Trung cấp Việt Giao

Thành viên mới, Nam, 25

Lượt thích: 0 / Bài viết: 12

Trung cấp Việt Giao
Tham gia:
27/5/2017
Bài viết:
12
Lượt thích:
0
Kinh nghiệm:
1
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
2/7/1992 (Tuổi: 25)

Chia sẻ cùng bạn bè

    1. Trung cấp Việt Giao
      Lễ tân khách sạn quốc tế
      Được ví như “trung tâm thần kinh” của khách sạn. Bộ phận lễ tân là cầu nối giữa khách hàng với các dịch vụ của khách sạn, giữa các bộ phận trong khách sạn với nhau. Đồng thời là nơi tiếp nhận, giải quyết mọi phản hồi, khiếu nại và nắm rõ nhất thị hiếu của khách hàng. Với tầm quan trọng đó, bộ phận lễ tân còn là trợ thủ đắc lực giúp ban giám đốc vạch ra các chiến lược để hoàn thiện dịch vụ, nâng tầm khách sạn.
      Vậy, bạn đã nắm rõ những bí quyết để nhân viên lễ tân tạo được ấn tượng tốt với khách hàng chưa? Hãy cùng Việt Giao điểm qua nhé:
      1. Chuyên nghiệp ngay từ trang phục tới tác phong:
      Là một nhân viên lễ tân, cách ăn mặc của bạn sẽ phản ánh hình ảnh của khách sạn bạn làm việc. Vì vậy, hãy chú ý đến cách ăn mặc của mình. Không nhất thiết phải là những trang phục đắt tiền nhưng chắc chắn phải thật sạch sẽ, gọn gàng và là ủi cẩn thận. Đồng thời, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp của nhân viên lễ tân cũng sẽ giúp khách hàng tin tưởng vào dịch vụ mà họ đang sử dụng.
      2. Luôn mỉm cười:
      Người ta vẫn thường nói “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Hãy phát huy tác dụng của nụ cười đúng nơi, đúng lúc, đúng chừng mực để tạo được ấn tượng tốt với khách hàng của mình. Luôn tươi cười khi chào đón, trò chuyện với khách dù giao tiếp qua điện thoại hay nói chuyện trực tiếp để khách hàng cảm nhận được sự thân thiện, niềm nở, nhiệt tình của bạn.
      3. Luôn luôn lắng nghe:
      Lắng nghe chính là kỹ năng quan trọng mà bất kỳ người lễ tân nào cũng cần có. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết tốt nhất những yêu cầu của khách một cách thấu tình đạt lý. Mặt khác, cũng làm cho khác khách hàng cảm nhận rằng họ được tôn trọng. Với những khách hàng không hài lòng với dịch vụ của bạn, hãy cho thấy bạn đang lắng nghe, có thiện chí giúp đỡ và tìm cách giải đáp thắc mắc của họ. Bạn có thể ghi chép lại những yêu cầu cũng như thông tin liên lạc của khách vào sổ tay và dùng trong trường hợp cần thiết.
      4. Có thái độ tích cực với công việc:
      Không phải khi nào công việc của bạn cũng suôn sẻ. Sẽ có những lúc bạn gặp phải những khách hàng thiếu nhã nhặn, mất kiên nhẫn; thậm chí hành xử mất kiểm soát.. Hãy thông cảm cho họ, bởi có thể bản thân họ cũng đang gặp trục trặc về một vấn đề riêng tư nào đó. Hãy cố gắng cư xử thân thiện dù họ có để ý đến hay không. Rất nhiều người sẽ trở nên nhún nhường hơn vì cách cư xử của bạn. Và biết đâu, nhờ đó vấn đề được giải quyết nhanh chóng?

      Nếu bạn muốn trở thành một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, đủ khả năng đảm nhận công việc tại các khách sạn nổi tiếng.

      Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu chuẩn hóa, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên lễ tân hoặc bổ sung chứng chỉ để nâng chuẩn sao khách sạn.

      Đừng chần chừ, hãy liên lệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ chi tiết.

      ĐẶC BIỆT, TRUNG CẤP VIỆT GIAO THƯỜNG XUYÊN TỔ CHỨC CÁC KHÓA ĐÀO TẠO - TRAINING THEO YÊU CẦU DOANH NGHIỆP.

