KHÓA HỌC
Tin học văn phòng chuyên nghiệp
Mã : MS.P
Thời lượng : 34h ~ 2 tháng (tuần 2 buổi, 3 giờ/ buổi hoặc tuần 3 buổi, 2 giờ/buổi)
Tin học văn phòng cơ bản, học tin học văn phòng, dạy học tin học, tin học văn phòng nâng cao, tin học văn phòng chuyên nghiệp
Chương trình đào tạo theo chuẩn của Microsoft Office. Học viên được cung cấp các kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp theo chuẩn, sử dụng các bộ công cụ văn phòng chuẩn: Word, Excel, Power Point, Outlook, sử dụng và khai thác tài nguyên Internet, làm chủ được PC, sử dụng hệ điều hành Window.
Đối tượng:
Học sinh, sinh viên và người đi làm muốn học, hệ thống kiến thức và cập nhật tính năng của bộ công cụ văn phòng theo chuẩn của Microsoft Office.
Thu hoạc sau khóa học:
Học viên hoàn toàn có thể sử dụng các kỹ năng văn phòng chuyên nghiệp thông qua việc thành thạo bộ công cụ: Word, Excel, Power Point, Outlook.
Nội dung các môn học
1. Tổng quan về PC và Hệ điều hành windowsHọc viên sẽ nắm được các lý thuyết cơ bản về cấu trúc máy tính (cơ chế hoạt động, cách sử dụng máy tính đúng và hiệu quả) và hệ điều hành windows.2. MS Word cơ bản
Thu hoạch sau môn học
Thu hoạch sau môn học: Học viên có thể làm việc với Excel thành thạo với qua việc:
Nội dung học
Thu hoạch sau môn học
Sau khi kết thúc khoá học, học viên có thể tin lướt Web, download các thông tin trên mạng, xem phim, nghe nhạc Online, tham gia các diễn đàn....Học viên cũng biết cách sử dụng máy tính như thế nào cho an toàn và bền trong điều kiện hiện tại.
6. Kỹ năng trình bày CV xin việc và Đồ án tốt nghiệp
Một đồ án tốt nghiệp hoặc một CV xin việc hấp dẫn người xem, bên cạnh nội dung, việc tư duy để sắp xếp trình bày hợp lý, cuốn hút người xem là một điều hết sức quan trọng. Trong khi tất cả những CV hoặc đồ án đều có những nội dung tốt thì yếu tố trình bày ấn tượng, sáng tạo lại là dấu ấn quan trọng mà bạn muốn nhấn mạnh tới người xem.
Nội dung buổi học này sẽ hỗ trợ các bạn sinh viên chuẩn bị kỹ càng kỹ năng trình bày văn bản trong một CV xin việc hoặc một đồ án tốt nghiệp như thế nào cho đạt hiệu quả cao nhất.
Học phí:1200.000
Thông tin chi tiết liên hệ
Trần Thị Nga
VnSkills Multimedia [https:www.vnskills.com]
| Phone: +84.4.36284956|Fax: +84.4.36284957
| Cell: 0962679705 |Email:vnskills.ngatt@gmail.com.
| Backoffice:1706-Level 17, A1 Building,
229 Pho Vong,Hai Ba Trung, Ha Noi
Tin học văn phòng chuyên nghiệp
Mã : MS.P
Thời lượng : 34h ~ 2 tháng (tuần 2 buổi, 3 giờ/ buổi hoặc tuần 3 buổi, 2 giờ/buổi)
Tin học văn phòng cơ bản, học tin học văn phòng, dạy học tin học, tin học văn phòng nâng cao, tin học văn phòng chuyên nghiệp
Chương trình đào tạo theo chuẩn của Microsoft Office. Học viên được cung cấp các kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp theo chuẩn, sử dụng các bộ công cụ văn phòng chuẩn: Word, Excel, Power Point, Outlook, sử dụng và khai thác tài nguyên Internet, làm chủ được PC, sử dụng hệ điều hành Window.
Đối tượng:
Học sinh, sinh viên và người đi làm muốn học, hệ thống kiến thức và cập nhật tính năng của bộ công cụ văn phòng theo chuẩn của Microsoft Office.
