Tính năng ưu việt của phần mềm quản lý cho nhà hàng của khách sạn

Websitenhahang12

websitenhahang.com - thiết kế website nhà hàng
Tham gia
9/1/2018
Bài viết
14
Đầu năm 2018, Asiky cho ra mắt phần mềm quản lý khách sạn như một giải pháp hữu hiệu hỗ trợ các nhà quản lý trong công việc.

Những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý khách sạn

1.Hỗ trợ đặt phòng

Với tính năng hỗ trợ đặt phòng, phần mềm cho phép bạn thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ tạo mới, hủy đặt phòng, thay đổi, sao chép đặt phòng cho cả khách lẻ và khách đoàn. Ngoài ra, những thông tin về sơ đồ phòng, danh sách khách hàng đều đươc hiển thị một cách chi tiết.
luu-y-khi-su-dung-phan-mem-khach-san1.png
Phần mềm cho phép khách hàng đặt phòng theo ngày, theo giờ và hỗ trợ cả đặt phòng khách lẻ và khách đoàn.

2. Hỗ trợ bộ phận buồng

Phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn giúp công việc của bộ phận buồng giảm bớt rất nhiều. Không cần phải đi kiểm tra, cũng không phải chờ nhân viên lễ tân thông báo, chỉ cần quan sát sơ đồ phòng là có thể chủ động sắp xếp công việc.

Phan-mem-quan-ly-khach-san-10.jpg

Ví dụ màu xanh là phòng sạch, màu nâu là phòng bẩn, màu đỏ là đang sửa chữa để có sự sắp xếp hợp lý. Sau khi công việc dọn dẹp hoàn thành, nhân viên thay đổi trạng thái công việc trên phần mềm cho khách sạn để để bộ phận khác có thể nắm bắt và bố trí các công việc tiếp theo.

3.Hỗ trợ bộ phận lễ tân

Công việc của bộ phận lễ tân giờ đây giảm bớt đi rất nhiều. Phần mềm quản lý cho nhà hàng khách sạn cho phép lễ tân nhập đầy đủ thông tin mã khách hàng, tên khách hàng, địa chỉ, ngày đến, ngày đi, loại phòng. Bên cạnh đó, trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn, nếu có thông tin phát sinh, lễ tân chỉ cần mở phần mềm và thêm dữ liệu vào một cách đơn giản.

7-ly-do-nen-su-dung-booking-engine.jpg

Ngoài ra, lễ tân còn được cung cấp rất nhiều tính năng như hỗ trợ công tác check in, check out, chuyền tiền phòng của khách thành công nợ và in hóa đơn thanh toán cho khách.
Thêm vào đó là chức năng kiểm toán đêm, lễ tân sẽ thực hiện kiểm tra và rà soát lại hết tình trạng đặt phòng, sau đó gửi lại cho nhà quản lý và tiến hành giao ca cho bộ phận sau.

4. Kế toán

Chức năng kế toán cung cấp đầy đủ các tính năng như thống kê tình hình đặt phòng chi tiết, kiểm tra phòng trống, kiểm tra công nợ, kiểm tra các giao dịch và báo cáo doanh thu.

5. Hỗ trợ nhà quản lý

Nhà quản lý thường là người nắm quyền admin vậy nên họ có thể kiểm soát toàn bộ hoạt đông kinh doanh của khách sạn. Ngoài ra, nhà quản lý có thể phân quyền truy cập cho từng bộ phận trong phạm vi dữ liệu cho phép. Vì thế thông tin được bảo mật tuyệt đối.

6. Dễ dàng sử dụng

Phần mềm quản lý dành cho nhà hàng khách sạn phép bạn sử dung trên nhiều thiết bị tìm kiếm như smartphone, macbook. Vì vậy, chỉ cần có mạng Internet là bạn có thể sử dụng bất kì đâu, bất kì khi nào.
Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giải pháp quản lý hiệu quả và chuyên nghiệp, Asiky luôn cố gắng tập trung vào việc thay đổi, cập nhật, đón đầu những công nghệ và xu hướng mới nhất. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi tại Asiky – Công ty phần mềm quản lý khách sạn tại Hà Nội để được tư vấn và giải đáp miễn phí. Chúc bạn thành công.
 
×
Quay lại
Top