Làm Marketing Online (SEO) như thế nào hiệu quả

ngoclinh355

Thành viên
Tham gia
25/7/2016
Bài viết
7
Chào anh/chị/bạn!
Mình học marketing, là sinh viên mới ra trường. Thực sự thì giờ ra trường rồi mới thấy những kiến thức mình học nó ở tầm vĩ mô, không áp dụng nhiều vào thực tiễn lắm.
Hiện giờ mình đang xin đi làm marketing online tại một công ty, họ có giao cho mình quản trị 1 website: thuoctimmach.vn yêu cầu mình chạy quảng cáo adworkds, làm SEO cho nó. Nhưng kiến thức sinh viên mới ra trường thì có hạn, công ty thì không có ai chỉ (vì có một mình mình phụ trách mảng này).
Mọi người ai có tí kinh nghiệm nào chỉ giúp mình với!

Thanks all !
 
quảng cáo adworkds thì liên hệ trực tiếp bọn google quảng cáo từ khóa thôi. Còn làm seo thì nhiều lắm. Tối ưu lại trang web, viết bài chuẩn seo, viết bài và đăng bài định kỳ, đi link các trang mạng xã hội để nhiều người biết cũng như đặt link để có backlink quay lại trang web chính...
 
Bạn nào có ý định theo nghề content viết SEO có thể thử ứng tuyển ở trang này, trang này mình thấy đang cần CTV viết bài SEO có chỉ vài thủ thuật để bài mau lên top, bạn nào muốn có thêm kiến thức hay kinh nghiệm degital marketing có thể trải nghiệm xem sao :)
web đó nè: bloganchoi. com/tuyen-cong-tac-vien-viet-bai-online/#gsc.tab=0

Mấy bạn để choi.com vô gần nha, vì ko share dc link do mình là mem mới huhu!!
 
×
Quay lại
Top