Mong mọi sự giúp đỡ ạ!

biet.khong

Thành viên
Tham gia
29/7/2015
Bài viết
6
Đúng là không thể nắm bắt tâm lý con gái các bác ạ. Chuyện là em với nàng đang bình thường, nói chuyện vui vẻ, thân mật, không có chuyện gi động trời xảy ra cả, rồi 1 ngày nàng nói em mệt, không nhắn tin được, khi nào khỏe sẻ nhắn! Và cũng mấy ngày rồi vẫn online nhưng không nhắn, xin hỏi em đã làm gì sai? hay chuyện gì đang xảy ra với tâm lý nàng? Và em phải làm gì để thay đổi hiện tại ạ? Em xin cảm ơn mọi sự giúp đỡ! :)
 
Việc gì xảy ra đều có nguyên do của nó bạn à. Bạn gái không nhắn tin cho bạn, và bạn cũng không nhắn cho cô ấy à??
 
Bạn vẫn nhắn tin đều mà bạn gái không trả lời thì có thể có nguyên do từ phía bạn rồi. hẹn gặp và nói chuyện xem sao
 
con gái sáng nắng chiều mưa giữa trưa thất thường
 
Việc gì xảy ra đều có nguyên do của nó bạn à. Bạn gái không nhắn tin cho bạn, và bạn cũng không nhắn cho cô ấy à??

@tuvan 1900690 vậy là mình vẫn nhắn tin đều đều à bạn! :), sợ phiền :(
Sao mình vẫn nghi nghi là trong ni đang tính quảng cáo cái gì ấy:))
Nhưng mình cũng tính hỏi như bạn ở trên là người ta giả bộ giận không có nhắn cho bạn thì bạn cũng không nhắn nhủ gì cho người ta hết cà.
Con gái có nhiều đứa rất khó hiểu, nhiều khi tụi nó mắc cỡ nên chuyên làm ngược lại những điều thực sự trong lòng họ muốn;)) Như thằng bạn mình nói nó có cảm giác nhỏ kia thích nó vì rất nhiều lần nó bắt gặp nhỏ đó cứ nhìn nó hoài, nhưng khi nó nhìn lại thì nhỏ đó lại lảng đi chỗ khác. Nhưng nó lại cũng phân vân sợ mình lầm vì nhỏ đó cứ tránh mặt nó, lỡ đụng/giáp mặt nó là nhỏ lảng đi rất nhanh, im lặng không bao giờ nói với nó câu nào. Vậy mà có mấy lúc tự nhiên nhỏ đó xăm xăm lại, cho nó khi là đòn bánh tét, khi thì đĩa nhạc Phương Mỹ Chi, khi thì trái xoài, nhưng tuyệt nhiên là ít nói thậm chí không nói gì cả. Thằng bạn nhờ mình tư vấn, mình phán ngay nhỏ nớ dĩ nhiên là thích bạn này rồi, nhiều khi nhỏ còn tính cho bạn này nhiều lần quà hơn ấy nhưng nhiều khi nhỏ ngại ngùng đó. Thằng bạn mình nghe thế thì tiến thoái lưỡng nan vì nó cũng đã có bạn gái....
 
Cảm ơn bạn LanThanh đã chia sẻ thật lòng nhé! Ở đây không có quảng cáo gì cả bạn nhé :)!
 
Không trách được bạn @Lan Thanh. Mình đơn giản chỉ chia sẻ quan điểm của mình với các bạn KSV thôi à.
 
×
Quay lại
Top