tuyển nhân viên văn phòng

tuyennhanvien0tn

Thành viên
Tham gia
25/2/2015
Bài viết
0
chuyên về thanh tóan trực tuyến , thanh tóan online

Địa chỉ: Mộc Bài – : tp hồ chí minh , campuchia

- Số lượng tuyển dụng: 2

- Giới tính: nữ

- Tính chất công việc: Theo ca

- Ngành nghề: Nhân viên văn phòng

- Trình độ: Không yêu cầu

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Mức lương: Thỏa thuận

- Hình thức làm việc: Theo ca

- Tỉnh/Thành phố: tp hồ chí minh , campuchia

Mô tả:

- Làm việc văn phòng

- Theo sự sắp xếp của Quản lý

Yêu cầu:

- Thành thạo (hoặc biết sơ) về sử dụng Internet banking trong việc chuyển và nhận tiền của các ngân hàng (ACB, VietCombank, vietinbank,…) (Yêu cầu bắt buộc)

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu thị, nhiệt tình, trách nhiệm.

- Biết marketing online

Quyền lợi :

- Lương cạnh tranh

cty có chỗ ăn ở cho nhân viên. Có cơ hội làm việc ở nước ngòai

Hồ sơ : Phỏng vấn nhận việc trực tiếp.

Hạn nộp 30-02-2015

LIÊN HỆ: 0937775919 , 0889057328
 
CẦN TUYỂN DỤNG

Long Giang Corporation
+ Vị trí : nhân viên văn phòng

+ Số Lượng : 4
Công ty chuyên sản xuất và phân phối giếng trời thông minh, phục vụ cho các công trình xây dựng nhà phố, nhà liền kề nhà ở đ ô thị , biệt thự
+ Địa chỉ : 6Bis Thăng Long, F 4 , Q Tân Bình , TP HCM
+DT : 08 3811 2620 ( 0966601616 gặp Long )
+ Lương
Lương cứng 5 - 7 triệu + 2% doanh thu mỗi tháng. Sẽ tăng theo lộ trình và năng lưc làm việc
+ Yêu cầu: kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lập kế hoạch cho công việc, thành thạo kỹ năng văn phòng
CV kèm hình ảnh qua địa chỉ mail: nguyenphilong707@gmail.com hoặc longgiangcorporation@gmail.com
thời gian chốt hồ sơ là ngày 21/03/2015
 
CẦN TUYỂN DỤNG

Long Giang Corporation
+ Vị trí : nhân viên văn phòng

+ Số Lượng : 4
Công ty chuyên sản xuất và phân phối giếng trời thông minh, phục vụ cho các công trình xây dựng nhà phố, nhà liền kề nhà ở đ ô thị , biệt thự
+ Địa chỉ : 6Bis Thăng Long, F 4 , Q Tân Bình , TP HCM
+DT : 08 3811 2620 ( 0966601616 gặp Long )
+ Lương
Lương cứng 5 - 7 triệu + 2% doanh thu mỗi tháng. Sẽ tăng theo lộ trình và năng lưc làm việc
+ Yêu cầu: kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lập kế hoạch cho công việc, thành thạo kỹ năng văn phòng
CV kèm hình ảnh qua địa chỉ mail: nguyenphilong707@gmail.com hoặc longgiangcorporation@gmail.com
thời gian chốt hồ sơ là ngày 21/03/2015
 
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN BENTREE VINA Địa chỉ : Số: 292/5 TÂN BIÊN, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI (Gần ga hố nai)
Cần tuyển3 Người Nam (Nhân viên- quản lý)l Mô tả công việc : Trao Đổi Khi Phỏng Vấn.l Giờ làm việc : Sáng : 7h30 - 11h30 . Chiều : 1h00 - 5h00l Mức lương : Thỏa thuận về trình độ, kinh nghiêm, học thức ....l Yêu cầu trình độ : trung cấp – cao đẳng – đại học Hoặc có kinh nghiệm về Sản Phẩm Gỗ (có kinh nghiệm là 1 lợi thế).l Yêu cầu khác : Lịch sự , lễ phép , vui vẻ , hòa đồng ....

l Yêu cầu khác : biết sử dụng word,excecl.
Mọi thắc mắc xin liên hệ sđt : 0917875007 ( gặp Mr.Hưng ) hoặc 0933697454 ( gặp Mr. Phương ) để biết thêm chi tiết.
Hoặc nộp hồ sơ qua Mail :bentreevina@gmail.com
 
