CONAN chap 895 [Tiếng Việt]

Có đúng như Bourbon suy luận k ta???
 
Dự là ngay lúc Subaru chuẩn bị lột khẩu trang ra thì trên tivi đồng thời tuyên bố ông Yusaku Kudo vắng mặt, sau đó lột khẩu trang ra hoặc thêm lớp mặt nạ nữa thì người ngồi trước Bourbon chính là Yusaku!
 
Dự là ngay lúc Subaru chuẩn bị lột khẩu trang ra thì trên tivi đồng thời tuyên bố ông Yusaku Kudo vắng mặt, sau đó lột khẩu trang ra hoặc thêm lớp mặt nạ nữa thì người ngồi trước Bourbon chính là Yusaku!

thêm chút nữa là có thể chiếc xe xuất hiện phía trước của Camel và Jodie là xe của Akai, ngay khi nhìn thấy "bộ mặt thật" của Subaru và thấy sự vắng mặt của ông Yusaku trong lễ trao giải, Rei sẽ nhận được đt của "cộng sự" và nghe thông báo "để lạc mất con mồi" :Conan05:
 
Có ai để ý thấy câu nói của sub cuối trang 12 k?'' Thì ra là thế, thật thú vị''. Nói câu này chứng tỏ sub ngồi nc vs bb k phải là akai. Vậy akai đi đâu? Và sub giả ở nhà phải làm gì để đối phó với bb. Nếu là sub giả thì những ai có thể đủ khả năng để đối phó với bb? Tôi khẳng định bb là thật. Để đối phó đc với bb chỉ có thể là shi và ông bố hoặc có thể là a của akai :). Việc shi ra mặt khác gì đổ thêm dầu vào cái chảo rán đầy tò mò của bb. Việc bb gặp shi về nc với ver hay bọn áo đên có toi. Vậy mình đi đến quyết định sub giả là bố shi hoặc a của akai. Loại mẹ shi ra vì đối thủ quá nguy hiểm conan k dám để mẹ mình đối phó bb. Vậy akai đi với conan đến đèo kia. K chừng Camel chính là akai :) . Thật sự là hóng chap sau quá. Nhiều khả năng ông trùm chỉ thị rút :)
 
mí ông đứng ngoài cửa ko chỉ côm lê mà còn có vẻ tóc tai chải chuốt, đầu hói trán cao, mình thấy giống mấy học giả hơn. Nên mình nghĩ những người này có thể phải hoặc ko phải thành viên BO. Nhưng có vẻ họ thiên về nghiên cứu, hay văn phòng hơn í.
 
ngoidaymamo kiểu cải trang Akai cải trang thành Camel, thì ko lẽ thuộc thuốc mê cho Camel ở nhà? Phong cách này giống Kid quá, nên mình nghĩ Akai có thể đi theo Jodie nhưng mình ko cho rằng lại giả trang Camel.

Mình cũng NGHI NGỜ câu nói của Akai "thì ra là thế.." như bạn.

Xin bạn đấy, anh của Akai còn chưa biết là ai nữa. Cho xuất hiện nhân vật mới kiểu đó có vẻ ko giống phong cách bác Gosho cho lắm. Nghe nói 1 a trai nữa cũng giỏi, nhưng xuất hiện đường đột trong truyện thế này thì thiệt là....

Dù mình đoán Su là ai đó giả trang nhưng với màn đối đầu của 2 kì phùng địch thủ này, mình vẫn hi vọng cả 2 đều là hàng thật :v
 
Hix, ko hiểu sao phe áo đen bại trận nhiều lần quá, nên mình hi vọng lần này phe Conan đừng có thắng áp đảo :(( Bông ca cố nên :((
 
ngoidaymamo ủa Akai có nói "hắn đã tự sát khi nhìn thấy tôi" hả bạn? Mình chưa coi lại tập đó, nhưng theo mình nhớ thì tên Cavados đó bị Akai khống chế, tịch thu các loại súng. Sau đó, khi Ver mang theo Conan bỏ đi, thì Akai nói vs Jodie là vẫn còn 1 con tin bắt giữ đc, thì Cavados tự sát lun. Bạn coi lại coi, mình cũng ko nhớ chính xác.

Matsuda - mình nghĩ người này là nhân vật cũng đặc biệt. Nhưng người chết rồi, mọi chuyện đã qua đi, giờ trở về mất công thêm tình tay 3 của Sato Takagi quá. Mình nghĩ nhân vật đó chết thật rồi, như 1 anh hùng. Còn anh trai Akai hay em trai Akai, là ai mình ko biết nên cũng không biết.