      Mọi thông tin liên hệ: Tư vấn và đăng ký tại 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, www.vietgiao.org.
      ĐT: (028) 3834.9893, 6686.1357, 0925.357.357, 0979.66.88.68
    2. Trung cấp Việt Giao
      NHÂN VIÊN LỄ TÂN KHÁCH SẠN CHÚNG TA CẦN LÀM GÌ?

      Với những vị trí công việc khác, năng lực làm việc là yếu tố quan trọng nhất nhưng với vị trí lễ tân khách sạn, tác phong và thái độ làm việc luôn được đặt lên hàng đầu. Một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp sẽ luôn gắn với hình ảnh trang phục gọn gàng; tươi cười khi chào đón, trò chuyện với khách; giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm; phản ứng nhanh nhạy với các tình huống phát sinh; biết bình tĩnh khi khách hàng nổi nóng…

      Ngoài ra một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp cũng là người am hiểu hoạt động của khách sạn để giải đáp những thắc mắc cho khách hàng khi cần thiết. Có thể có nhiều vấn đề nhân viên lễ tân không xử lý được thì cần phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

      Vậy thì chọn mội trường nào để có thể học hỏi cũng như xây dựng cho bản thân một tác phong nghiêm chỉnh, thái độ tốt và chuyên môn vững?

      Tin chắc rằng Trung cấp Việt Giao sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu với bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn trở thành một nhân viên lễ tân thực sự có tác phong làm việc chuyên nghiệp như vậy thì cơ hội việc làm và thăng tiến trong nghề là rất lớn. Khi đã có đủ những kinh nghiệm làm việc cần thiết, nhân viên lễ tân có thể thăng tiến lên làm các vị trí: giám sát lễ tân, trưởng bộ phận lễ tân, giám đốc lễ tân…

      Đặc biệt: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HÈ: Giảm 20% học phí khi đăng ký các lớp thứ 7 và chủ nhật

      Vậy còn phân vân gì nữa ngay bây giờ bạn hãy nhanh tay đăng ký tên và số điện thoại tại link bên dưới:


      Mọi thông tin liên hệ: Tư vấn trực tiếp tại 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10

      , www.vietgiao.org.
      ĐT: (028) 3834.9893, 6686.1357, 0925.357.357, 0979.66.88.68
    3. Trung cấp Việt Giao
      Những điều ít biết về lễ tân khách sạn quốc tế

      Không chỉ nắm rõ mọi thông tin, làm mọi thứ khách yêu cầu, lễ tân khách sạn luôn phải giữ thái độ nhã nhặn, tươi tỉnh, bất chấp những đòi hỏi có thể là vô lý từ khách hàng.

      Nhìn chung…
      Đối với mọi người, lễ tân chính là bộ mặt, là đại sứ của khách sạn. Nếu như ấn tượng của khách với lễ tân không tốt đẹp thì toàn bộ kỳ nghỉ sẽ không suôn sẻ.

      Công việc của lễ tân là cả một quá trình: Đặt phòng, vé, đảm bảo tiện nghi phòng, nước tắm đủ ấm, đôi khi còm kiêm cả những việc ngoài khả năng...
      Một ngày làm việc của lễ tân khách sạn giống như guồng quay không có lúc nào dừng lại. Bạn phải luôn trong tâm thế sẵn sàng cho mọi câu hỏi, bởi khách có thể hỏi bạn bất cứ điều gì. Bạn không thể đoán trước những gì sẽ xảy ra trong ngày. Mọi thứ cứ thế diễn ra: Đặt nhà hàng ăn, mua vé xem phim, sắp xếp tour du lịch….

      Chẳng hạn, bất chợt một vị khách gọi đến và nói: “Tôi sẽ tới nghỉ ở khách sạn vào ngày mai. Làm ơn bố trí một phòng có sâm panh, hoa hồng và nước đủ ấm để có thể tắm ngay khi chúng tôi tới nơi”. Bạn thậm chí còn không biết cụ thể họ sẽ đến vào lúc nào. Cho nên bạn phải đảm bảo nước ấm luôn sẵn sàng.

