Suy nghĩ của [YOU] về cuộc đời

Cuộc đời là một chặng đường dài. Có bước đi mới biết được nhiều thứ, hãy sống mỗi ngày để trải nghiệm từng thứ một. Hãy nhìn mọi thứ xung quanh bằng cái nhìn khác, suy nghĩ nhiều hơn. Bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị hơn và cuộc sống sẽ ko hê nhàm chán
 
Cuộc đời chính là những gì đang xảy ra. Vui hay buồn, thất vọng hay hy vọng, may mắn hay thất bại.. Ô.. Nó có thể k công bằng, k giống trong phim, thậm chí nhiều lúc rất tầm thường,, chẳng qua là đi tìm 1 mục đích và sống vì nó,,
 
"Người ta thường tốt ở những gì mà họ đam mê." Một người giỏi toán, ta coi đó là họ có tài, thiên tài. Còn khi một đứa nhóc suy nghĩ về triết học, chính trị, bàn luận về nó, ta thường coi họ là "già trước tuổi". Vì sao chúng ta không thể đưa đất nước đi lên? Vì cái xã hội này, ngay từ khi sinh ra ta đã được dậy rằng "câm mồm lại, nghĩ ít đi và chỉ làm nhiều hơn", nhưng nếu không suy nghĩ, ta biết làm gì đây không gì khác như một cái máy biết vâng lời? Tôi không khuyến khích ai đó nghĩ nhiều hơn, cũng không áp đặt rằng những gì tôi nói là đúng, nó chỉ đơn giản là suy nghĩ nhỏ bé từ một cái đầu nhỏ mọn. "Bình thường", nhìn kỹ đi, liệu mọi thứ có thật sự "bình thường" không?
 
Cuộc đời là một con đường. Con đường đó dù có thẳng đến mấy thì nó cũng chỉ là con đường cong thôi!
Câu này dành cho những ai đang thất bại nhé @[you] ^^
Nếu muốn đường nó thẳng, đơn giản thôi, chỉ cần giẫm bẹp Trái Đất là đủ (không phải quả địa cầu nhé!) :)) =))
 
khatrungan :) khi t làm việc jie t chưa thất bại bao h cả.chỉ là muốn làm hay không thôi
 
Cuộc đời như một quyển sách bạn là người lật mở từng trang của quyển sách đó.nhưng không biết trước được điều gì
 
Cuộc đời chệnh chông,chông chênh quá.Gìa rồi mà vẫn chưa ổn định được.khi nào con đựơc sống ổn định đây ông trời...:KSV@16::KSV@15:
 
:) không biết có thất bại không 18t mình làm quản lí 1 shop thời trang 3 miền bắc trung nam :v #khangtrungan
 
Cuộc đời là một vòng tròn, cát bui sẽ trở về với cát bụi. Xã hội ngày càng rối. Sống theo chính mình, đơn giản mọi chuyện. Ko bon chen, giành giật, ko chạy theo đồng tiền. Sống một cách thỏa mái nhất theo ý bản thân.Biết là khó nhưng ko thể ko làm được. Quan trọng ý trí bản thân có quyết tâm hay ko.
"Luôn lắng nghe và chia sẻ"
 
Cuộc đời là một câu hỏi lớn, và khi biết được câu trả lời nó sẽ kết thúc !
Cuộc đời là những mảnh ghép, ta tìm kiếm nó để ghép thành 1 bức tranh hoàn hảo. Để khi sắp hoàn chỉnh, câu trả lời sẽ nằm ở chỗ cuộc đời của bạn là gì?
 
"Mỗi cuộc đời đều là một chuỗi hành trình dài lặng lẽ."
 
Cuộc sống này có rất nhiều thứ để ta tranh đua, nhưng ta không bao giờ có thể tranh nhau một tấc đất. Khi quay về với cát bụi.
 
hiện tại mình đang muốn đến một nơi thật xa ko ai biết mình đang ở đâu và làm những điều mình thích
 
Cuộc sống này không như một cuốn sách, đọc phần đầu là có thể đoán biết được nội dung của những phần sau. Cuộc sống phức tạp hơn rất nhiều. Trong cuộc sống, mọi vật đều có hai mặt tốt xấu của nó, nhưng không thể để những mặt xấu che lấp đi cái tốt được. Hãy luôn lạc quan, yêu đời, không ngừng cố gắng và cũng không bỏ cuộc. Hãy luôn mỉm cười với cuộc sống này, khi đó, cuộc sống cũng sẽ mỉm cười với bạn. Không phải quan trọng là bạn đã sống được bao lâu, mà là bạn đã sống như thế nào
 
Có hai điều làm ta dễ nhầm lẫn: điều ta cần và điều ta muốn. Vì nhầm lẫn nên ta khốn khổ chạy theo điều ta muốn, để rồi khi đạt được mới biết đó không phải thứ ta cần.. =))
.
 
Quay lại
Top