Mình nghĩ nếu BB thấy nhầm (giả sử mở mặt nạ là ông Kudo nha), thì chắc chắn BB càng ko tha cho Jodie và Camel. Thậm chí là tìm cách bắt luôn Jodie và Camel làm con tin để dụ Akai thực sự ra mặt. Trừ khi Jodie được cứu. Còn ko, một khi biết Akai còn sống, BB sẽ tiếp tục nghĩ nhiều kế để Akai ra mặt.
 
Làm ơn tác giả đừng để BO hố hàng hay thua thiệt lần này ._. Vì Bông ca ta ủng hộ anh trùm :v
 
Tôi chắc chắn sub ở nhà k phải akai. 90% là bố shi. Ông ấy để tivi để lúc lật mặt nạ ra thì đúng lúc tivi thông báo ông ấy bận k nhận giải. Nên mới có vụ để tivi khi đang nc với bb. Với cá tính của bb thì trước khi hắn ra về hắn sẽ phán một câu nguy hiểm. Truyện chưa thể vào giai đoạn đối đầu đc đâu. Vì chưa xuất hiện thêm những nhân vật quan trọng. Tôi tin cái chết của Cavados vụ ở bến cảng là do ai đó ra tay. Ai đời đang ngắm bắn đối thủ bên dưới và súng ống đầy mình lại đi tự sát. Chi tiết vô lý. Banhbanh xem lại hộ. Khả năng quả đó a của akai ra tay. A e giúp nhau là chuyện bt mà
 
Bạn vui lòng để ý chi tiết là Akai đã khống chế hắn, tịch thu hết súng ống của hắn rồi. Nhưng khi hắn tự sát, Akai bất ngờ và nói câu gì đó từa tựa là "ko ngờ hắn còn giấu súng ngắn trong người" j đó. Mình ko xem lại đâu, tại mình ko nhớ ở chap nào nữa. Lười dò lắm TT.TT

Mình thì nghĩ người anh đó mới đc Sera đề cập, nên ko biết cô nàng có nói thật vụ có 2 ng anh ko nữa. Nói chung là hiện giờ chẳng có bằng chứng hay cơ sở nào thuyết phục về người anh đó. Chịu thua. Mình ko đoán nổi vụ a trai này..
 
Đúng là calvados tự sát khi ver lái xe đi. Tập đó là tập 42.
Dù k nghĩ Yuki có lquan đến chap này. Nhưng vẫn mong nàng xhiện
 
Thế cậu nghĩ một đặc vụ fbi lại sơ đẳng để ng khống chế còn súng thế sao? Khi nói mặt akai tỉnh bơ. Tôi nghĩ bb là nhân vật trên tầm gin rất nhiều. Bb là nhân vật nguy hiểm nhưng cách thực thi tội ác của anh ta ở mức '' chấp nhận '' dc. Vụ thất bại ở trên tàu chỉ là do bên bb quá thiếu ng thôi. Vụ này mà mình bb hành động thì còn đuối nữa. Hy vọng bọn ở đèo nguy hiểm tý :)
 
Đúng là calvados tự sát khi ver lái xe đi. Tập đó là tập 42.
Dù k nghĩ Yuki có lquan đến chap này. Nhưng vẫn mong nàng xhiện

Nếu có ba thì chắc có cô ấy xuất hiện:D Yukiko xuất hiện có thể không có Suyaku, nhưng lần nào có Suyaku là mình cũng thấy có sự xuất hiện của Yukiko
 
tổ chức muốn khủng thì phải nói ít làm nhiều, chứ ai lại mất công đi giải thích cho đối phương bao giờ :KSV@07:BB theo lẽ thường ít nhất cũng phải khống chế Subaru trước khi ngồi nói chuyện.
 
thế mới nói BB ko giống các thành viên khác của BO.
Thậm chí nhiều người còn đang nghi ngờ BB là thành viên của cảnh sát Nhật nữa chi.
 
như Gin nói ít làm nhiều, sát thủ máu lạnh tóc dài suy luận sắc sảo đúng phong cách BO.
Còn BB thì lại giống thám tử hơn là thành viên BO. Đó có thể là cách BB giả vờ để trà trộn cuộc sống thường, hoặc là BB thực sự là ng phe tốt
 
Quay lại
Top