      Ngoài ra vị trí lễ tân khách sạn còn rất quan trọng, ngoài những khó khăn mà bạn phải đối mặt thì nghề này cũng mang lại nhiều trải nghiệm và lợi ích thú vị, đôi khi đó cũng chính là lý do mà bạn gắn bó lâu dài với công việc này. Có thể kể ra đây một vài khó khăn cũng như trải nghiệm trải nghiệm:

      1. Không có giới hạn công việc cụ thể

      2. Luôn lạc quan vô điều kiện và không biết mệt mỏi

      3. Có mạng lưới quan hệ đáng mơ ước

      4. Có những thứ khiến người khác ganh tị

      5. Nghiêm túc khi đưa ra gợi ý cho khách

      6. Thảo luận về khách hàng và lưu lại thông tin của họ

      7. Có thể rơi vào tình huống dở khóc dở cười

      8. Tuy có nhân viên hỗ trợ nhưng….đôi khi bạn cũng sẽ là một “chân chạy” bất đắc dĩ

      9. Hầu hết lễ tân đều nhận được lời cảm ơn từ khách

      Vậy nếu bạn thật sự đam mê và muốn trải nghiệm với vị trí lễ tân thì đừng bỏ qua khóa học Nghiệp vụ lễ tân khách sạn quốc tế tại Trung cấp Việt Giao khai giảng trong tháng 11 này nhé.
      Tư vấn và đăng ký tại: 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, http://vietgiao.org/ ,

      ĐT: (028) 3834.9893, 0925.357.357, 0979.66.88.68
    4. Trung cấp Việt Giao
      TRUNG CẤP VIỆT GIAO ƯU ĐÃI 20% HỌC PHÍ CÁC KHÓA HỌC NGẮN HẠN
      Các khóa học ngắn hạn tại Trung cấp Việt Giao là giải pháp hữu hiệu đáp ứng nhu cầu thực tiễn của người học. Không chỉ giúp người học nâng chuẩn tay nghề, thăng tiến trong sự nghiệp, chứng nhận song ngữ có giá trị quốc tế của khóa học còn mở ra cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
      Trung cấp Việt Giao đang có chương trình ưu đãi giảm 20% học phí cho khóa học: Lễ tân Khách sạn Quốc tế… Các khóa học ngắn hạn tại Việt Giao luôn đặt lên hàng đầu việc nâng cao tay nghề cho người học. Giảng viên là những người đầu ngành trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, thành công trong vai trò quản lý ở các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn lớn. Học viên được các giảng viên trực tiếp hướng dẫn, cầm tay chỉ việc, truyền dạy kinh nghiệm và được theo dõi trong suốt quá trình học tập. Đảm bảo sau 3 tháng, tay nghề được chuẩn hóa để có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm, đạt hiệu suất công việc cao hoặc đảm đương vị trí quản lý.

      LỄ TÂN KHÁCH SẠN QUỐC TẾ - Cơ hội làm việc toàn cầu

      Xử lý việc đặt phòng, làm thủ tục cho khách trả phòng, thanh toán hóa đơn, cung cấp các thông tin cho khách, đồng thời giải quyết những vấn đề phát sinh khi có trục trặc trong quá trình lưu trú luôn cần đến những lễ tân nhạy bén và khéo léo. Với đối tượng phục vụ là du khách từ khắp nơi trên thế giới nên khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của người lễ tân phải lưu loát. Lễ tân khách sạn quốc tế mở ra cho bạn cơ hội làm việc toàn cầu với mức lương hấp dẫn. Khóa học cung cấp những kiến thức, kỹ năng giao tiếp với các đối tượng khách hàng nhiều nước khác nhau.

      Thông tin liên hệ: 193 Vĩnh Viễn, P.4,Q.10, thành phố Hồ Chí Minh

      http://vietgiao.org/

      ĐT: (028) 3834.9893, 0925.357.357, 0979.66.88.68
    5. Trung cấp Việt Giao
      QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

      Cùng với sự phát triển kinh tế, đời sống của con người ngày càng được nâng cao kéo theo hoạt động kinh doanh nhà hàng ngày càng phát triển. Tuy nhiên, bạn không kinh doanh một mình – còn rất nhiều đối thủ cạnh tranh với bạn và khi đó thị trường trở thành một biến số khó lường.

      Bạn muốn nắm bắt tâm lý khách hàng và tạo sự khác biệt cho nhà hàng của mình giữa muôn vàn đối thủ?

      Bạn muốn có kế hoạch thật tổng quát về các bộ phận cho chặng đường sắp tới và phù hợp với tình hình thực tiễn của nhà hàng?

