Học tiếng anh giao tiếp HCM

Tham gia
28/8/2016
Bài viết
0
Hi các bạn!
Các bạn đang học Tiếng Anh mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Thực tế chúng ta học Tiếng Anh từ lúc còn tiểu học, có người từ trung học, có người vào đại học, vậy sao học cả 10 năm trời mà không giao tiếp được. Tại sao người nước ngoài họ học Tiếng Anh chỉ trong 2 tháng là có thể giao tiếp tốt. Đơn giản là chưa có phương pháp phù hợp hoặc chưa đúng thầy cô để học. Mình có biết đến lớp học của Tiếng Anh Ms Yến ở quận 4 mô hình gia đình rất thân thiện, chỉnh phát âm hay, dạy giao tiếp rất ok, phương pháp ai cũng có thể học được.
 
Mọi người có ai đã từng học với thầy này chưa ạ



Thầy này lúc trước dạy bên trung tam ILI cực hay luôn đó nhưng thầy về nước rùi , huhu nhớ thầy lắm, nhưng cũng an ủi vì giờ học với mấy thầy cô khác cũng ok chứ không đến nỗi nào, nói chung mình thấy bên anh ngữ học khá được đấy , học phi cũng rẻ chứ không quá mắc.
 
trung tâm có giáo viên nước ngoài dạy giao tiếp với luyện thi ielts mình thấy nhiều bạn review tốt trung tâm ILI , lớp mình có mấy đứa cũng học ở đó. tụi nó thấy tốt nên học mấy khóa luôn rồi. bạn qua tham khảo thử đi
 
Bạn học tới lớp mấy bên ILI rùi bạn ơi?
 
@diemmy93 Trước m có tìm hiểu thông tin về ILI thấy thầy có dạy trên video nói hay quá chừng lun, thầy ở nước nào mà phát âm chuẩn lắm b à, dễ nghe nữa m gà mù mà còn nghe được mà..
 
Thầy này dạy cũng funny lắm, bạn xem thêm nhé
 
×
Quay lại
Top