CONAN chap 1002 [Tiếng Việt]

"Ăn gì mà to dữ". "thằng nhãi..."
- Không thể không cười với chỗ này. Mình thấy Okita với Momiji đẹp đôi đấy chứ? Giống Hakuba với Akako trong Magic Kaito ấy.

Conan-1002-12.jpg

- Ran gặp và nhìn Okita lần đầu như kiểu một hình dáng mới của Shinichi nên ấn tượng thì phải? Ấn tượng chứ ko phải thích nhé, các bạn nên phân biệt hai cảm nghĩ này. Kiểu như nhìn Shinichi từ trước quá quen, lại ít gặp Shin, thành ra Okita xuất hiện rất giống Shinichi nên Ran có kiểu cảm giác đó chăng? Vấn đề này mình không có so bì hay là ý gì cả nhé. Mình chỉ nói nên quan điểm cá nhân của mình, vì mình đã từng có cảm giác này với hai người giống nhau rồi nên nói vậy.
- Tất nhiên là ấn tượng qua loa rồi sau này cũng mất dần chứ không hề đeo đuổi trong tâm trí mãi đc. Nhất là với những người họ chỉ có một hình bóng như Ran. Còn trong truyện Conan thì cặp nào với cặp nào cũng đc, mình không có ghép đôi. Điều mình theo giõi trong Conan là những vụ án kinh dị, có mặt của bộ ba Thanh tra tỉnh Nagano và những gì liên quan tới Tổ chức Áo đen thôi.
 
- Không biết Momiji và Okita xuất hiện trong chuyến đi này có vai trò gì nữa?. Liệu có liên quan gì tới vụ án hay không, hay là họ đưa ra gợi ý để mọi người phá án.
-Cách Ran xưng hô với Momiji cũng khá thân thiết giống như đã quen biết từ lâu vậy. Trong khi đó Sera là bạn cùng lớp nhưng chỉ xưng họ Sera không gọi là Masumi .
 
Suy luận gần bằng Kudo Shinichi (=)))
 
Ran và Momiji gặp nhau kj nào nhỉ
 
Ăn gì mà khủng vậy :KSV@18::KSV@18:
 
thanks RKT nhiều ạ, hay quá, hóng chap ms :KSV@12:
 
@Hạ Băng Thanh "Sera là bạn cùng lớp nhưng chỉ xưng họ Sera không gọi là Masumi"
Tại Sera có "TV" nên Ran mới gọi vậy đó!
 
Hóng chap 1003 quá đê vụ này chắc kéo dài đến 1005 hoặc 1006 mất
 
File 1003 có đoạn mật mã thứ 3:
1003.png


Mặc dù vị trí chữ đã được sửa lại cho đúng, xem ra lần này tác giả lại nhầm lẫn ở chữ , bới Shishigatani Shobudani-cho nằm ở Sakyo-ku chứ không phải Ukyo-ku :v.
Và hơi băn khoăn chút về chữ , khi mà ở Shimogyo-ku có tới 6 thị trấn mang chữ này, tuy nhiên 5 trong số đó cho ra chữ (ma), chỉ riêng Yorozuya-cho là ra chữ (yo). Chữ này có vẻ hợp lý hơn,
Dựa theo cách giải mà Kusakabe Alno tìm ra thì có vẻ hung thủ sẽ tự sát.
 
@Eindeh Cũng có khi bác phán sai chứ không phải bác Ao sai!
 
@Anh Hào Eigo Mời Google search tên địa điểm, cái đó là thực tế chứ không phải nói bừa đâu mà dùng từ "phán" :3.
 
@Eindeh Cũng đúng, nhưng mà đọc hổng hiểu gì hết trơn!
 
@Anh Hào Eigo Nếu tò mò có thể xem lại trang 2 topic này về vụ mật mã :D.
 
Chapter 1003 Shinichi lên tivi. Có lẽ Okita sẽ khéo léo được sử dụng để BO "tưởng" là Shinichi nên không nghi ngờ Conan.
 
×
Quay lại
Top