Giáng sinh buồn

Rốt cục vụ gặp án mạng và là 1 trong 10 ng bị thương là năm 9 tuổi hay Giáng sinh vừa rồi?
Hay bạn đã trải nghiệm 2 lần rồi :3
 
emyeuconan án mạng giáng sinh là hồi 9t còn gặp khủng bố vừa rồi là 19t
 
Ồ, hữu duyên vậy. Mình ở Việt Nam còn chưa sờ tận tay, day tận trán cái án mạng nào cả. Hơ, mong được thưởng thức quá. :3
 
mẹ mình là người Việt, thật ra tiếng Trung của mình mới là tốt nhất. Fic tiếng Việt hiếm khi mình đọc mà hiểu được, toàn đọc fic tiếng Trung.
 
很好。Mong được chỉ giáo nhiều hơn. よろしくおねがいします。:3
T tưởng b nói tiếng Anh hoặc Pháp chứ. :3
 
Lúc nhỏ sống ở Mỹ và giờ sống tại Pháp nên hai thứ tiếng đó mình không xem chúng là ngoại ngữ. VN cũng có fan tfboy nhỉ ?!
 
Có chứ. *cười* Fan vừa đông vừa manh động. :3 B cũng biết TFBOYS nữa sao? Có xem "You're my sunshine" luôn hông vậy? Còn "Võ Tắc Thở" nữa =))
 
Nhờ bạn cùng phòng đã biến phòng chúng mình thành đền thờ TFboy nên mình mới biết đến 3 cậu bé hát live còn hay hơn MV. Cô bạn đó không biết tiếng Trung nên bắt mình dịch hết mấy bài hát, thế là mình nghiện luôn. Còn "Võ Tắc Thở" ? Mình có xem nhưng bạn có thể giải thích cho mình nguồn gốc cái tên chế này được không ?
 
Hồi nhỏ lúc 9 tuổi mình gặp án mạng vào đêm giáng sinh lúc đang ở Mỹ. Còn vụ khủng bố gần đây ở Pháp mình không biết tại sao báo VN lại không nhắc đến người bị thương. Thật ra có rất nhiều người bị thương, đặt biệt là vụ sả súng ở ga tàu điện. Người ta chen lấn bỏ chạy vô cùng hỗn loạn luôn, nhập viện không ít đâu. Mình đã nhầm lẫn trường với lớp trong tiếng Việt, thật ra mình học ở đại học Paris 6. Đi đón đứa em học ở lớp Violin bên quận 13 bằng xe scooter.

Bạn ơi, vụ xả súng trong ga tàu điện ngầm diễn ra tại thành phố Montrouge mà? :-? Bạn nói bạn xui xẻo đi qua tòa soạn đúng lúc bọn khủng bố nã đạn, giờ bạn lại là một trong những người bị thương vì xả súng tàu điện ngầm ấy hả :3

Nếu bạn thực sự ở Pháp, chắc bạn cũng phải biết là văn phòng tạp chí Charlie Hebdo ở quận 9, nằm ở trên phố Rue Nicolas, và tên đường bị mình viết thiếu một nửa =)) Nếu bạn thực sự ở Pháp, bạn chắc hẳn phải biết là mình chém gió đường Rue Nicolas - Appert và Notre Dame ở tận quận 12 13, và bạn phải sửa lưng ngay cho mình rồi :3 À mà trường đại học mà bạn bảo bạn đang học nằm ở quận 5, nhưng hẳn là bạn đi đón đứa em học ở lớp Violin bên quận 13 bằng xe trượt scooter =))
 
hai vụ khác nhau mà ?! mình chỉ nêu ví dụ cho việc có rất nhiều người bị thương. Mà xe trượt sao lại là scooter ?
 
Xin lỗi nếu như mình coi những lời bạn nói chẳng có chút xíu giá trị nào mang nghĩa là "sự thật" :3 Mình cũng đọc Thời báo Paris, và trong báo không đả động đến một dòng nào là có người bị thương nhập viện, nhưng người trong cuộc lại khẳng định là có rất nhiều người phải nhập viện khẩn cấp, trong đó có bạn =)) Và có vẻ hình như mình còn thông thuộc đường đi lối lại ở Pháp hơn là bạn ấy nhỉ ;))
 
Thì phim xong cái bỗng dưng thấy "tắc thở" liền đặt tên "Võ Tắc Thở" thôi. :3
Vừa có mấy cái tin tức bên TF家族 đang không hiểu chi đây, bạn đã đọc chưa? Tin về recruitment. Mấy fanpage chưa có thấy cập nhật gì cả.
 
Kirill Rùa Nhưng bạn ấy lại giỏi Tiếng Việt hơn em đấy, chị đừng làm khó ng ta :v
 
Quay lại
Top