Những cảm nghĩ về Ran Angle ( fan Ran chú ý nhé )

@ ShinRan_foreverlove: E nói thế tôi cx thấy lại ( tại xưng chị nha ), chả ai nói Ran ko giỏi giang, xinh đẹp cả => E đang hạ thấp Ran. Ai muốn tự vẫn trên chuyến xe buýt tử thần, bao lần m' buông xuôi là 1 trong vô vàn những điều Ai phải vượt qua. Ran có mất bố mẹ, có mất ng` chị duy nhất ko? Ran có phải đấu tranh tư tưởng vs ng` muốn giết mình ko ? Ran có phải chạy trốn ko? Ko, Ran sống trong 1 gia đình đầy đủ bố mẹ, có ng` e ngoài là Conan, ko có ng` giết mình cũng như ko phải chạy trốn. Ran chỉ phải đấu tranh tư tưởng về Shin thôi. Lúc nào gặp Shin là cx khóc lóc, đòi thế nọ đòi thế kia.
Ờh thì Conan có ghen, nhưng nó là ng` lớn chứ ko phải những đứa trẻ con bt. Nó là Shin.
Tl hay ko tùy e hén
 
Em cũn hok có ji để chối bỏ cả, vả lại quả thật thì cô nàng Ran có thế thật, mà dù seo thì Ai cũn có những đức tính tốt của riêng cô ấy, chị cũn nói chuyện rất dễ thương và chúng ta hok có thành kiến ji, đừng cãi nhau về chuyện này nữa chị nhék:KSV@01:Nhưng cũn xin chị đừng ss hai người ấy nữa khi mà ai cũn có nhưng điểm manh cho riêng...bác Ao nhỉ, mong rằng Shin lun chung thủy thui:KSV@11:
 
mọi ng` ơi, có 1 đám dám xúc phạm Ran và fan Ran nhà mình nè
 
 Yumitruc bên SMF fan Ran đội lốt fan Ai đây mà. Bạn tức chi vậy
 
hic, wa đây cũng bị buộc tội
 
Thôi các bạn ạh, tụi mình cứ comment qua comment lại, chắc tới Tết Ma-rốc. Chuyện tình cảm vốn bùi nhùi/rối rắm mà. Mình chuyển đề tài đi ha. Các bạn đi xem Winter Sonata, hay và lãng mạn lắm đó!
P/S: Còn chuyện Ran hay Hai thì tập cuối bác Gosho sẽ giải quyết êm đẹp hết, chắc là sẽ vừa lòng bạn đọc ha!
 
Em quá bất bình về cách chị kunxjk99:KSV@17:, cũng công nhận là Ran khóc những lúc Shin gọi về thật nhưng mà khóc vì Shin:KSV@11:. Chị ác cảm với Ran quá rồi đấy, nếu Ran đặt mình vào địa vị của Ai thì cô cũng vậy, mà Ai nếu cũng như vậy:KSV@02:. Chị nên sửa cách ăn nói đi!!!!!!!!!!!!!! :KSV@13:Em không muốn có xích mích gì ở đây nên nếu quá lời xin chị thứ lỗi, em không có ý nói đểu chị đâu nhé!!!!!!!:KSV@04:
 
Đúng vậy, em cũng yêu Ran nhất. Dù ai có nói gì thì em chỉ dành riêng sự yêu mến, cảm phục của mình cho 1 mình Ran- neechan mà thôi!!! I LOVE RAN FOREVER!!!!:KSV@03::KSV@03::KSV@03::KSV@03::KSV@03:
 
Em rất yêu quý Ran-neechan. Vì vậy dù nhỏ tuổi hơn nhưng em cũng rất bất bình với chị đó, kunxjk99 à. Chị hình như rất có ác cảm với Ran-neechan thì phải. Nhưng nếu chị đọc tập phim Ran-chan ko ngại nguy hiểm mà cứu Haibara thì có thể chị sẽ nghĩ khác về Ran-neechan đấy!
 
truyện nào thì cũng có những nhân vật với tính cách riêng biệt và để lại dấu ấn riêng trong lòng độc giả, cả Ran và Ai đều có nét hay của mình, nếu mà cứ đem so sánh như trên thì ai cũng giống nhau hết đi cho khỏi tranh cãi ai hơn ai, mà đến lúc đấy thì DC còn cái vị gì nữa? Tóm lại, kết thúc là do ông Gosho Aoyama quyết định, nói nhiều để làm cái gì
 
love ran forever:KSV@12:
--->câu này giống cái chữ kí của mình ghê :KSV@01:
Ran mãi mãi là Thiên Thần mà không cần phải có một đôi cánh :KSV@03: , vì Ran mà yêu Shin, yêu Ai, yêu Sonoko, yêu Kazuha...và yêu luôn cả chị Vermouth :KSV@12:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
:x đúng! Ran rất nữ tính, có đôi lúc thật mạnh bạo :xRan chung thủy, Ran luôn tin tưởng SHin, Ran có trái tim nhân hậu, tấm lòng vị tha, Ran cao cả, Ran rất thương người, cô ấy cũng có chút nhút nhát :x thật đáng yêu, một cô gái đáng yêu.
Haibara Ai tớ cũng không ghét , cô nàng rất thông minh, lanh lợi, nhưng cũng có nhiều tình cảm, cô nàng cũng yêu quý Ran , và tớ thấy Ai cũng thấy Ran và Shin thành đôi sẽ xứng hên, nên cô nàng chỉ lặng lẽ thích Shin thui.
 
Mik để ý thấy điều này: hầu như các fan Ran đều yêu quí Hai nhỉ, mik chưa thấy ai nói xấu Hai bao giờ
Đúng k ta:KSV@09:
 
Các anti fan nói Ran là một cô gái THAM LAM!
Ruby-chan đi đến kết luận: Điều đó là ĐÚNG!
Đừng có nổi khùng lên mà cãi tôi nhé các tình yêu :KSV@07: Để tôi chứng minh cho xem :KSV@02:
Ran bị anti fan gọi là THAM LAM vì :
Ran Mori là cô gái vô cùng Thánh thiện, Hồn nhiên được Vermouth gọi là Angel, cuộc sống của Ran Muôn màu muôn vẻ!
Ran luôn suy nghĩ và hành động không phải bằng cái đầu lạnh mà bằng cái gọi là Love(tình yêu thương), và nó hướng đến tất cả mọi người. Cái cô mang đến cho họ là sự An bình trong trái tim và trong cả tâm hồn. Với tôi và các FRA, Ran là Mãi mãi!!!
Từ những chữ cái đỏ chót trong đoạn văn trên, tôi xin tuyên bố ta đã có được điều phải chứng minh! :KSV@04:
Vì vậy thay vì cố gắng tranh luận với các anti fan Ran thì các FRA thân yêu hãy cứ suy nghĩ theo chiều hướng tích cực như những gì tôi phân tích và chứng minh nhé :KSV@03:
---------(bổ sung từ chữ kí của tôi)---------------
LOVE RAN FOREVER!!!!!!! :KSV@03:
Lưu ý: tôi kí tên bằng máu đấy :KSV@09:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chữ kí ý nghĩa quá đi:KSV@12:
Lại còn đc viết bằng máu nữa chứ:KSV@05:
 
Gây lộn bên kia còn chưa đủ hay sao, bộ đi nói xấu người khác hay lắm hả:KSV@07:
Cho tôi xin đấy, làm ơn biết lí lẽ một chút đi, đừng như vậy nữa, chẳng hay ho gì đâu
 
×
Quay lại
Top