      Bạn muốn xây dựng sản phẩm kèm theo giá bán khôn ngoan nhưng lại chưa biết cách xây dựng một chiến lược kinh doanh cụ thể?

      Bạn muốn quản lý tốt các bộ phận nhà hàng và phát huy tốt nhất thế mạnh của nhân viên?

      Vậy thì ngay từ bây giờ bạn đăng ký và tham gia ngay khóa học QUẢN LÝ NHÀ HÀNG của Trung cấp Việt Giao bạn sẽ được trang bị một cách hệ thống về:
      • Các loại hình nhà hàng và dịch vụ ăn uống
      • Quản lý các dụng cụ và trang thiết bị nhà hàng
      • Quản lý thức uống và quầy bar nhà hàng
      • Quản lý nhân sự nhà hàng
      • Quản lý và điều hành hoạt động nhà hàng
      • Quản lý chất lượng phục vụ
      • Quản lý tài chính nhà hàng
      • Quản lý kế hoạch kinh doanh và tiếp thị
      • Kiểm soát định lượng món ăn và an toàn vệ sinh

      Mọi thông tin liên hệ: Tư vấn và đăng ký tại 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10

      Wesibte: www.vietgiao.org.

      ĐT: (028) 3834.9893, 0925.357.357, 0979.66.88.68
    6. Trung cấp Việt Giao
      Học Nghiệp vụ Lễ tân ở đâu ???
      Nếu bạn nghĩ: lễ tân khách sạn chỉ cần ngoại hình sáng thì bạn đã nhầm nhé! Lễ tân chính là bộ mặt của khách sạn, là đại sứ thương hiệu của khách sạn đó. Bộ phận lễ tân là cầu nối giữa khách hàng với các dịch vụ của khách sạn, giữa các bộ phận trong khách sạn với nhau. Đồng thời là nơi tiếp nhận, giải quyết mọi phản hồi, khiếu nại và nắm rõ nhất thị hiếu của khách hàng. Với tầm quan trọng đó, bộ phận lễ tân còn là trợ thủ đắc lực giúp ban giám đốc vạch ra các chiến lược để hoàn thiện dịch vụ, nâng tầm khách sạn.

      Lễ tân khách sạn cần những yếu tố nào?

      1. Chuyên nghiệp ngay từ trang phục tới tác phong:

      2. Luôn mỉm cười:

      3. Luôn luôn lắng nghe:

      4. Có thái độ tích cực với công việc

      Lễ tân khách sạn gặp phải những khó khăn gì?

      1. Không có giới hạn công việc cụ thể

      2. Luôn trong trạng thái lạc quan vô điều kiện và không biết mệt mỏi

      3. Nghiêm túc khi đưa ra gợi ý cho khách

      4. Thảo luận về khách hàng và lưu lại thông tin của họ

      5. Phải đảm bảo tính chính xác và kịp thời trong tất cả mọi trường hợp

      6. Luôn phải lưu ý đến các nhu cầu của khách để phục vụ kịp thời, đảm bảo khách hàng có được những ngày lưu trú thoải mái và hài lòng nhất.

      Vậy nếu bạn thật sự đam mê và muốn trải nghiệm với vị trí lễ tân thì đừng bỏ qua khóa học Nghiệp vụ lễ tân khách sạn quốc tế tại Trung cấp Việt Giao khai giảng trong tháng 05 này nhé.
      Tư vấn và đăng ký tại: 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10
      ĐT: (028) 3834.9893, 0979.66.88.68, 0925357357
    7. Trung cấp Việt Giao
      Những điều ít biết về lễ tân khách sạn quốc tế

      Không chỉ nắm rõ mọi thông tin, làm mọi thứ khách yêu cầu, lễ tân khách sạn luôn phải giữ thái độ nhã nhặn, tươi tỉnh, bất chấp những đòi hỏi có thể là vô lý từ khách hàng.

      Nhìn chung…
      Đối với mọi người, lễ tân chính là bộ mặt, là đại sứ của khách sạn. Nếu như ấn tượng của khách với lễ tân không tốt đẹp thì toàn bộ kỳ nghỉ sẽ không suôn sẻ.

