Có ai biết cái trung tâm tiếng anh giao tiếp nào học vui vui mà giá lại phải chăng ko ạ.

ahiii

Thành viên
Tham gia
18/9/2017
Bài viết
49
em đang tìm nơi học tiếng anh giao tiếp mà em học mấy nơi rồi ko thấy có hứng đến lớp gì cả nên lại bỏ. có ai biết trung tâm nào dạy tiếng anh giao tiếp mà vui vui và giá lại vừa phải chỉ em với ạ.
 
Mình thấy trung tâm Boston ở Xuân Thủy cầu giấy cũng được đó bạn, đứa em mình nó học ở đó về nói thích lắm.

Học mất gốc cũng học với giáo viên bản ngữ rồi, một buổi học với giáo viên Việt xây lại nền tảng, một buổi sau học với giáo viên bản ngữ thực hành luôn. Mình chưa học nhưng thấy đây là phương pháp học mới. Chán kiểu học ngữ pháp, từ vựng rồi. Thấy bảo ở đây cũng có khóa nâng cao 100% giáo viên bản ngữ, mà học viên tối đa không quá 13 người. Lại còn có các buổi ngoại khóa thường xuyên và miễn phí tham gia trọn đời.

Bạn tham khảo thử xem. Fangpage là BostonEnglishcenter thì phải
 
Bên anh ngữ ILI chỗ trường sơn dạy anh văn hay mà học phí cũng rẻ so với những chỗ khác thì chỗ đó lf ok, học hiệu quả, giáo viên nhiệt tình và môi trường thì than thiện nữa, tham khảo thêm chỗ đó đi ạ.
 
Mình biết ở HCM có 2 trung tâm 100% gv bản ngữ dạy rất hay nhưng acet thì học phí khá chát bạn ak, bạn tìm trung tâm hphi phải chăng vậy bạn thử qua ILI ở q10 xem sao nhá, trung tâm này nhỏ ak, nhưng mà chất lượng dạy tốt lắm ak.
Em mình nó luyện ielts ở đó thấy hay nên giới thiệu m qua học hiện tại m đang hoàn thành cấp lớp giao tiếp cao nhất, chắc sẽ chuyển qua luyện thi ielts luôn để sau này công việc cần.
 
Chỗ mình học cũng 100% giáo viên bản ngữ hết á, học cũng nhanh tiến bộ và thầy dạy cũng dễ hiểu nên rất thích, mà có điều hình như không có chi nhánh thì phải.
 
Mình có học ở ngay chung cư Lê Thị Riêng, trung tâm nhỏ thôi mà học chất lượng lắm. bạn nào có muốn tìm hiểu thì ghé mình, mình sẵn sàng chia sẻ nhé!
 
@Nguyễn Ngọc Gia Hân bạn học ở đó mấy khóa rùi, cho m hỏi thăm học thấy tiến bộ nhanh ko bạn? mà b học ca nào m thì chắc chỉ học ca đêm thôi vì còn đi làm ko có nhiều thời gian để có thể tự học nên chắc tranh thủ được lúc nào hay lúc đó thôi.
 
@huynhloilac M có nghe thằng bạn nó chỉ bảo qua bên này học được lắm, mà b học ở đó chương trình nào giao tiếp hay luyện thi ielts, m tính học giao tiếp cho vững rùi luyện ielts luôn bạn thấy m nên học như thế nào cho hiệu quả và nhanh tiến bộ
 
@chuotsachinhgao b đừng vội quyết định sớm, cứ đến thử mấy chỗ kiểm tra đầu vào trước thử coi, lúc đó mới biết khả năng mình như thế nào mới biết bắt đầu từ đâu được. Học đúng trình độ của b thì sẽ đỡ được thời gian với chi phí nữa. :KSV@01::KSV@01:
 
@Nguyễn Ngọc Gia Hân m cũng tìm hiểu qua acet nhưng thật sự thì học phí hơi cao với khả năng chi trả của bố mẹ nên m nghỉ lun rùi, mấy b trên này chỉ qua bên trung tâm ở q10 hơi xa so với nhà m nhừng m sẽ cố gắng, tìm được chỗ học chất lượng ko dễ dàng gì, cảm ơn moi ng nhé, sẽ đến trường test và sẽ tiếp tục học hỏi kinh nghiệm của mọi ng nè,
Thanks mọi ng nhiều nhé.
 
