Tuyển nhân viên kế toán + nhân viên văn phòng tại HN

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi res_edu, 31/3/2011. — 2.269 Lượt xem

  1. res_edu

    res_edu Thành viên mới

    Tuyển nhân viên kế toán + nhân viên văn phòng tại HN

    Thông báo tuyển dụng tại R.E.S
    Nguyễn Thị Yến
    SDT: 0979043610
    Hà Nội: Số 66 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    RES (Reliable English School) là trung tâm ngoại ngữ chuyên về luyện thi IELTS, TOEIC và tiếng anh giao tiếp chất lượng cao, hiện có cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ giáo viên bản xứ (Anh, Úc, Mỹ, Canada) nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao. Trung tâm tuy chỉ mới thành lập từ tháng 01/2008 nhưng đã nhanh chóng khẳng định được vị trí là trung tâm số 1 về luyện thi IELTS tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nhờ vào chất lượng giảng dạy của mình. RES có chiến lược sử dụng nhân sự có chuyên môn tốt, bằng cấp cao. Đồng thời với đó là xây dựng một văn hóa doanh nghiệp thân thiện, nhiệt tình và tâm huyết với công việc.
    Hiện tại RES đang cần tuyển nhân viên tại một số vị trí sau tại cả Hà Nội và chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh.
    Hà Nội: 3 Partime, 1 nhân viên văn phòng, 1 kế toán
    Hồ Chí Minh: 3 Partime, 1 nhân viên văn phòng, 1 kế toán
    I> Nhân viên Parttime:
    Mô tả công việc:
    - Trả lời điện thoại
    - Tư vấn
    - Chăm sóc khách hàng: Điểm danh, theo dõi học viên nghỉ học, quản lý danh sách lớp học, hỗ trợ học viên
    - Hỗ trợ cho các giáo viên nước ngoài: Photo tài liệu cho các thầy cô, hỗ trợ chuẩn bị bài giảng cho giáo viên
    - Một số công việc hành chính khi có yêu cầu
    Thời gian làm việc:
    - Mỗi tuần làm 4 buổi, mỗi buổi 4h. Thời gian làm cụ thể: Theo thỏa thuận của trung tâm và nhân viên.
    Yêu cầu:
    - Sinh viên năm thứ 1-3.
    - Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
    - Tiếng anh tốt, ưu tiên cho các bạn đã từng hoặc đang là học viên của RES
    - Kỹ năng máy tính: Đánh máy nhanh, Word, Excel thành thạo
    - Nhiệt tình, chịu khó, trung thực
    Quyền lợi:
    - Được làm việc trong môi trường rất năng động và chuyên nghiệp
    - Được đào tạo
    - Được tiếp xúc, sử dụng tiếng anh thường xuyên
    - Thu nhập: Bên cạnh lương cứng, nhân viên còn có thưởng dựa vào hiệu quả công việc của mình. Ngoài ra, tất cả các dịp lễ, tết, 02/09, 01/05, 20/10, 08/03, sinh nhật, trung tâm đều có thưởng.

    II> Nhân viên văn phòng:
    Mô tả công việc:
    - Làm folder các lớp học
    - Sắp xếp phòng học
    - Làm các việc hành chính
    - Trả lời điện thoại
    Thời gian làm việc: 12 AM-09 PM thứ thứ hai đến thứ sáu, 8 PM- 5 PM thứ bảy hàng tuần
    Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp cao đẳng (tối thiểu)
    - Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
    - Tiếng anh tốt, ưu tiên cho các bạn đã từng hoặc đang là học viên của RES
    - Kỹ năng máy tính: Đánh máy nhanh, Word, Excel thành thạo
    - Nhiệt tình, chịu khó, trung thực
    Quyền lợi:
    - Được làm việc trong môi trường rất năng động và chuyên nghiệp
    - Được đào tạo
    - Được tiếp xúc, sử dụng tiếng anh thường xuyên
    - Thu nhập: Bên cạnh lương cứng, nhân viên còn có thưởng dựa vào hiệu quả công việc của mình. Ngoài ra, tất cả các dịp lễ, tết, 02/09, 01/05, 20/10, 08/03, sinh nhật, trung tâm đều có thưởng.

    IV> Kế toán:
    Mô tả công việc:
    - Làm sổ sách thu chi
    - Làm các công việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán
    Thời gian làm việc:
    - 12.30 PM- 09.00 PM từ thứ hai đến thứ sáu, 2-7 PM CN hàng tuần
    Yêu cầu:
    - Ít nhất có bằng cấp cao đẳng hoặc trung cấp về kế toán
    - Gọn gàng, trung thực, chịu khó, cẩn thận, chỉn chu
    - Hình thức ưa nhìn
    - Kỹ năng máy tính: Đánh máy nhanh, Word, Excel thành thạo
    Quyền lợi:
    - Được làm việc trong môi trường rất năng động và chuyên nghiệp
    - Được đào tạo
    - Được tiếp xúc, sử dụng tiếng anh thường xuyên
    - Thu nhập: Bên cạnh lương cứng, nhân viên còn có thưởng dựa vào hiệu quả công việc của mình. Ngoài ra, tất cả các dịp lễ, tết, 02/09, 01/05, 20/10, 08/03, sinh nhật, trung tâm đều có thưởng.
    Yêu cầu về hồ sơ:
    1. 2 ảnh 4.6
    2. CV (tiếng việt hoặc tiếng anh đều được)
    3. Sơ yếu lí lịch (trong vòng 6 tháng)
    4. Các loại văn bằng chứng pho to (nếu có)

    Thời gian nộp hồ sơ từ ngày 20/03/2011 đến ngày 20/04/2011.
    Mọi hồ sơ của xin gửi đến:
    Giám đốc nhân sự:
    Nguyễn Thị Yến
    Email: haiyen317@gmail.com
    SDT: 0979043610
    Hà Nội: Số 66 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hồ Chí Minh: Số 42 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1
     





  2. Jannyfan

    Jannyfan Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    25/5/2010
    Bài viết:
    39
    Lượt thích:
    50
    Kinh nghiệm:
    18
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Trường:
    Ngoại thương

    Làm nhân viên part time thì lương cứng là bao nhiêu vậy bạn
     

Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...