Bạn ghét ai nhất trong DC

Làm bạn nhé. Chúng mình ý tưởng lớn gặp nhau rồi. Đều thích ông mori
 
Ôi mình thì bực cái tên Genta cứ tài lanh làm mọi chuyện cứ rắc rối thêm và cả cái bác Mori ham tài hám sắc ấy nữa.
 
Như mình thấy ghét nhất bà Vermouth vì nhiều lần quyết giết Haibara của tớ bằng được:((
 
Thật ra mình cũng có cùng quan điểm với nhiều bạn ở đây, không có ai trong DC là đáng ghét cả, chỉ có thích nhiều, thích ít và không thích nhưng mà không ghét được. Cơ mà hôm bữa có đọc một bài về Conan dưới góc nhìn của antifan vui phết, liệt kê mấy cái nhược điểm mà đọc cứ thấy iu thôi, còn hài hước nữa:

Tớ ghét nhất thằng thám tử vai chính , người gì mà kênh kiệu . Bị teo nhỏ là quả báo cho cái tật khoái tò mò tọc mạch chuyện của người khác . Lúc nào cũng lao đầu vô mấy vụ án ,bỏ người yêu một mình , chỉ giỏi trò dòm ngó quần áo, giày dép người ta .Mỗi lần phá án xong là cười khinh bỉ vô mặt thủ phạm .
_Anti Fan Shin _

Già đầu rồi mà còn nhí nha nhí nhố ,giả bộ nũng nịu với mọi người . Lúc nào cũng ra vẻ ta đây coi thường người khác . Cái số xúi quẩy hắc ám , đi tới đâu là người chết rần rần tới đó .
_ Anti Fan Conan _

Con gái gì mà hung dữ quá , hở chút là giở võ Karate ra . Lúc nào cũng “ Shinichi ơi ! Shinichi à !Shinichi sao cậu chưa về !”. Mỗi lần Shinichi xuất hiện là cứ bám lấy như keo dính chuột .Người ta bận làm việc lớn mà cứ làm phiền mãi . Shin sợ quá bỏ chạy mất dép là phải .
_Anti Fan Ran _

Mặt lúc nào cũng như đang thiếu nợ . Nhà bà cô này bán nước đá hay sao ấy , lạnh đến phát sợ . Lúc nào cũng lo sợ không đâu , già dặn như bà cụ non.
_Anti Fan Ai_

Tính tình nóng nảy bộp chộp, chẳng ra là sao. Suốt ngày xáp vô Shin ,còn hay ganh đua với Shin nữa . Coi chuyện thắng thua quan trọng hơn sự thật và sinh mạng của người ta .
_Anti Fan Hattori_

Tên trộm ngu ngốc khoái chơi nổi . Tối ngày chỉ diện đúng một bộ đồ Vest trắng bất kể xuân ,hạ ,thu, đông ( ở dơ tới phát sợ ). Đội cái nón như cái thau . Mỗi lần xuất hiện là đạn khói bay tứ tung gây ô nhiễm môi trường .Mặt mày cũng đẹp trai giống Shin mà tính tình chẳng ra gì . Vừa kiêu ngạo lại lăng nhăng, thấy con gái là nhào vô tán tỉnh , hôn tay hôn chân .Cái mặt lúc nào cũng cười cười gian xảo . Suốt ngày chỉ biết chôm chỉa , chẳng làm được gì tốt đẹp.
_Anti Fan Kid_

Oẹ ọe, con trai gì mà ẻo lả thấy ghê . Chảnh chọe , làm ra vẻ quý tộc , chuyên nghiệp . Đầu óc lạnh te chỉ chú trọng tới lý trí , không biết thông cảm với người khác . Tim hắn làm bằng đá hay sao ? Không phải đá thường mà là đá ong cao cấp đó .Thua xa Shin và Heji.
_Anti Fan Hakuba_

Thằng cha này phải đi làm Mafia mới đúng . Mặt mày lúc nào cũng hầm hầm , nhìn là biết không phải người tốt rồi , chuyên gia mặt bộ đồ đen thui như ma .
_ Anti Fan Akai_

Đi đâu cũng vác cái xe cà tà tàng đen thui , ồn ào.Mùa nào cũng vến đúng một bộ đồ đen thui nhìn muốn chảy mỡ . Miệng thì lúc nào cũng thấy phì phèo điếu thuốc .Nhà hắn chắc kinh doanh thuốc lá nhỉ ?
_ Anti Fan Whisky_

Con mẹ son phấn lòe loẹt . Nhìn đẹp vậy thôi chứ trong ruột mục nát cả rồi . Vừa điệu lại vừa màu mè. Mở miệng ra là “ A secret makes a woman woman “ . Làm như trên đời này chỉ có mỗi mình bả là phụ nữ vậy .
_ Anti Fan Vermouth_

Một đứa mê trai chính cống . Còn nhỏ mà bày đặt son phấn , ăn mặt hở hang . Đã có Makoto rồi mà còn mê trai đẹp . Hết tán tỉnh bác sĩ Araide rồi quay sang mê mẩn anh Kid .
_Anti Fan Sonoko_
 
Shelling Ford : Mấy nhóc đó thật là hơi nghịch, hay làm lớn chuyện nhưng nhờ vậy mà Conan có dịp trổ tài. Nhiều lần cũng nhờ tụi nhỏ mà phát hiện ra nhiều vụ án. So sánh với học sinh lớp 1 thì mấy nhỏ này cũng giỏi lắm rồi, vài lần hạ được bọn người xấu. Trong đám thích Mitsu nhất, khá thông minh, Genta thì có sức khỏe tốt, chỉ có Yumi mình ko thích lắm vì hau giở chiêu mít ướt khóc nhè!:KSV@16::KSV@15:=> :KSV@19:
 
Ta ghét những người nào sẽ, đã và đang làm tổn hại đến tình cảm của Shin với Ran và làm tổn thương Ran angel.
 
Mình thì ghét nhất mỗi sonoko thôi, chứ chẳng ghét ai het






t
 
Chưa phải ghét nhưng có ko thích hondo esuke chút nào
Ghét nhất là bọn anti bộ truyện DC thần thánh của mình
 
Mai Jessica Ran, Kazuha, Sonoko là bộ ba cô gái này ngoài người ra thì sợ tất cả mọi thứ. Jodie thì mất làm hình tượng FBI
 
jiegeng Mik thì sonoko thui, vì cô ấy tính khí khó chịu lắm, con nhà giàu nên lúc nào cũng kiêu căng, ngạo mạn, lại còn khinh conan nữa, mik ghét cô ấy lắm, còn ran vs kazuha thì bih thường, thui, Jodie làm ji mak mất hih tương bn?? mik thấy cô ấy làm viêc cũng tốt mà:Conan20:
 
Jodie mất hình tượng từ lúc gặp lại Akai, sến vô bờ bến luôn. Có lẽ mình là loại con gái hơi mạnh mẽ nên không thích kiểu nữ tính
 
Jodie yêu akai nên mừng khi gặp lại người mình yêu thì có gì lạ đâu (người chứ có phải đá đâu). Trên cương vị FBI, mình thấy cô ấy là một đặc vụ xuất sắc, vừa thông minh, vừa bắn súng giỏi ^^ mỗi tội ko được thích cặp AkaixJodie cho lắm
 
Quay lại
Top