Thu hoạc sau khóa học:
Học viên hoàn toàn có thể sử dụng các kỹ năng văn phòng chuyên nghiệp thông qua việc thành thạo bộ công cụ: Word, Excel, Power Point, Outlook.
Nội dung các môn học
1. Tổng quan về PC và Hệ điều hành windowsHọc viên sẽ nắm được các lý thuyết cơ bản về cấu trúc máy tính (cơ chế hoạt động, cách sử dụng máy tính đúng và hiệu quả) và hệ điều hành windows.2. MS Word cơ bản
Nội dung học
|
- Tạo, hiệu chỉnh và định dạng văn bản
- Sử dụng bảng trong word thành thạo và chỉnh sửa dữ liệu trong bảng
- Thiết lập trang in và lựa chọn In ấn
- Tạo và chỉnh sửa các Template
- Biết chèn hình ảnh vào các văn bản
- Biết tạo các bản tin
- Quản lý thay đổi dữ liệu một cách chủ động
Nội dung môn học
|
- Soạn thảo Worksheet và làm việc với nhiều Worksheet
- Thực hiện tính toán, định dạng
- Tạo và chỉnh sửa biểu đồ
- Thiết lập trang in và lựa chọn In ấn
- Tạo và chỉnh sửa các Template
- Sắp xếp và tách lọc dữ liệu
- Xuất, nhập dữ liệu
- Làm việc với các công thức nâng cao
- Phân tích dữ liệu
| Nội dung học
|
- Các cách tạo một bài trình diễn. Các thao tác lưu - đóng - mở bài trình diễn. Các cách View trong bài trình diễn.
- Tạo tiêu đề cho Slide - Slide Master - Sử dụng thanh công cụ Drawing trong PowerPoint.
- Chèn các đối tượng vào Slide: Đối tượng bảng, biểu đồ, sơ đồ, chèn các đoạn phim, các file âm thanh. Chuyển ý tưởng thiết kế chương trình từ MS Word sang PowerPoint, chèn các Slide từ file khác vào file hiện thời.
- Tạo chuyển cảnh trong bài trình diễn. Tạo chuyển động cho các đối tượng trong Slide. Các ứng dụng.
- Tạo liên kết giữa các Slide
- Biên tập thời gian, khởi tạo chế độ trình diễn.
- Đóng gói và in ấn.
- Tạo một slide trình diễn
- Các đối tượng trên Slide
- Tạo biểu đồ và bảng biểu
- Đặt khuôn dạng cho Slide
- Cách thức phân phối phần trình diễn
- Tạo mẫu thiết kế Slide riêng
- Sử dụng hiệu ứng đặc biệt
- Phân phối bài trình diễn
- Cách thức tạo Slide trình diễn trên Internet
- Xem lại và truyền trực tiếp phần trình diễn qua Internet
Nội dung học Internet và Email
|
Sau khi kết thúc khoá học, học viên có thể tin lướt Web, download các thông tin trên mạng, xem phim, nghe nhạc Online, tham gia các diễn đàn....Học viên cũng biết cách sử dụng máy tính như thế nào cho an toàn và bền trong điều kiện hiện tại.
6. Kỹ năng trình bày CV xin việc và Đồ án tốt nghiệp
Một đồ án tốt nghiệp hoặc một CV xin việc hấp dẫn người xem, bên cạnh nội dung, việc tư duy để sắp xếp trình bày hợp lý, cuốn hút người xem là một điều hết sức quan trọng. Trong khi tất cả những CV hoặc đồ án đều có những nội dung tốt thì yếu tố trình bày ấn tượng, sáng tạo lại là dấu ấn quan trọng mà bạn muốn nhấn mạnh tới người xem.
Nội dung buổi học này sẽ hỗ trợ các bạn sinh viên chuẩn bị kỹ càng kỹ năng trình bày văn bản trong một CV xin việc hoặc một đồ án tốt nghiệp như thế nào cho đạt hiệu quả cao nhất.
Học phí:1200.000
Thông tin chi tiết liên hệ
Trần Thị Nga
VnSkills Multimedia [https:www.vnskills.com]
| Phone: +84.4.36284956|Fax: +84.4.36284957
| Cell: 0962679705 |Email:vnskills.ngatt@gmail.com.
| Backoffice:1706-Level 17, A1 Building,
229 Pho Vong,Hai Ba Trung, Ha Noi