      Công việc của lễ tân là cả một quá trình: Đặt phòng, vé, đảm bảo tiện nghi phòng, nước tắm đủ ấm, đôi khi còm kiêm cả những việc ngoài khả năng...
      Một ngày làm việc của lễ tân khách sạn giống như guồng quay không có lúc nào dừng lại. Bạn phải luôn trong tâm thế sẵn sàng cho mọi câu hỏi, bởi khách có thể hỏi bạn bất cứ điều gì. Bạn không thể đoán trước những gì sẽ xảy ra trong ngày. Mọi thứ cứ thế diễn ra: Đặt nhà hàng ăn, mua vé xem phim, sắp xếp tour du lịch….

      Chẳng hạn, bất chợt một vị khách gọi đến và nói: “Tôi sẽ tới nghỉ ở khách sạn vào ngày mai. Làm ơn bố trí một phòng có sâm panh, hoa hồng và nước đủ ấm để có thể tắm ngay khi chúng tôi tới nơi”. Bạn thậm chí còn không biết cụ thể họ sẽ đến vào lúc nào. Cho nên bạn phải đảm bảo nước ấm luôn sẵn sàng.

      Ngoài ra vị trí lễ tân khách sạn còn rất quan trọng, ngoài những khó khăn mà bạn phải đối mặt thì nghề này cũng mang lại nhiều trải nghiệm và lợi ích thú vị, đôi khi đó cũng chính là lý do mà bạn gắn bó lâu dài với công việc này. Có thể kể ra đây một vài khó khăn cũng như trải nghiệm trải nghiệm:

      1. Không có giới hạn công việc cụ thể

      2. Luôn lạc quan vô điều kiện và không biết mệt mỏi

      3. Có mạng lưới quan hệ đáng mơ ước

      4. Có những thứ khiến người khác ganh tị

      5. Nghiêm túc khi đưa ra gợi ý cho khách

      6. Thảo luận về khách hàng và lưu lại thông tin của họ

      7. Có thể rơi vào tình huống dở khóc dở cười

      8. Tuy có nhân viên hỗ trợ nhưng….đôi khi bạn cũng sẽ là một “chân chạy” bất đắc dĩ

      9. Hầu hết lễ tân đều nhận được lời cảm ơn từ khách

      Vậy nếu bạn thật sự đam mê và muốn trải nghiệm với vị trí lễ tân thì đừng bỏ qua khóa học Nghiệp vụ lễ tân khách sạn quốc tế tại Trung cấp Việt Giao khai giảng trong tháng 05 này nhé.


      *Tư vấn và đăng ký tại: 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, http://vietgiao.org/

      ĐT: (028) 3834.9893, 0925.357.357, 0979.66.88.68
    8. Trung cấp Việt Giao
      TIỀM NĂNG CỦA NGÀNH KHÁCH SẠN VÀ YÊU CẦU CHUẨN HÓA NGHIỆP VỤ:

      Ngày nay, đời sống kinh tế xã hội phát triển, kéo theo đó là nhu cầu đi lại, ăn uống, nghỉ dưỡng không ngừng tăng cao. Bằng chứng là trong 6 tháng đầu năm, Việt Nam đã thu hút 6,2 triệu lượt khách quốc tế, tăng 30,2 % so với cùng kỳ. Lượng khách nội địa ước đạt 40,7 triệu lượt, trong đó có 19,2 triệu lượt là khách lưu trú. Đây được coi là cơ hội vàng cho sự phát triển mạnh mẽ của nhóm ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn.

      Cùng với đó, việc chuẩn hóa, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên khách sạn - đặc biệt là đội ngũ quản lý hiển nhiên trở thành quy luật tất yếu. Tuy nhiên, nguồn nhân lực về quản lý khách sạn ở nước ta trong những năm vừa qua chưa được định hình rõ rệt dẫn đến tình trạng vừa thừa, vừa thiếu, ảnh hướng không tốt đến chất lượng dịch vụ. Tổng cục Du lịch đã phải quyết định thu hồi công nhận hạng sao từ 3-4 sao của 45 khách sạn trên cả nước như một cách chấn chỉnh nhằm nâng cao các hoạt động du lịch Việt Nam.

      Trước thực trạng này, rất nhiều bạn trẻ muốn trang bị kiến thức, muốn có chứng chỉ nghề để đáp ứng yêu cầu công việc. Rất nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng muốn nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên hoặc muốn bổ sung chứng chỉ nhằm nâng hạng sao khách sạn đều có chung một câu hỏi: “HỌC QUẢN LÝ KHÁCH SẠN - RESORT Ở ĐÂU HIỆU QUẢ VÀ PHÙ HỢP NHẤT ?”

