mới có thể học ở chỗ 4 trung tâm này thôi. mình sinh viên, nhà nghèo thì money đâu mà học bây giờ. có trung tâm khác mà chất lượng và rẻ hơn không ?
 
@diemmy93 Có chí thì nên đúng không ạ! thôi thì phải cố gắng tìm được chỗ học tốt. Mà tphcm có mấy chỗ nhỏ nhỏ mà tốt lắm
 
×
Quay lại
Top