yêu bạn thân

Tham gia
9/3/2016
Bài viết
Hi mọi người trong diễn đàn,mình là con trai. Hiện là sinh viên năm hai,mình có một truyện rất mong mọi người giúp đỡ. Truyện là khi học năm nhất mình vẫn học bình thường,sang năm hai ngay học kì đầu tiên trong lúc thực tập nhóm đc cô giáo xắp xếp cho cùng nhóm vs 2 bạn nữ. Sau một vài buổi mình được nc vs 1 trong 2 bạn đó rồi quen vs 2 bạn nữ chơi cùng nhóm ấy( vì lớp nội bộ lục đục nên chia bè ra chơi) truyện chả có gì nếu mình nảy sinh tình cảm với bạn gái quen đầu tiên tạm gọi là X nhé. Sau mấy ngày nói truyện chủ yếu là tâm sự và đông viên học hành thì mình cảm thấy như 2 đứa sinh ra là dành cho nhau. Cô gái X ấy có 1 chút trẻ con nhưng cực kì tâm lí,hai đứa nói truyện rất hợp nhau.Truyện đến thì sẽ đến rồi muốn tạo chủ động thì chưa kịp nói cô ấy lại giới thiệu người yêu cho mình biết. Cảm giác hơi thất vọng chắc các bạn hiểu nhưng theo mình nó còn sơ khai nên mình quyết định rút lui. Chơi trong nhóm thì phải hôm đi dã ngoại nên nhóm mình đã đi,trong đó có trò nói thật của con gái trong nhóm làm mình bị hớ khi hỏi (do có linh cảm về tình cảm của mình hay sao ấy) mình nhận có thích bạn X nhưng nói là đã rút lui và dĩ nhiên bạn ấy hơi ngượng nhưng mình nói là sẽ coi là bạn thân. Truyện xong xuôi thì một thời giạn sau do mình và bạn đó hay tâm sự nên bạn ấy đến lớp học thì bạn đó có tâm sự về truyện con trai thích kiểu người nào. Mình có trả lời lại rồi lại hỏi thêm thì mình biết là bạn người yêu bạn X ấy đã có người khác,mình có an ủi và tìm cách cho bạn ấy quay trở lại vs ny cũ kia. Hôm sau nữa thì bạn ấy cứ buồn mãi, mình nc nhưng bạn ấy có vẻ đã mất niềm tin vào anh chàng kia. Đêm hôm ấy mình bị giật mình vì hơn 12 giờ một tí cứ lúc lại có tin nhắn. cầm điện thoại lên xem thì hơn 10 cái tin nhắn rồi, bạn ý nhắn cho mình như nhắn cho anh chàng kia,nội dung xoay quanh những câu hỏi mà bạn ấy muốn hỏi. Bất ngờ quá nên mình nhắn lại thì chợt hiểu ra là bạn ấy cần được an ủi,mình gọi cho bạn ấy và biết bạn ấy đang trên tầng thượng và đang rất lạnh (mùa đông). bạn X và người yêu bạn ấy cùng dãy trọ nhưng lại không thấy hành động nào từ phía anh người yêu kia. buồn ngủ nhưng mình lại rất sợ vì không biết bạn ấy lạnh như vậy có ốm không,có mặc áo ấm không? có dại dột không? mình rất muốn đến nhưng bạn ấy hiểu hoàn cảnh nên k cho mình đến. nhắn tin mãi đến 5 giờ sáng thì mình ngủ. Trước khi ấy bạn X đã bớt buồn,do cuối tuần mình thường về quê nên mình đã hẹn bạn ấy về nhà mình chơi. Buồn ngủ quá nên chả nghĩ được gì nữa , X đồng ý về quê mình. 8 giờ hôm sau X và mình về nhà mình chơi. về nhà thì trưa nên cả 2 đi nấu cơm,tâm trạng bạn ấy rất vui. mình hiểu là nó sẽ hết khi bạn ấy lên hà nội. nhà mình có gia giáo nên mình lấy danh dự ra để thuyết phục bạn ấy ở chơi ít hôm. bố mẹ mình khá là vui khi mình dẫn bạn mà là bạn nữ về nhưng với mình chỉ trên phương diện bạn bè thân. Sáng hôm sau bạn ấy nói muốn về hà nội,mình có dẫn X đi chơi tham quan khá xa,lúc đi tâm sự và bày tỏ quan điểm về mọi truyện,bạn ý thẳng thắn nói sẽ chia táy ny cũ. mình thì do có tình cảm trước lúc về có tạt qua 1 quán mua áo mưa do trời đổ mưa, lúc lên xe cô ấy đòi lái xe (xe máy) mình k cho vì sợ lạnh cô ấy lại ốm thì khổ. đi được một đoạn thì mình ngồi đằng sau nắm lấy 2 tay lái của cô ấy,sau thì có ôm cô ấy nhưng cô ấy không nói gì,mình có ôm 1 lúc rồi khi về nhà mình đổi lái cho cô áy ngồi sau( mình yêu lần đầu nên giờ nghĩ lại k nghĩ mình làm được như vậy). chiều hai đứa về hà nội,cô ấy về nhà trọ với tâm trạng rất vui. X nói là mình chỉ là bạn thân thôi nhé. truyện mình lo cũng đã đến vì khi về phòng 2 người kia lại cãi nhau,bạn ấy có gọi cho mình đến nhưng sau thì gọi lại nói không phải đến và đã giải quyết xong. tính mình cũng hay nghi nên gọi lại thì thấy anh người yêu kia nói truyện, nghe qua thì trong loa vẫn có mấy người nói truyện và bạn X đang nói to. mình đạp xe qua thì quả là vẫn cãi nhau thật. bạn người yêu kia không cho mình vào phòng X. lúc sau thì gọi cả 3 lên sân thượng nói truyện và bạn người yêu kia đã nhận có người khác nhưng giờ muốn quay lại, gọi cả mình ra 1 góc nói truyện riêng. thật sự là mình có thông cảm nhưng mình nghĩ xen vào nhiều quá cũng k hay. nghe 2 người cãi nhau mà mình cảm thấy bực, mình gọi 2 người và tuyên bố yêu cầu bạn người yêu X cho X 1 tháng suy nghĩ.Và mình sẽ là người công khai tình cảm với X. bạn ấy k nói được gì có vẻ hối hận nên mình xin phép ra về. mấy hôm sau thì X nhắn tin đã chấp nhận quay lại với người yêu cũ.giờ hiện mình và X vẫn là bạn nhưng mình có cảm giác như người yêu vậy, bối rối quá ....

mình cũng có hoàn cảnh giống vậy cũng yêu một cô bạn thân,nhưng cô ấy chỉ xem mình là bạn.haiz

Bạn kia thì thân vs mình hơn cả con gái chứ lại. Mình muốn tấn công lắm dù hiểu là người thứ 3