Tổng hợp những chi tiết bí ẩn chưa được giải đáp về tổ chức áo đen và các nhân vật quan trọng!

hell_angel1795 ?5 :cái này tớ đoán thôi . ver thù ghét hai vì bố mẹ hai chế tạo ra loại thuốc teo nho khiến sharon "teo nho" trơ thành ver còn con cua sharon cũng uống loại thuốc đó ko may bị chết nên sharon thù ghét hai.lí do chắc do Chris ko muốn mẹ mình tiếp tục làm việc cho tô chức và ca hai muốn thoát khoi tô chức
 
@kudoran kurobaaoko đương nhiên là vì công trình điều chế Aptx4869 mà Ver mới thù gia đình Miyano. Tuy nhiên chúng ta không có bằng chứng để khẳng định rằng Chris biết chuyện mẹ mình đang ở trong một tổ chức mafia nguy hiểm. Các thành viên khi gia nhập tổ chức thường kín kẽ với gia đình mình mà. Phải có một lí do khiến ông trùm cưng chiều Ver như vậy mặc dù bà ta có những hành động gây hại cho tổ chức. Ver dù có những hành động tội ác nhưng bà ta là kiểu người phân biệt được lẽ phải, nếu không bả sẽ chẳng nhớ ơn cứu mạng của Shin và Ran đâu.
Một người bị kiếm đâm chết thì không thể đổ thừa cho cái người rèn kiếm được. Cùng với một lí lẽ đó, nếu Sharon và Chris uống thuốc APTX trong khi nó đang được điều chế, chẳng lẽ bà ta không sợ chết hay sao? vậy hoặc là có người đưa thuốc cho bả và đảm bảo uống vào không chết, hoặc chính bố mẹ của Shiho đã đưa thuốc cho bả. Còn có thêm một trường hợp nữa đó là công trình điều chế này rất ít người biết, cực kì quan trọng và đặc biệt tối mật, sẽ có trường hợp sau khi thuốc hoàn thành, những kẻ tham gia sẽ bị thủ tiêu vì nếu để nhiều người biết tác dụng của nó, ông trùm sẽ không thể kiểm soát được chuyện gì sẽ xảy ra. Tùy theo hành động của leader (vợ chồng Miyano) về việc có hoàn thành thuốc hay không mà sẽ quyết định số phận của những người liên quan. Mình đoán gia đình của Sharon cũng tham gia cái đề án này.
Nói túm lại, chuyện Ver thù ghét Shiho là cả một phi vụ phức tạp liên quan nhiều người chứ không đơn thuần chỉ có 2 mẹ con Sharon và Chris. Ngày chúng ta biết được chân tướng về Ver cũng là ngày biết ông trùm là ai ;))
 
"trùm cuối là lão già 60 tuổi nhé. tác giả cho ra rìa để vẽ tiếp rồi. tập cài bom xe bus lão đeo máy trợ thính là trùm đấy. Bọn khủng bố mang bom lên xe nên lão giật mình để lộ sát khí , haibara nhận ra sát khí nên mới run người . mọi người xem hoài mà ko nhận ra à?"
đậu vãi, mấy chú bên blogtruyen nói mà tui ko thể ko cười :))
 
k có tin thông tin gì về Boss ngoài địa chỉ mail :))
 
@hell_angel1795 Chợt nhận ra có khi Boss xuất hiện từ tập 1 cũng nên =)) các bác ngồi soi lại xem trong công viên hôm đó còn thanh niên nào khả nghi không =)) =))
 
