Các cao thủ công nghệ thông tin cho em hỏi về trường với ạ?????

sinhvien2017

Thành viên
Tham gia
14/2/2017
Bài viết
0
Em chào mọi người!
E là 99er, năm nay e muốn học ngành CNTT, nhưng mà bố mẹ lại muốn em thi kinh tế, các bác cho e hỏi nếu em học kinh tế thì có trường nào cho e học công nghệ thông tin nữa không ạ, e muốn học cả 2 cùng lúc thì có được hay k? Chứ e thích CNTT mà thuyết phục bố mẹ không nổi :(((((
 
Học 1 cái đã vất rồi bạn lại định chơi 2 cái. chịu khó thuyết phục bố mẹ đi.
"Bố mẹ không cho con học IT con bỏ học" :D
 
Bố mẹ cho học với điều kiện vẫn phải học kinh tế mà thánh :((
 
Mình đang là SV năm 2 của học viện mật mã và học song song ở itplus academy về lập trình nè..hixx....ở đó học khá thú vị.... Thời gian học rất linh động, ngày 3 ca nhé... có thể lựa chọn học song song cùng các trường đại học hoặc là chỉ học chuyên sâu về cntt ở itplus thôi để có kiến thức thực tế đi làm b ạ!
 
Hiệu chỉnh:
Chào Bạn !

Mình đang học lớp lập trình chuyên sâu 2.5 năm, mức học phí của học viện công nghệ itplus thấp hơn so với trường trước mình học :))) đợt mình đk học có học bổng của doanh nghiệp tặng 15 triệu đồng trừ vào học phí tính ra thì mỗi tháng là 1 triệu, mỗi ngày hơn 30k nên gđ mình cũng cố gắng vay mượn đầu tư cho mình đi học ...hiixxx....nhưng sau 1 năm mình cũng đi làm thêm rồi, thu nhập cũng được, để phụ giúp bố mẹ, hàng tháng bố mẹ ko phải gửi tiền lên nữa nhà mình khó khăn lắm, định học song song nhưng sau học được 1 thời gian mình cũng bỏ luôn trường kia chỉ học tại đây thôi, được cái học chương trình này nhanh ra trường, được giới thiệu việc làm ngay, thu nhập cũng tốt, năm nay mình cũng giới thiệu đứa em nhà cô ra học , nói chung mình thấy học tại đây rất ok
 
hân hạnh giới thiệu bạn đến trường KINH CÔNG, vừa kinh tế, vừa kỹ thuật, CNTT nha :D
 
Khối lượng kiến thức để học CNTT mà để đáp án ứng nhu cầu tuyển dụng của đa số cty hiện tại và làm được việc thì không hề nhẹ nhé :D Nên cân nhắc kỹ xem có nổi không khi ôm dồn cả 2 ngành. Có nhiều ngành học thích là một việc, hợp hay không còn là việc khác.Đối với CNTT cơ bản là vậy.

Còn nếu muốn học song song thì tìm trường nào đó đào tạo cả khối ngành Kinh Tế lẫn CNTT. Tùy thuộc vào bạn học ỏ đâu, vùng nào mới thư vấn được.Thường thì mỗi trường đều có cơ chế hỗ trợ học 2 bằng. Hoặc trường thuộc khối cũng hỗ trợ.

VD ở Đà nẵng thì bạn học bất kỳ trường nào thuộc ĐH Đà Nẵng đều có thể học thêm 1 ngành của trường khác ( Cả 2 trường đều là thành viên của ĐH Đà Nẵng.VD: Đang học ở ĐH Kinh Tế Đà Nẵng thì muốn học thêm ngành 2 ở ĐH Bách Khoa cũng được. Tất nhiên có 1 số điều kiện đi kèm). Tương tự Đại Học Quốc Gia TP.HCM hay Đại Học Quốc Gia Hà Nội chắc cũng thế.
 
×
Quay lại
Top