      VẬY NÊN HỌC QUẢN LÝ KHÁCH SẠN – RESORT Ở ĐÂU?

      Hiện nay, các khóa nghiệp vụ Quản lý khách sạn – Resort ngắn hạn đang được rất nhiều đơn vị đào tạo. Mỗi nơi đào tạo đều mang đến cho học viên nhưng giá trị riêng và đều hướng tới mục tiêu chung là trang bị cho người học đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết để đón nhận cơ hội nghề nghiệp mới hoặc đảm nhận tốt vai trò quản lý hiện tại.

      CHƯƠNG TRÌNH QUẢN LÝ KHÁCH SẠN – RESORT TẠI VIỆT GIAO CÓ GÌ NỔI BẬT?

      Với tiêu chí đào tạo theo phương thức chú trọng thực hành, 17 năm qua, Việt Giao đã góp phần không nhỏ trong việc đào tạo nguồn nhân lực tay nghề cao, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập quốc tế cho xã hội - trong đó có ngành quản trị khách sạn – Resort. Đặc biệt, văn bằng các khóa học ngắn hạn tại Viêt Giao có giá trị kiểm định tay nghề toàn quốc và hội nhập quốc tế. Với những kiến thức được trang bị sau khóa học, học viên có nhiều cơ hội việc làm tại các Khách sạn – Resort cao cấp.
      Không những thế, học phí hợp lý; thời gian học linh động; phòng học hiện đại; sĩ số tối đa 10 học viên; đội ngũ giảng viên là những nhà quản lý doanh nghiệp, những chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm thực tiễn. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ được Nhà trường hỗ trợ giới thiệu việc làm là những điểm thu hút không thể bỏ qua nếu bạn đang đang quan tâm khóa học này.

      BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA KHÓA HỌC CỦA CHÚNG TÔI?

      Tham gia khóa học, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ nhất những kiến thức cơ bản về quy trình điều hành một khách sạn hoặc một khu nghỉ dưỡng; những kỹ năng nâng cao khi sắp xếp nhân sự, điều phối nhân viên; cách tính toán và xếp đặt cơ cấu tổ chức các bộ phận; phương pháp thiết kế menu và hạch toán chi phí; hệ thống các công việc khi điều hành một khách sạn hay reosrt (Resort & Hotel Management).

      Nội dung khóa học chi tiết:
      Tổng quan về khách sạn và khu vui chơi – nghỉ dưỡng
      Tiến trình hoạch định xây dựng khách sạn và khu vui chơi - nghỉ dưỡng
      Hoạch định các dịch vụ cho khách sạn và khu vui chơi - nghỉ dưỡng
      Hệ thống quản lý khách sạn và khu vui chơi - nghỉ dưỡng
      Quản trị nguồn nhân lực cho khách sạn và khu vui chơi - nghỉ dưỡng
      Quản trị bộ phận chăm sóc cảnh quang và cây cảnh
      Quản lý và điều hành bộ phận front of the house
      Quản lý và điều hành hệ thống F&B
      Quản lý và điều hành bộ phận lưu trú
      Quản trị ẩm thực
      Quản trị tài chính
      Xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn và khu nghỉ dưỡng
      Những khía cạnh về an toàn, an ninh trong khách sạn và khu nghỉ dưỡng
      Thuật lãnh đạo...
      Đặc biệt, Trung cấp Việt Giao thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo – training dựa trên tình hình thực tế và theo yêu cầu của doanh nghiệp. (Có thể tổ chức tại Trường hoặc tại Doanh nghiệp)


      Khi có những thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm, vui lòng liên hệ trực tiếp tại: 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, TP.HCM.

      Đường dây tư vấn: (028) 3834.9893 - 0939.72.74.79 - 0979.66.88.68 - 0925.357.357.

