VPBank Tuyển Dụng Chuyên Viên Ngân Hàng Tập Sự

internship

Thành viên
Tham gia
4/6/2012
Bài viết
8
logo.jpg

Yêu cầu:

  • Sinh viên đã tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp các trường Đại học Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh
  • Giao tiếp tốt, cá tính hòa nhã thân thiện, cẩn thận, chi tiết
  • Đam mê và yêu thích công việc trong ngành ngân hàng
Tại sao tôi nên tham gia chương trình?

Quyền lợi được hưởng:
  • Cơ hội tuyển dụng chính thức nếu đạt yêu cầu khi hoàn thành chương trình đào tạo 02 tháng. Đây là chương trình đào tạo nghiệp vụ cho SV mới tốt nghiệp hoặc những ai muốn quan tạm đến cơ hội nghề nghiệp tại VPBank.
  • Trải nghiệm công việc thực tế và tích lũy kinh nghiệm với các mảng nghiệp vụ ngân hàng trong một môi trường làm việc thân thiện, năng động, đang phát triển với tốc độ nhanh chóng.
  • Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ từ cán bộ quản lý và chuyên gia.
  • Được tiếp xúc với hệ thống vận hành chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế.
  • Được rèn luyện và phát triển kỹ năng thông qua đào tạo và công việc thực tế bao gồm: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xây dựng kế hoạch công việc, dịch vụ khách hàng
Khối Vận Hành VPBank đảm bảo các nghiệp vụ và giao dịch được thực hiện theo đúng luật và quy định của ngân hàng nhằm hạn chế rủi ro và tăng cường chất lượng dich vụ; các dịch vụ bao gồm chăm sóc khách hàng tại quầy, trạm ATM, on-line, tổng đài; thẩm định các hồ sơ vay, giải ngân, …

Mô tả công việc:
Trung tâm dịch vụ Khách hàng Chi nhánh – Branch Service Centre (BSC)

  • Cung cấp các dịch vụ tại quầy như giao dịch tài khoản, chuyển/nhận tiền mặt, tiết kiệm, thẻ, và hỗ trợ tín dụng
  • Quản lý và vận hành ATM/CDM/Điểm giao dịch thu chi hộ (Kisok bank)
  • Phối hợp với các bộ phận bán hàng nhằm phục vụ và hỗ trợ Khách hàng tốt nhất, đồng thời giới thiệu khách hàng mới cho chi nhánh
Phòng nâng cao chất lượng dịch vụ – Customer Service Excellence Department (CSE)

  • Xây dựng và cải tiến hiệu quả các quy trình xử lý than phiền của Khách hàng
  • Khảo sát về Chất lượng dịch vụ thông qua các phương tiện trực tuyến, ứng dụng điện thoại và ý kiến thăm dò trực tiếp
  • Triển khai các chương trình thi đua nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng
Phòng hỗ trợ tín dụng 2 miền Nam Bắc – CSR

  • Tiếp nhận, lưu giữ và xử lý thông tin hồ sơ tín dụng
  • Thực hiện hỗ trợ sản phẩm thẻ tín dụng cho khách hàng thông qua hoạt động hoàn lãi phí thẻ, phát hành thẻ phụ hay thay đổi hạn mức thẻ tín dụng
Phòng chăm sóc Dịch vụ Khách Hàng 24/7 – 24/7 Contact Center (CS&DVKH 24/7)

  • Tiếp nhận, giải đáp và phản hồi các thắc mắc, ý kiến của khách hàng
  • Đóng vai trò đầu mối thu thập dữ liệu liên quan đến thẻ, tài khoản và dịch vụ Online Banking cho Bộ phận Phân tích
  • Ghi nhận ý kiến đóng góp để phục vụ cho công tác cải tiến chất lượng dịch vụ và bộ máy tổ chức
Phòng Dịch vụ Tài khoản – Account Services Department (DVTK)

  • Nhận yêu cầu, kiểm tra tính hợp lệ và cung cấp tập trung dịch vụ tài khoản cá nhân/SME qua các khâu mở tài khoản thanh toán, phân phát thẻ debit đến quảng bá các dịch vụ đi kèm như Internet và SMS Banking
  • Theo dõi và cập nhật thông tin và tình trạng tín dụng khách hàng, thực hiện đóng tài khoản khi cần thiết
Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Ngân hàng bán buôn – Wholesale Banking Service Center (WBSC):

  • Cung cấp DVKH cho khối doanh nghiệp, phụ trách các dịch vụ tài khoản, cập nhật hồ sơ khách hàng (CIF); thực hiện các giao dịch tài khoản, chuyển tiền trong nước, thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ, và tài trợ thương mại.
  • Tiếp nhận và đảm bảo đầy đủ chứng từ hồ sơ tín dụng, chứng từ gốc và văn bản giao dịch theo quy định danh mục của VPBank, như đã giao nhận với khách hàng, và theo như yêu cầu quy trình của cơ quan chức năng.
Hạn ứng tuyển: 12/07/2018
APPLY NGAY TẠI: https://bit.ly/2tnUDj4
 
×
Quay lại
Top