Thực đơn ăn kiêng khoa học cho người tập gym

Trong chuyên mục 'Rao Vặt' đăng bởi tuhahan1, 21/11/2017. — 168 Lượt xem

  1. tuhahan1

    tuhahan1 Thành viên mới

    Thực đơn ăn kiêng khoa học cho người tập gym

    Dinh dưỡng hoặc giảm cân khoa học trình đơn là yếu tố đóng một vai trò rất quan trọng, giải quyết được 70% thành công trong quá trình giảm cân. Bên cạnh việc thực hành đúng đắn, một chế độ ăn uống hợp lý không chỉ cung cấp cho cơ thể hoàn hảo, mà còn giúp bạn duy trì vẻ đẹp của tuổi trẻ, trẻ khiêu dâm, tươi mới.



    Trước khi phát triển thực đơn ăn kiêng cho người tập gym cần phải tính toán chỉ số khối cơ thể cho trạng thái cơ thể như sau:



    [​IMG]



    BMI = trọng lượng / chiều cao / chiều cao



    Chiều cao theo đơn vị chỉ số. Trọng lượng trên một đơn vị kg



    BMI 18.5 đến 23 trong phạm vi bạn có hình dạng tốt và không được gọi là béo phì.



    Tuy nhiên, có rất nhiều chỉ số BMI bình thường, nhưng vẫn đầy đủ về điều đó do sự dư thừa rất nhiều chất béo, tập trung vào các lĩnh vực như vùng bụng có thể nhìn thấy, đùi, mông, bắp tay. Vì vậy, thực đơn không nhất thiết là giảm cân cho người béo phì, nhưng ngay cả những người muốn thay đổi, cải thiện cơ thể từ ăn uống.



    [​IMG]

    Ăn bất kỳ thực phẩm hoặc thực phẩm: Nhiều người tin rằng ăn là mỏng hơn, ăn ít hơn, giảm bao nhiêu tiêu thụ năng lượng là có thể. Mọi người bỏ bữa sáng, mọi người ăn trưa, ăn tối, ai đó nhìn thấy anh ấy chỉ uống nước và ăn một ít rau xanh mỗi ngày. Phương pháp giảm cân này mà cơ thể tiết ra mất nước, tiếp theo là yếu, mệt mỏi, mất sức đề kháng, trông nhợt nhạt, người mất điện.

    Chế độ ăn uống để giảm cân không cần tập thể dục và chế độ ăn uống không phải là để đào tạo: Cả hai đều là sai, bởi vì chế độ ăn uống và tập thể dục - đó là một hình thức và bóng tối, một trong những bạn có thể không được khỏe mạnh và xinh đẹp. tuyệt vời.



    Ăn uống đầy đủ, và sau đó cố gắng chết đói trong một thời gian dài: Nhiều người nghĩ rằng để hạn chế thực phẩm để ăn một bữa ăn đầy đủ trong một thời gian dài sẽ chết đói, nhưng bữa ăn tiếp theo là không còn đói. Điều này dẫn đến thực tế là nhịp điệu của cơ thể bị lật ngược, quá tải của đường tiêu hóa tại thời điểm đó dẫn đến rối loạn tiêu hóa.

    Một chế độ ăn quá khắt khe quá khắt khe trong chế độ ăn uống của họ như là hoàn toàn không có nó, người kia, tính toán cẩn thận mỗi calo nạp vào cơ thể, gây ra nhiều người có một thiếu chất, mất cân bằng cơ thể, luôn luôn ở trong trạng thái của máy tính và biện pháp phòng ngừa với các món ăn.



    Chế độ ăn kiêng: giảm cân



    Các sản phẩm nên hạn chế trong chế độ ăn kiêng để giảm cân



    Starchy: Đối với chế độ ăn uống Lowcarb, không phải là thực tế để sử dụng trên toàn thế giới. Đây là phương pháp cắt tỉa cực đại, tiêu thụ chỉ chất xơ, protein và chất béo, và gần như hoàn toàn giới hạn tinh bột. Điều này chứng minh rằng tinh bột là nguyên nhân chính làm tăng cân. Tuy nhiên, tinh bột đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của não. Rất khó để người dân Việt Nam hoàn toàn kiềm chế được thói quen ăn uống. Bạn không cần phải hoàn toàn cắt giảm tinh bột, nhưng dần dần cắt, giảm lượng gạo tiêu thụ trên một cơ sở hàng ngày, bạn có thể thay thế một gạo lứt gạo thông thường, mà là bổ dưỡng và không gây tăng cân. Hạn chế các thực phẩm có cồn từ khoai tây, hạt, bánh mì, nướng ...



    [​IMG]



    Món tráng miệng: Thật khó để kiềm chế các món tráng miệng hấp dẫn, chẳng hạn như trái cây, kem, kem ... Những thực phẩm này chứa một lượng lớn chất béo, đường và hóa chất, dẫn đến giảm cân. Vì vậy, nếu bạn muốn đạt được kết quả tốt, loại bỏ các mặt hàng này khỏi chế độ ăn kiêng, giảm cân!



    trái cây khô: Đây là một thực phẩm không lành mạnh là, giá trị dinh dưỡng không thể phủ nhận rất phổ biến và vitamin từ trái cây khô, nhưng nó cũng là một nguyên nhân gây ra tăng cân mà ít người để ý. Đường trong trái cây khô có thể gây ra tăng cân, thèm ăn và thức ăn không kiểm soát được.
     



Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP