Một số học bổng du học năm học 2011- 2012

swallowp

Thành viên
Tham gia
26/7/2011
Bài viết
8
Dưới đây là một số thong tin học bổng mà mình tổng kết được. Các quỹ học bổng này cùng cấp ở nhiều nơi, mình post ra đây hết cả. Hy vọng sẽ giúp một chút cho những bạn đang có ước mơ du học bằng học bổng:

1) Học bổng từ ĐH Quản lý Singapore

Singapore Management University (SMU) tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình học bổng tới 100% học phí lúc 9h ngày 11/9 tại khách sạn Horizon, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Nguồn: https://www.sansangduhoc.com/vi/dia...ng/1061-hoc-bong-tu-dh-quan-ly-singapore.html

2) Trường thương mại London giành học bổng cho SV Việt Nam

Trường thương mại Luân Đôn cung cấp các suất học bổng sau:

a. học bổng 5,000 Bảng Anh cho các khóa Cử nhân Kinh doanh và Quản trị, Cử nhân Kinh doanh, Cử nhân Kế toán.
b. học bổng 3,000 Bảng Anh cho các khóa Cử nhân Khoa học Máy tính, Cử nhân Hệ thống Thông tin Thương mại.
c. học bổng 1,000 Bảng Anh cho Khóa Dự bị Đại học.
d. học bổng 1,500 Bảng Anh cho sinh viên cao học


Nguồn: https://www.sansangduhoc.com/vi/dia...i-london-gianh-hoc-bong-cho-sv-viet-nam-.html

3) Học bổng Humebr tái tạo học phí

Năm nay, trường có nhiều suất học bổng giá trị ( tổng học bổng $ 12.200 CAD) cho sinh viên quốc tế, thời gian nhập học là tháng 9 và tháng 1 hàng năm.
Học bổng có thể được gia hạn nếu kết quả học tập các năm tiếp theo của khóa Cử nhân đạt từ 8,0 trở lên.
Số lượng học bổng không hạn chế khóa học Cử nhân, học bổng được trao dựa vào bảng điểm tốt nghiệp THPT:


Nguồn: https://www.sansangduhoc.com/vi/dia...ong/1021-hoc-bong-humebr-tai-tao-hoc-phi.html

4) Nhận học bổng 1000 USD tại ĐH Derby (Anh Quốc)


Nhà trường dành những suất học bổng trị giá £1.000 cho sinh viên đăng ký các khóa học khai giảng tháng 9/2011, 1/2012 và 9/2012.


Nguồn:
https://www.sansangduhoc.com/vi/dia...hoc-bong-1000-usd-tai-dh-derby-anh-quoc-.html


Còn đây là Danh sách các Dự án học bổng du học năm 2011 – 2012:


Để tiện cho các bậc phụ huynh và học sinh theo dõi, tận dụng các cơ hội học bổng phù hợp với khả năng của con em mình, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế ANZ đưa ra danh sách các Dự án học bổng du học năm 2011 - 2012 hiện đang được triển khai cho các quốc gia phát triển hàng đầu về giáo dục như: New Zealand, Australia, Canada, Mỹ, Anh, Singapore, Hà Lan, Thụy Sỹ...

Các bạn đọc thêm tại: https://www.sansangduhoc.com/vi/dia...-cac-du-an-hoc-bong-du-hoc-nam-2011-2012.html

Chúc các bạn tìm được cho mình học bổng du học ưng ý và phù hợp nhé!
 
Hay tuyệt, ai có nhu cầu đi du học thì vào xem chắc là thích lắm, tiết kiệm được khá nhiều chi phí.
 
Hix, kết quả công nghê thông tin quá. Tiếc nhà không có điều kiện, có học bổng đi lo ăn ở cũng khốn khổ. Đành ở nhà vậy thui :(
 
dự án này hấp dẫn quá chắc là nó sẽ thực hiện được nhiều ước mơ cho những bạn nào mún đi du học mà kinh tế eo hẹp đây

cũng không chắc học ở nước ngoài là sướng, học ở Việt Nam cũng giỏi vậy, quan trọng là mình thôi
 
Hix, kết quả công nghê thông tin quá. Tiếc nhà không có điều kiện, có học bổng đi lo ăn ở cũng khốn khổ. Đành ở nhà vậy thui :(
nếu học bổng toàn phần thì đc lo chỗ ở luôn sao á
 
làm gì ai người ta lại lo chỗ ăn ở cho, chỉ có tiền học phí là free thôi. Mà sao người ta lại kiếm được mấy cái này nhỉ. Chả hiểu người ta săn học bổng cho người khác thì được gì?
 