Sẵn tiện đào mộ, giơ tay xin phát biểu ý kiến:
Trùm của BO, theo lối mòn chúng ta hay mắc phải, đâu nhất thiết phải là "ông". Biết đâu lại là một quý bà thanh lịch. Có khi ông Gosho thích nữ quyền hoặc ủng hộ bình đẳng giới nhỉ? Nếu xét về việc trùm là "bà" thì cá nhân mình nghĩ có 2 nhân vật lọt vào "mắt thâm" của mình:
1/ Sharon Vinyard:
Ver và Sharon đúng là 2 mẹ con chứ không phải là Ver đóng 2 vai, và vụ phóng hoả nhà Jodie là do chính tay mẹ Ver làm chứ k phải là Ver, điều này lý giải đc việc Jodie hỏi Ver "tại sao bà k già đi" nhưng không lý giải đc việc Jodie tìm ra dấu vân tay trên chiếc kính là của Ver. Về vấn đề dấu vân tay này rõ ràng là dẫn chúng ta đến quá nhiều tranh cãi liên quan tới công trình APTX 4869 nên có lẽ...để sau :D
Nếu Sharon là trùm thì cũng có thể giải quyết được việc Ver là "cục cưng của người đó". Cục cưng đâu nhất định là bồ bịch gì đâu, có thể là con cái, là pet hay vân vân và mây mây nữa mà
Nếu Sharon là trùm, thì Việc Ver "có vẻ" thích Gin cũng là quá bình thường rồi. Vấn đề ở đây là Gin cũng "có vẻ" kết Haibara khi Hai còn trong tổ chức (thậm chí còn có thể coi là 1 cặp rất gần gũi bởi Gin "toàn" nhớ về Hai trong tình trạng nude thôi) :3. Và theo lẽ tự nhiên ở đây, Ver sẽ ghét Hai vì tội đc Gin để ý, đúng kiểu "hận thù đàn bà" nhé :)) ( xin lỗi các bạn nữ nếu quá lời)
Nếu Sharon là trùm, thì Ver cũng rất đc tự do hành động và đôi khi còn " không thèm nghe lời" nữa. Điển hình là vụ Haibara và Conan. Về việc này có lẽ còn mở ra cho chúng ta một chiều hướng nữa về tính cách của Ver xuyên suốt truyện (tất nhiên đây vẫn chỉ là nhận xét cá nhân của mình) là Ver nửa muốn tổ chức lớn mạnh nửa muốn sụp đổ, nửa muốn một chiến trường nửa muốn một mái ấm. " Có thể nói tác giả đã xây dựng lên một nhân vật đa tính cách và có một chiều sâu nội tâm khá phức tạp" =)) (trích những bài văn mẫu)
Nếu Sharon là trùm, thì... (Còn nữa)
 
Nếu là Sharon là trùm, thì bà ta phải biết con mình là Ver đang bảo vệ Ran, Nan, Mori.... và 2 nhân cách khó hiểu: lúc thì bảo vệ tổ chức, lúc thì qua bên chính nghĩa. Sharon tốt nhất sẽ ko cho con mình hđ bên cạnh Gin, Amuro....Chả lẽ mẹ mình ko hề biết con mình đang làm gì?
Với lại, trước nói Sharon = Vermouth mà?
 
Tại sao hơn 20 năm rồi mà trùm cuối vẫn chưa lộ diện? Lý do tác giả có thể kéo truyện dài lê thê?

Đơn giản là vì boss ta có khiếm khuyết, tai biến gì đó kiểu như Conan vậy (không nhỏ đi mà lớn lên, già đi, hay bị liệt bla bla...) Một khiếm khuyết gây ra do thuốc của ba mẹ của Shiho.

Cho nên mới cẩn thận quá mức như lời của Gin, điều hành tổ chức thông qua người khác.

Boss có thể là chồng hờ của Vermouth, là người thân của Gin, là người mà Shiho đinh ninh đã chết!
 
Cảm ơn người viết bài đã nhặt nhạnh từng chi tiết nhỏ một. :KSV@03:
Những câu hỏi rất hot, và bác AO rất là bí ẩn và cẩn thận khi trả lời mấy câu hỏi của fan. Bác già đểu phải biêt:KSV@19:
Nhưng mà mình thật sự tò mò không biết anh Akai có yêu chị Akemi thật không? Hay chỉ là thương hại sau đó biết tin chị chết lại ăn năn và thực hiện di nguyện cuối cùng của chị là bảo vệ Ai?:KSV@17:
Trong tin nhắn anh Akai còn giữ trong điện thoại sao lại có P.S: Akemi nữa nhỉ? Phải chăng đó chỉ là chữ ký hay ý nghĩa nào khác.:KSV@07:
Là một fan SuAi và khi bác già bắt đầu viết cái quan hệ lằng nhằng phức tạp của gia đình Akai (như phim Hàn:KSV@08: ) đã khóc mấy đêm liền.:KSV@15:
Có vẻ như chắc chắn là Ai với Akai có quan hệ huyết thống rồi không ship được nữa.:KSV@16:
Hận bác AO ghê gớm.
 
@Shuichi x Ai khả năng bác già vì thầm thương rộn nhớ ảnh nên quyết định cứ cô nào léng phéng với anh thì:
1. Anh làm mặt ngơ
2. Ta với ngươi từ nay dứt tình đoạn tuyệt tại đây =))))
3. Huyết thống =)))))
 
. Cho em hỏi tác giả confirm người xuất hiện trong hồi tưởng của Bourbon, chữa vết thương và gọi hắn là Rei là Elena lúc nào vậy ạ?
 
Quay lại
Top