Topgia.vn - Lựa chọn máy laptop Asus cấu hình khủng nhất

Tham gia
3/12/2015
Bài viết
0
Có thể nói rằng trong những năm gần đây thị trường laptop khá sôi động với nhiều mức giá, kiểu dáng, thương hiệu khá nhau. Chính bởi vậy nên việc lựa chọn thương hiệu và dòng sản phẩm lại không hề đơn giản. Với top 5 laptop Asus tốt nhất 2015 được tổng hợp dưới đây người dùng có thể chọn cho mình chiếc máy tính xách tay tốt, hiệu năng cao, thiết kế đẹp với nhiều tính năng vượt trội
  • Top 5 laptop Dell tốt nhất năm 2015
  • Top 5 bàn phím cho iPad tốt nhất
  • Top 5 máy nghe nhạc tốt nhất của Sony
  • Top 3 máy nghe nhạc tốt giá khoảng 5 triệu đồng
Là người hâm mộ các sản phẩm Asus và bạn đang băn khoăn chọn mua một chiếc laptop của Asus với nhiều tính năng và thiết kế ấn tượng. Chắc chắn top 5 laptop Asus tốt nhất 2015 dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng

Laptop ASUS Transformer Book TX300
top-5-laptop-asus-tot-nhat-0.jpg

ASUS Transformer Book TX300 khá bắt mắt với kiểu dáng đẹp, thiết kế nhỏ gọn bao gồm một bàn phím và touchpad cực kỳ thoải mái. Màn hình hiển thị không chỉ có cấu hình cao, mà còn đem lại độ chính xác và nhạy bén khi sử dụng các thao tác cảm ứng. Với tính năng có thể tháo rời màn hình, chiếc máy tính xách xách tay này có thể nhanh chóng trở thành một chiếc máy tính bảng vô cùng tiện dụng và linh hoạt. Ngoài ra, TX300 còn được trang bị ổ đĩa thông minh cho phép bạn mở rộng không gian lưu trữ dữ liệu, đem lại hiệu năng tốt. Đây cũng là một sản phẩm công nghệ của ASUS được người dùng giá cao trong việc hỗ trợ các ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video đi kèm.

Laptop ASUS G751JY
top-5-laptop-asus-tot-nhat-1.jpg

Card đồ họa Nvidia Maxwell và ổ SSD với tốc độ truy xuất đáng ngạc nhiên đã khiến cho ASUS G751JY trở thành một chiếc laptop chơi game hết sức hấp dẫn. Thiết kế của sản phẩm này mang lại vẻ mạnh mẽ, ấn tượng với một bàn phím thuận tiện và làm hài lòng mọi game thủ. Cùng với đó, đồ họa và âm thanh sống đông cũng có thể khiến bạn như đang thực sự bước vào một cuộc chiến đầy gay cấn cùng G751JY.


Laptop ASUS Zenbook NX500
top-5-laptop-asus-tot-nhat-2.jpg

Điểm nổi bật nhất ở ASUS Zenbook NX500 là màn hình cảm ứng 4K cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Asus Zenbook NX500 sở hữu thiết kế tinh tế, chúng xứng đáng nằm trong danh sách những sản phẩm công nghệ hàng đầu với màn hình hiển thị 15 inch. Không chỉ vậy, ổ cứng SSD hiệu suất mạnh mẽ cùng card đồ họa Nvidia GeForce GTX 850m đã thực sự làm nên tính cạnh tranh cao cho Zenbook NX500. Tất cả đã khiến cho thiết bị này trở thành “người chiến thắng” trong danh sách các sản phẩm công nghệ được chuyên gia bình chọn.


Laptop ASUS EeeBook X205TA
top-5-laptop-asus-tot-nhat-2015-0.jpg

ASUS luôn biết thu hút khách hàng của mình bằng những thiết bị với mức giá hợp lý nhưng chất lượng đem lại không hề “giá rẻ”. Là một trong các sản phẩm đi đầu xu hướng netbook, EeeBook X205TA với màn hình 11 inch đã đem đến cho người dùng nhiều điều bất ngờ. Đánh giá Asus EeeBook X205TA về cấu hình được trang bị CPU quad-core Intel Atom, 2GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn. Thời lượng pin kéo dài hơn 12 giờ có thể khiến cho chiếc điện thoại thông minh của bạn cũng phải ghen tỵ.

Laptop ASUS Transformer Book Chi T300
top-5-laptop-asus-tot-nhat-2015-1.jpg

ASUS Transformer Book Chi T300 mới được xuất hiện tại triển lãm CES 2015 nhưng đã khiến cho nhiều người đam mê công nghệ khá ấn tượng. Chiếc máy tính xách tay 12.5 inch này được đánh giá là tiện dụng và thoải mái hơn so với Surface Pro Microsoft. Thiết bị này hiện đã có mặt trên thị trường công nghệ với giá bán $799 cho phiên bản màn hình 2560 x 1440 hoặc $ 699 cho phiên bản 1080 x 1920. Điều khiến người dùng mong đợi ở Transformer Book Chi T300 là CPU Intel Core M, chúng hứa hẹn sẽ mang lại hiệu suất và tuổi thọ pin tốt hơn so với những thế hệ trước đây.

Trên đây là 5 laptop ASUS tốt nhất hiện nay theo đánh giá của chúng tôi. Trong tương lai, chắc chắn hãng Asus sẽ còn tạo ra nhiều sản phẩm đáng chú ý và thu hút sự mong đợi của những người yêu công nghệ.
 
Nhìn con Laptop ASUS G751JY hầm hố kết quá đi mất, chắc phải tích tiền để mua con nay thôi, mà dạo này mình thấy site topgia có nhiều chia sẻ hay qua nhỉ
 
Topgia.vn - Lựa chọn máy laptop Asus cấu hình khủng nhất

:KSV@03: trong số này có con nào thích hợp cho dân lập trình mà chơi lol cũng ngon ko nhỉ, các bạn topgia tư vấn thì cho luôn cái giá để người xem chọn lựa thì tốt hơn:KSV@04:
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top