@huynhloilac Cảm ơn b đã cho m lời khuyên, m thấy tự ti về vốn anh văn của m lắm nên cứ do dự mãi ko chịu đi học ở trung tâm có GV bản xứ b ạ, bạn m nó có đi học về nó bảo mấy ngày đầu không quen thật nhưng tầm 3 4 ngày là bắt nhịp vì thầy cô dạy dễ hiểu nhiệt tình lại vui tính nên lớp học thoải mái còn các bạn học viên thì giao lưu học hỏi lẫn nhau có tinh thần học lắm, nen động viên m đi học nhưng mà m vốn tính rụt rè công thêm dốt anh văn bẩm sinh học toàn đủ điểm qua môn nen ko nghe nó.
Vậy mà m vẫn nhát b ạ, tính trời sinh rùi nên chần chừ tới bây giờ. B nói vậy m sẽ thử xem sao, hy vọng là ko đến nỗi tệ như mình nghĩ,
 
@chuotsachinhgao bạn cứ tự tin lên nhé ,người Việt mình cứ nhút nhát hoài thì không thể nào tiến bộ được. Phải cố gắng học vì tương lai chứ. Lần lữ mãi là cứ để như vậy không tốt đâu. Mà bạn của bạn học chỗ nào cũng giáo viên bản xứ hết vậy?
 
Nhút nhát sẽ không đem lại cho bạn sự thành công, nên bản thân phải hãy vươn lên phía trước, bản thân mình cũng không phải là tại giỏi gì nhưng mình biết mình không được thông minh thì còn cách chịu khó và cần cù thôi. Mình tin trong tương lai mình sẽ tự tin nói tiếng anh và nói chuyện phản xạ tốt với người nước ngoài, với tiến độ và lộ trình mình đang đi , hy vọng các thầy bên anh ngữ ILI sẽ giúp tớ đạt được mục đích.
 
@huynhloilac B mình học bên trung tâm ILI nè b nó mới rủ rê lôi kéo m đi học cùng nó nè, 2 đứa đi chung cho đỡ tốn xăng vì nhà đứa nào cũng xa tít mù tận hóc môn á b mà cái đường Trường Chinh nó kẹt xe khủng khiếp lun ý chạy đằng trời ko thoát :KSV@03:
 
@chuotsachinhgao ùi đúng chỗ mình học. Mà phục bạn luôn, mình bên Tân Phú mà còn thấy xa nè, bạn tuốt Hóc Môn. Giỏi thật!! Mà đi với b thì cũng sẽ tiết kiệm hơn và có người nói chuyện nữa. Thôi cố gắng, may mà thấy học được, có tiến bộ. Coi thử có đường tắc nào đi không? Lớp mình có bạn dưới bình chánh lên học mà nó kêu đi đường tắc nhanh lắm.
 
Chỉ cần có chỗ học tốt là ok, mình trước đây đau dầu lắm vì mấy lần bị lừa luôn, bắt đóng tiền cả năm nhưng vô học thì chả thấy chất lượng đâu hết , nản vô cùng , nản não nề, giờ học chỗ ILI ùi nên mình thấy quý trọng lắm, mình không nói nó hoàn hảo nhưng thầy cô dạy rất có tâm, mà nhiệt tình nữa., giáo trình bên ILI cũng phong phú nữa, tuy là nhà mình cũng ở bình tân nếu lên tới đây cũng nửa tiếng rùi chưa kể lúc kẹt xe nữa. Nhưng vì chỗ học tốt nên cũng ráng mà bơi thôi.
 
@chuotsachinhgao Nay bạn học ở đâu chưa, mình cũng muốn học acet nhưng lại mình tìm hiểu thì chương trình học phí khá cao, tính đầu tư lâu dại mà học phí thế này có đại gia mới bơi được, mà hiện tại thì mình thì là sinh vien chứ có đại gia đâu,, bạn nào học chỗ nào học với giáo viên nước ngoài với mức học phí rẻ hơn chút thì giới thiệu m với ạ
 
×
Quay lại
Top