      Website: http://vietgiao.org/
    9. Trung cấp Việt Giao
      TRUNG CẤP VIỆT GIAO ƯU ĐÃI 20% HỌC PHÍ CÁC KHÓA HỌC NGẮN HẠN
      Các khóa học ngắn hạn tại Trung cấp Việt Giao là giải pháp hữu hiệu đáp ứng nhu cầu thực tiễn của người học. Không chỉ giúp người học nâng chuẩn tay nghề, thăng tiến trong sự nghiệp, chứng nhận song ngữ có giá trị quốc tế của khóa học còn mở ra cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
      Trung cấp Việt Giao đang có chương trình ưu đãi giảm 20% học phí cho khóa học: Lễ tân Khách sạn Quốc tế… Các khóa học ngắn hạn tại Việt Giao luôn đặt lên hàng đầu việc nâng cao tay nghề cho người học. Giảng viên là những người đầu ngành trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, thành công trong vai trò quản lý ở các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn lớn. Học viên được các giảng viên trực tiếp hướng dẫn, cầm tay chỉ việc, truyền dạy kinh nghiệm và được theo dõi trong suốt quá trình học tập. Đảm bảo sau 3 tháng, tay nghề được chuẩn hóa để có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm, đạt hiệu suất công việc cao hoặc đảm đương vị trí quản lý.

      LỄ TÂN KHÁCH SẠN QUỐC TẾ - Cơ hội làm việc toàn cầu

      Xử lý việc đặt phòng, làm thủ tục cho khách trả phòng, thanh toán hóa đơn, cung cấp các thông tin cho khách, đồng thời giải quyết những vấn đề phát sinh khi có trục trặc trong quá trình lưu trú luôn cần đến những lễ tân nhạy bén và khéo léo. Với đối tượng phục vụ là du khách từ khắp nơi trên thế giới nên khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của người lễ tân phải lưu loát. Lễ tân khách sạn quốc tế mở ra cho bạn cơ hội làm việc toàn cầu với mức lương hấp dẫn. Khóa học cung cấp những kiến thức, kỹ năng giao tiếp với các đối tượng khách hàng nhiều nước khác nhau.

      Thông tin liên hệ: 193 Vĩnh Viễn, P.4,Q.10, thành phố Hồ Chí Minh

      www.vietgiao.edu.vn ĐT: (028) 3834.9893, 0925.357.357, 0979.66.88.68
    10. Trung cấp Việt Giao
      Quản lý Khách sạn – Nhà hàng: Nghề tiềm năng trong thời đại hiện nay

      Cùng với sự lớn mạnh của ngành du lịch Việt Nam, kéo theo hoạt động kinh doanh khách sạn có những bước phát triển mới, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều bạn trẻ và góp phần hiệu quả cho việc quảng bá hình ảnh đất nước. Tuy nhiên người dẫn dắt và điều hành khách sạn lại là linh hồn và bao quát gần như toàn bộ quá trình hoạt động của khách sạn.

      Công việc chính của người quản lý khách sạn
      - Lập kế hoạch kinh doanh, giám sát và điều hành việc hoạt động của khách sạn
      - Lập kế hoạch, chỉ đạo và điều phối các bộ phận nhân sự như lễ tân, phục vụ, nhà bếp, kế toán v.v…
      - Phân công công việc, nhiệm vụ, phối hợp các nguồn lực, khởi xướng các kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển thị trường.
      - Thực hiện các chương trình phát triển nhân sự.
      - Kiểm soát ngân sách và các chi phát hoạt động khác.
      - Đảm bảo việc thực hiện và tuân thủ các quy định về khách sạn do Nhà nước đặt ra.
      - Chỉ đạo việc quảng bá hình ảnh của khách sạn thông qua các hoạt động quảng cáo, PR…
      Rõ ràng chỉ cần hiểu sơ qua những điều trên bạn cũng hình dung được mức độ công việc và khó khăn của nghề quản lý khách sạn. Tuy nhiênNếu bạn muốn nắm bắt tâm lý khách hàng và tạo sự khác biệt cho nhà hàng của mình giữa muôn vàn đối thủ. Nếu bạn muốn xây dựng sản phẩm kèm theo giá bán khôn ngoan nhưng lại chưa biết cách xây dựng một chiến lược kinh doanh cụ thể? Nếu bạn muốn quản lý tốt các bộ phận nhà hàng và phát huy tốt nhất thế mạnh của nhân viên cùng rất nhiều lợi ích khác, đừng bỏ qua khóa học quản lý nhà hàng tại Trung cấp Việt Giao khai giảng trong tháng 11 này nhé.

      - Tư vấn và đăng ký tại: 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, www.vietgiao.edu.vn
      ĐT: (028) 3834.9893, 0925.357.357, 0979.66.88.68
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Tự bạch

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    2/7/1992 (Tuổi: 25)
Đang tải...