Du học, bạn có thể nâng cao kiến thức, mở rộng tầm mắt nhìn ra thế giới
 
Nếu đi thì có nơi nào mà chi phí vừa rẻ, tầm như VN thì tốt quá, mà chất lượng cũng tương đối không nhỉ. Chứ ngài nào có điều kiện đi London thì chắc chả cần học bổng làm gì đâu
 
Có ai từng đi học ở nước ngoài hay có biết chỗ nào chia sẻ kinh nghiệm du học không nào. Sinh viên không có kiến thức gì đi xa thế nguy hiểm bỏ xừ
 
học bổng có nhiều loại trong đó nổi bật là bán phần và toàn phần.
Học bổng toàn phần thường là do chính phủ cấp, nếu bạn có được học bổng này thì toàn bộ chi phí học tập, sinh hoạt (ăn uống, đi lại, thuốc men) đều được nhà nước chi trả (nếu bạn ăn tiêu tiết kiệm thì còn có thêm tiền để dành luôn đó ^^).
Học bổng bán phần thì thường do nhà trường hoặc thành phố cấp, thông thường khi đạt học bổng này thì tiền học phí của bạn sẽ được giảm một nửa nhưng tiền sinh hoạt thì phải tự lo.
Ngày nay nhiều bạn đổ xô du học Mĩ, Anh, Đức,.. khiến cho việc săn học bổng rất khó khăn và quyết liệt trong khi ở châu Á của mình cũng có những trường, học viện vô cùng xuất sắc (đại học Hồng Kông, đh Tokyo, đh quốc gia Seoul, đh Bắc Kinh, đh Thanh Hoa, Đh Fudan,...) với nhiều học bổng vô cùng hấp dẫn và chi phí học tập mềm hơn rất nhiều.
Gửi các bạn link 1 vài trang cung cấp thông tin học bổng du học :
web cục đào tạo nước ngoài: https://vied.vn/vn/default.aspx
web du học bên ÚC, Sin,..: https://vietnam.usembassy.gov/fvst.html
web du học bên Hồng Kông, Hàn, Trung, Nhật..các bạn vào trực tiếp trang web trường đó coi thông tin chi tiết. Ngoài ra còn có thể vô những trang học bổng chính phủ như của Hàn:
https://niied.go.kr/
Khác với các học bổng của Mỹ cần bạn có bằng IElts này nọ, học bổng của Hàn, Trung còn cấp cho bạn 1 năm học tiếng trước khi vô đào tạo chính thức (điều kiện là các bạn phải đạt học lực giỏi và tham gia nhiều hoạt động).
Đó là mình tìm hiểu thui vì cũng đang muốn kiếm học bổng du học :D. Ai cùng chí hướng mình hok? ;;)
 
Theo kinh nghiệm của riêng mình, mình nhận thấy nếu được chuẩn bị thật tốt về tư tưởng và khả năng nói tiếng bản xứ sẽ là bước đệm vững chắc cho sự thành công của các bạn.
 
Tiếng Nhật khó học thật đó.............mình cũng từng theo học thời gian ròi cũng bỏ cuộc....tiếng Anh vậy mà dễ học và rất thông dụng
 
Bạn nào từng đi du học có kinh nghiêm xương máu nào không cùng share cho mọi người học hỏi
 
DU học Nhật Bản ghê phết đó, mỗi năm vài cái động đất, vừa rùi lại có sự cố hạt nhân nên chắc ít nhiều người ta dè chừng.
 
du học Nhật mình cũng biết ít thông tin lắm. trong trường mình thì hok có ai đc học bổng du học Nhật mà chỉ đc qua đó giao lưu và học kĩ năng hoặc 1 khoa ngắn hạn 3 tháng thui, giỏi lắm thì có anh chị được cấp khóa học dài hạn 1 năm bên đó. bạn nên hỏi phòng hợp tác và quan hệ quốc tế trong trường để biết xem trường mình có liên kết với trường nào bên Nhật hay không? có hay trao đổi du học sinh hay không? điều kiện cần là gì? biết đâu sẽ có thêm thông tin học bổng du học :x
 
Cóa ai tìm được thông tin về du học ở Tàu không cho mình với, đang cần cái học bổng cho con em đi sang đó. Tàu bây h nó ghê quá, chạy sang xem nó làm gì :D
 
mình cũng đang muốn qua đó học nè:D, nếu bạn cần thông tin chi tiết thì qua diễn đàn Dantiengtrung á. cái gì cũng có ^^
 
ngoại ngữ là chìa khóa quan trọng mở cánh cửa du học. Ngoại ngữ tốt sẽ giúp các bạn nhiều trong việc hòa nhập với môi trường học tập và sinh hoạt hoàn toàn mới. Do vậy, khi mới sang đất nước khác, một số bạn sẽ cảm thấy sốc vì những gì người dân bản địa nói.

Họ nói nhanh, dùng nhiều cụm từ lạ, ngữ điệu cũng phong phú… Vì thế, ngoại ngữ của bạn càng tốt bao nhiêu, thời gian làm quen với những thay đổi càng ngắn bấy nhiêu.
 
cái này mà mình dc đi du lịch chắc sẽ hay hơn.........làm sao mà đủ trình độ đễ đi du học đây.........anh văn của mình kém qá......giao tiếp sơ sơ thì được
 
×
Quay lại
Top