[ Thảo luận] Mọi người có thích xem game shows không ????

like cao nhất mỗi tháng lận àh, để kháo tụi bạn vào tham gia chung cho vui lun
 
nghe thì dễ lắm chứ mún thắng thì ko phải đơn giản đâu các bro, dễ ăn của ngoại wá hen, vừa được lên song Yan Tv, lại vừa được quà, trong khi chả mất gì......nghi cái vụ này wá :))
 
@SONPHAM19 rùi rốt cuộc BTC cuối cùng sẽ chọn bao nhiêu bài để thực hiện việc tham gia vào chương trình truyền hình thực tế DÁM THỬ KHÔNG trên Yan TV thế, sao chẳng nghe thấy nói trong thể lệ gì hết vậy nhỉ >"<
 
like cao nhất mỗi tuần thì được cái áo thun, còn like cao nhất mỗi tháng thì được cái đồng hồ, mà cuộc thi chỉ kéo dài có những 2 tháng thui, có vẻ như giải thưởng bèo quá hen các bác, làm hoành tráng thế này mà giải thưởng bèo wá, thế này chắc cũng chẳng ai thèm chơi cho đâu =))
 
Tiêu chí chấm giải:

Để có cơ hội được BTC chọn tham gia vào chương trình truyền hình thực tế DÁM THỬ KHÔNG trên Yan TV siêu hot trong hè này, bài dự thi của bạn phải thoả các điều kiện sau:

1. Bài dự thi có thể là hình ảnh của nhóm hay cá nhân trên 12 tuổi thể hiện sự năng động, tươi tắn ( có nghĩa là cả nhóm bạn nữ cũng có thể tham gia để giành cơ hội xuất hiện trên YanTV cùng nhau nha)

2. Ước muốn phải thể hiện rõ điều khác biệt bạn dám thử thách chính mình cùng lý do tại sao bạn chọn thử thách đó. (Ví dụ: Mình muốn đứng trên nóc toà nhà Bitexco để ngắm nhìn thành phố vì mình sợ độ cao.)

3. Bài dự thi đạt được ít nhất 50 Like

chà, đọc xong thấy cũng ko dễ nuốt đâu nhỉ :KSV@05:
 
" bài dự thi đạt được ít nhất 50 Like "... mới nghe là thấy phiêu rùi chứ đừng nói tham gia, giải thưởng bèo mà điều kiện tham gia cao quá, chả ham hố :KSV@07:
 
nhưng bù lại được lên sóng yan tv thì tính ra cũng được chớ cũng chẳng phải ko, kệ cứ tham gia biết đâu bất ngờ......lại được trúng thì sướng !^^
 
×
Quay lại
Top