Nên học tiếng anh giao tiếp ở trung tâm nào?

Nếu nói về giao tiếp thì mình thấy chỉ có bên trung tâm tiếng anh Lesh 181 Chùa Láng mà mình từng học là được nhất. Bạn thử tham khảo trung tâm xem sao nhé, mình thì thấy đây là môi trường giao tiếp tốt cho mình có thể rèn luyện và tự tin hơn bạn à :)
 
Thật ra mình thấy thì không có trung tâm nào là tốt nhất mà quan trọng là phương pháp của người dạy. Mình cũng thử nhiều phương pháp tại các trung tâm lớn có, nhỏ có. Tuy nhiên, mình cảm thấy rất hài lòng với phương pháp của trung tâm emas. Và cũng chưa hẳn nó phù hợp với bạn nên cứ sang đó mà đăng ký học thử nếu thấy được thì đóng tiền mà học.
 
Học tiếng anh phải có nhiệt huyết , tinh thần học tốt và một động lực thực sự cố gắng nữa, mình nhờ ILI mới có động lực để học tập, ILI giúp mình từ một người dốt thành một người giờ đã có thể giao tiếp được với người nước ngoài ạ.Mình nghĩ là bạn nên dành thời gian tìm hiểu thêm ILI đi ạ, nó sẽ có ich cho bạn thật đó.
 
@diemmy93 Hình như bên trung tâm test đầu vào miễn ph1i phải ko bạn?
M đến test trình độ tham khảo rùi đăng kí học được ko?
 
@Nguyễn Ngọc Gia Hân Cảm ơn b mình đăng kí lịch test vào ngày 30/12 này nè tranh thủ cuối tuần chạy lên chỗ trường xem sao, m lưu sdt rùi cảm ơn b nha nghe bảo dễ lạc m lo nên search cả Google Map luôn rùi hy vọng là ko bị lạc :KSV@09:
 
@huongdongnoi1201 Ơ b test giờ nào đăng kí test làm sao chỉ m với, mọi ng khuyên nên đi test để đánh giá trình độ rùi hẵng quyết định học làm sao nên giờ m quyết tâm phải cải thiên vốn anh văn cùi bắp của m, b chỉ m với m đi test chung cho đỡ sợ.
 
@quoccuong_pom Cảm ơn b m vừa gọi cho trường rùi b ạ, test ngày mai luôn b ạ, mà khóa này khai giảng học rùi chắc ko kịp tham gia đâu thôi qua tết ăn tết tẩm bổ xong vào chiến đấu vạy??? :KSV@05::KSV@05::KSV@05:
 
Mình đăng ký khóa mới rùi mấy bạn, mà bạn nào test ở ILI thì yên tâm , mình kinh nghiệm rùi, lúc đầu cũng sợ nhưng bên đó test hoàn toàn miễn phí, khi nào học mới đóng tiền nhé, mình nghe đồn học phí của trung tâm năm sau tăng lên 200k so với giá gốc đó, nên đợt này mình lo đăng ký một lúc 2 khóa luôn, mình học khóa thứ 4 rùi nên học phí mình đóng như vậy là rẻ hơn rùi được giảm 20% lận đó mấy ad. Mà bạn nào quyết định học thì cứ tới test thử , xong nếu máy bạn học thì đăng ký đóng học phí vãn còn ưu đãi trong năm nay mà.
 
TOMe dạy chất lượng lắm bạn. Giáo viên bên Tome dạy nhiêt tình và có phương pháp giảng dạy rât hay. Lớp học được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để hỗ trợ cho việc học của học viên. Học phí trung tâm cũng rẻ nữa. Nếu đang có nhu cầu học anh văn giao tiếp thì mình thử liên hệ trung tâm để được tư vấn cụ thể nhé.
 
Em sinh viên năm nhất vào học một trung tâm ở Thủ Đức tư vấn bảo đảm ielts 6.5 sau 6 tháng học cả năm chưa thấy đâu, nản đi tìm trung tâm khác học, tình trạng bảo đảm đậu cũng tương tự. Sau ở chung với chị bạn bên UEH chị nói mỗi người có sức và lực học khác nhau mà. Rồi chị chỉ qua bên trung tâm ili sau công viên Lê Thị Riêng học vơi giáo viên nước ngoài, lúc đầu mình cũng lo lắm, không biết người nước ngoài nói mình có nghe hiểu được không? nhưng khi được test đầu vào với GVNN? làm mình tự tin đăng ký học luôn. Nói chung học tất cả các kỹ năng, giáo viên thân thiện, nhiều học viên đạt ielts cao 7.0 trở lên, em học thấy rất cải thiện lắm
 
×
Quay lại
Top