Tuyển nhân viên văn phòng


Số lượng tuyển: 02
Độ tuổi: trên 20
Giới tính: Nam, nữ


Bạn Sẽ Làm Gì

- Làm việc tại văn phòng
- Soạn thảo văn bản, làm công văn, làm hồ sơ thầu, khai Hải quan điện tử.
- Nghe và trả lời điện thoại, email.
- Và các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi trực tiếp

* Quyền lợi được hưởng:

Ứng viên trúng tuyển có sẽ được nhận mức lương thoả đáng tương ứng với năng lực và trình độ

- Thưởng: theo chính sách thưởng chung của công ty
- Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển cá nhân.
- Nghỉ CN và các ngày nghỉ lễ.
- Được đóng bảo hiểm XH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ ưu đãi khi ký hợp đồng chính thức

Chuyên Môn Của Bạn

* Yêu cầu Trình độ :
- Tốt nghiệp THPT
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Có kiến thức về nghiệp vụ văn phòng

* Yêu cầu khác:
- Tinh thần trách nhiệm cao, tự tin, chủ động, sáng tạo trong công việc
- Giao tiếp tốt, tạo quan hệ quan hệ xã hội phù hợp để giải quyết công việc
- Trung thực, chính trực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
- Nhiệt tình với công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.

* Hồ sơ bao gồm
Hồ sơ dự tuyển bao gồm
- Gửi bộ hồ sơ xin việc
- Sơ yếu lý lịch - Bản sao các bằng cấp liên quan - Giấy khám sức khỏe
- 02 ảnh 4x6 (ảnh chụp mới nhất).
- Gửi hồ sơ xin việc trực tiếp tại công ty

Mọi thông liên hệ tại phòng nhân sự
Liên hệ: 01695227877( Tường Vy)
Hồ sơ đặt yêu cầu sẽ nhận được thông báo lịch phỏng vấn.
 
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GIA NGUYỄN
Địa chỉ công ty: 100/1A Vườn Lài, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TPHCM.
Mã số thuế: 0313433097
( không phải đa cấp hay bán hàng online đâu nhé - là công ty tổ chức sự kiện => các bạn có thể search thông tin doanh nghiệp nhé)
CẦN TUYỂN:
Vị trí: nhân viên văn phòng
Công việc: trực điện thoại hotline của chương trình và làm báo cáo tổng hợp nhật ký cuộc gọi. Được hướng dẫn cụ thể quy trình làm việc.
Loại hình công việc: ổn định, lâu dài, giờ hành chính.
Thời gian thử việc: 2 tháng.
Yêu cầu: nữ , tốt nghiệp lớp 12 trở lên, có thể sử dụng excel giọng chuẩn, nhẹ nhàng, dễ thương.
---------
*Lương thử việc:
Lương cơ bản: 3.600.000/ tháng ( khoảng 120k/ngày ).
Phụ cấp ngoài giờ : nếu có theo yêu cầu của dự án.
Sau khi kết thúc thời gian thử việc sẽ chính thức ký hợp đồng, tăng lương và sắp xếp vị trí phù hợp.
*Thời gian làm việc: từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
--------
Bạn nào làm được inbox chị hoặc liên hệ trực tiếp vào sdt: 0901357268 Ms Tường. Hồ sơ xin việc gửi vào: tuyendungnhansu1168@gmail.com Subject ghi: Ứng tuyển vị trí hotline
 
Công Ty CP Tư Vấn BĐS Đất Việt hiện nay công ty đang phân phối các dự án BĐS nhà ở giá rẻ Mường Thanh, BĐS Eco Green Tower, Các dự án nhà ở Vinhomes. Các dự án Công ty đang phân phối: Chung cư HH Linh Đàm, Vinhomes Time City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, Vinhomes River side, Chung cư vay gói 30 nghìn tỷ ….Ngoài ra công ty có định hướng phát triển phân phối dự án ở các tỉnh/TP trên toàn quốc...

Website: https://sandatviet.vn,https://mdland.com.vn

Công Ty hiện nay đang tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Tư Vấn Dự Án BĐS

- VPĐD: Phòng 1407 – tòa 18T2, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

- Liênhệ: Đinh Hồng Cường

- SĐT: 0904838855 - 0961294843

- Email: tuyendung.mdland@gmail.com

CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ, HƯỚNG DẪN, ĐÀO TẠO BÀI BẢN. PHƯƠNG CHÂM CỦA CÔNG TY LÀ TẠO MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CHO NHÂN VIÊN GẮN BÓ LÂU DÀI.

Mô tả công việc:

1. Làm việc hành chính văn phòng.

2. Khai thác, tìm kiểm khách hàng.

3. Tư vấn, giới thiệu đến khách hang về các sản phẩm của công ty đang phân phối.

4. Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng.

5. Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hang về thong tin sản phẩm Bất động sản của công ty.

6. Cập nhật thong tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng…

7.Liên hệ KH theo data có sẵn.

8. Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.



Yêu cầu công việc:

1. Có máy tính laptop.

2. Nam/Nữ, TN trung cấp trở lên có ngoại hình ưa nhìn, thong mình, hoạt bát và trung thực.

3. Có khả năng giao tiếp, không nói ngọng.

4. Không yêu cầu kinh nghiệm (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

5. Thành thạo vi tính văn phòng, internet.

6. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH, Telesale, Chuyên viên tư vấn ... hoặc các sản phẩm cao cấp (bảo hiểm, tư vấn tài chính, v.v..)



Quyền lợi:

1. Thu nhập hấp dẫn, trung bình từ 7.000.000 đến 50.000.000,.(Lương cứng + % hoa hồng + thưởng nóng).

2. Cơ hội lên trưởng nhóm, trưởng phòng nếu làm tốt.

3. Ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước;

4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức.

5. Có chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất cùng nhiều cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

6. Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h00 - 17h30.


Yêu cầu hồ sơ:

1. Sơ yếu lý lịch

2. Bản CV

3. Bằng cấp và các chứng chỉ lien quan

4. Giấy khám sức khỏe trong 6 tháng gần nhất

5. CMT photo

BẠN QUAN TÂM VUI LÒNG GỬI LẠI HỌ TÊN VÀ SĐT CÔNG TY SẼ LIÊN HỆ HẸN LỊCH PHỎNG VẤN!

Trân trọng cảm ơn!
 
MÔ TẢ VỀ CÔNG VIỆC CHÍNH

Làm việc giờ hành chính bao gồm
- Soạn thảo và in ấn hoặc photo và quản lý, lưu trữ công văn cũng như văn bản, hợp đồng mu bán
- Theo dõi và chấm công cho tất cả các nhân viên của công ty vách ngăn vệ sinh hàng ngày và hàng tháng;
- Liên tục cập nhật cũng như sắp xếp, lưu trữ hồ sơ văn phòng và nhân sự;
- Giám sát tất cả nhân viên trong công ty xem có làm đúng các nội quy

Văn hóa của công ty
Đưa ra những kế hoạch hoặc có thể tổ chức một số chương trình ngoại khóa cũng như trò chơi nhằm thúc đẩy văn hóa của Doanh nghiệp. Đồng thời gắn kết mọi người.

Đầu giờ: thực hiện việc lau chùi, vệ sinh văn phòng, bàn làm việc, bàn ghế của phòng Sếp và phòng khách vào đầu và cuối giờ làm việc. Làm theo lịch và phân công. Các phòng khác như phòng hành chính, kinh doanh sẽ làm theo sắp xếp.

Thường xuyên hỗ trợ tổng đài hoặc hotline. Nghe, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến những người có liên quan.
Ghi lại những thông tin cần thiết.

Một số công việc phụ khác sẽ trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.


YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN
- Nữ/Nam 18 – 40 tuổi.

- Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng. Có khả năng soạn thảo tốt

- Có hiểu biết về hành chính, nhân sự là lợi thế.

- Có tinh thần trách nhiệm cao và đáng tin cậy.

Ưu tiên đối với ứng viên đã từng làm việc ở vị trí tương đương.

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thời gian làm việc:
Làm việc giờ Hành chính, nghỉ chiều thứ 7, CN.
- Lương 5 - 7 triệu + thưởng + ăn trưa + gửi xe,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi xã hội.
- Được nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định của Luật Lao động.
- Nghỉ mát trong và ngoài nước

Lương: 5-7 triệu

Xem thêm tại Tuyển Dụng của : https://vachngandep.com.vn/
 
Tuyển Gấp Nhân Viên Quản Lý Hồ Sơ Phòng Nhật Bản


Thông tin liên hệ " Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Cung ứng Việt Lực ".
Số 12, Ngõ 245 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

- Liên hệ với các đối tác, việc làm tại các công ty Nhật Bản.

- Thực hiện các bước giao dịch và hoàn thiện hồ sơ giấy tờ với đối tác. Hoàn thiện những biểu mẫu xuất khẩu bằng tiếng Nhật.

- Hướng dẫn lao động hoàn thiện giấy tờ khi có nhu cầu đi xuất khẩu nước ngoài.

- Tham gia phiên dịch khi đối tác sang Việt Nam hoặc đi công tác tại Nhật Bản.

- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu hồ sơ

- CV ( viết Tiếng Việt)
- Sơ yếu lý lịch bản thân.
- Chứng minh Nhân Dân bản photo.
- Các bằng cấp , điểm có liên quan.


Yêu cầu công việc

- Nam,nữ đã tốt nghiệp các trường Đại Học trở lên.

- Thành thạo tiếng Nhật với đủ các kỹ năng chính nghe/nói/đọc/viết.

- Hiểu biết về đất nước, môi trường kinh doanh và con người Nhật (ưu tiên các ứng viên đã từng học tập, tham gia việc làm tiếng Nhật tại Hà Nội - Cả nước hoặc làm việc tại Nhật Bản hoặc làm việc tại các doanh nghiệp xuất khẩu lao động tại Việt Nam).

- Tư duy và khả năng phân tích, tổng hợp nhanh nhạy và có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.

- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.

- Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận trong công việc hành chính văn phòng ở công ty.

- Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm thông dụng và các phần mềm chuyên dụng phục vụ cho yêu cầu công việc.


Quyền lợi được hưởng

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH

- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của luật lao động XH.

- Chế độ đi du lịch hàng năm.

- Hỗ trợ ăn trưa mỗi buổi.

- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ riêng theo nội quy, quy định của công ty
 
- Công ty Thiên Thành cần tuyển dụng nhân viên văn phòng với 2 vị trí:
+ Nhân viên tư vấn bán hàng.
+ Nhân viên kinh doanh.
- Điều kiện:
+ Tuổi từ 18 - 30 tuổi.
+ Ngoại hình dễ nhìn.
+ Siêng năng, vui vẻ, ham học hỏi.
- Quyền lợi:
+ Thu nhập từ 5.000.000 - 8.000.000 VNĐ.
+ Hưởng đầy đủ các chế độ của công ty.
+ Môi trường làm việc năng động dể phát triển.
- Làm việc tại văn phòng.
- Làm giờ hành chánh: Sáng 8h - 11h. Chiều 14h - 17h.
- Thắc mắc LH: 0963425491 Gặp Vũ !
- Làm việc tại Tp. Bà Rịa.
 
GPO đang cần tuyển ứng viên đạt tiêu chuẩn cho vị trí sau làm việc tại 85 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
Nhân viên văn phòng – mã tuyển dụng NVVP
Mô tả:
• Chịu trách nhiệm về tất cả các mảng nghiệp vụ nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, quản trị hành chính…)
• Chịu trách nhiệm mọi hoạt động văn phòng khi quản lý trực tiếp vắng mặt
• Hỗ trợ các hoạt động chung của công ty
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật, QTKD, Marketing
• Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm quản lý
• Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, có khả năng giao tiếp tiếng anh
• Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
Quyền lợi:
• Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực làm việc
• Được tham gia các loại BH và trợ cấp theo quy định
• Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp
• Được tham gia miễn phí các chương trình đào tạo của công ty
Nộp hồ sơ:
• Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1970 – NVVP )
• Mobile: 0471096868
• Chi tiết https://gpo.com.vn/vi/nhan-vien-van-phong-ma-tuyen-dung-nvvp/
• Hạn nộp càng sớm càng tốt
 
Cần tuyển nhân viên vp toàn thời gian tại Hà Đông. Yêu cầu nhanh nhẹn trung thực, làm ổn định, chưa biết được đào tạo.Lương 4,5 tr + Thưởng.

LH: 0987708833
 
- Thực hiện các công việc thu mua, sổ sách, nghe điện thoại trả lời tin nhắn.
Quyền lợi của ứng viên:
+ Được làm việc trong mội trường năng động, hòa đồng vui vẽ. Môi trường thân thiện, có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

+ Cơ hội thăng tiến cao.
+ Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
+ Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty như phụ cấp xăng xe, điện thoại, chế độ nghỉ mát hàng năm, thưởng tết, tham gia các even của công ty...

* Yêu cầu công việc:
- Chịu khó, tinh thần cầu tiến
- Có tinh thần học hỏi
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ.

* Trình độ 12/12

Ngành nghề việc làm:

Quảng cáo - Thiết kế Nội Ngoại Thất - Triển Lãm Exhibition

Loại công việc: Fulltime,-Tuổi: 20-30 - Giới tính: Nữ

Lương:7.000.000 + Hoa hồng Phụ cấp

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Nộp qua email: ama.posm@gmail.com
* Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Phòng Tuyển Dụng. SĐT 0911.71.8820

- Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại AMA

- Địa chỉ: 51/1 Đường 18B Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP.HCM

Website: Gianhanghoicho.vn
 
×
Quay lại
Top