Phương pháp quảng cáo hiệu quả, chi phí thấp cho các bạn sinh viên Start Up

ktqd2011

Thành viên
Tham gia
18/10/2011
Bài viết
3
Phát tờ rơi là một hình thức quảng cáo đặc thù, hiệu quả truyền thông lớn nhưng chi phí lại thấp.

Quảng cáo phát tờ rơi là hình thức quảng cáo mà các nội dung khuyến mãi sẽ được in trên giấy, tờ quảng cáo sau đó đơn vị quảng cáo sẽ thực hiện việc phát các mẫu quảng cáo đó đến tay người tiêu dùng.

Ưu điểm của phát tờ rơi:

Phát tờ rơi có những lợi thế riêng của nó. Hình thức quảng cáo phát tờ rơi sẽ giúp cho công ty bạn có thể đưa thông tin tới một lượng lớn người tiêu dùng, trong thời gian ngắn với chi phí thấp. Bên cạnh đó hình thức quảng cáo này còn giúp chúng ta chủ động được đối tượng quảng cáo. Đơn vị quảng cáo hoàn toàn có thể chọn đối tượng quảng cáo cho mình: chỉ phát cho đối tượng sinh viên học sinh, chỉ phát cho người đi làm, chỉ phát cho nam hoặc nữ ...

Bạn cũng sẽ không phải quá lo lắng về chi phí phát tờ rơi, chi phí phát tờ rơi thường giao động từ 300.000đ đến 1 triệu đồng tùy theo số lượng tờ rơi cũng như hình thức, chất lượng của tờ rơi.

Nhược điểm:

Nhược điểm dễ nhận thấy nhất của phát tơ rơi đó chính là tỷ lệ khách hàng đọc tờ rơi không cao, hoặc là hiệu quả phát chịu ảnh hưởng rất lớn bởi nhân viên phát tờ rơi. Có rất nhiều công ty tự thuê người về phát tờ rơi, nhưng các bạn lại không kiểm soát được việc phát, điều đó hoàn toàn có thể dẫn đến việc người phát tờ rơi phát một cách lãng phí để nhanh chóng hoàn thành công việc. Đôi khi việc người phát ăn mặc cẩu thả, hay có những hành động thiếu lịch sự cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của đơn vị cần quảng cáo.

nguoivietvathoixaukhosua6.jpg

Phát tờ rơi không hiệu quả làm xấu đi thương hiệu

Vậy để có được 1 chiến dịch quảng cáo hiệu quả, chúng ta cần lưu ý gì khi thực hiên quảng cáo bằng việc phát tờ rơi?

Đầu tiên chúng ta bàn đến việc, những đối tượng nào cần phát tờ rơi?

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, những doanh nghiệp, công ty cần phát tờ rơi thường sản phẩm của họ đều phục vụ đại chúng. Ví dụ như các trung tâm tiếng anh, các công ty về du học ... Hoặc là các công ty, cửa hàng đang trong dịp khuyến mãi. Nói chung đối tượng khách hàng hướng đến là đa số người tiêu dùng.

Một số lưu ý khi phát tờ rơi:

  • Việc đầu tiên bạn cần quan tâm đến đó chính là đối tượng mà bạn muốn quảng cáo, từ đó bạn sẽ tìm được địa điểm phát tờ rơi cũng như thời gian phát phù hợp
  • Tiếp đến là nội dung tờ rơi. Nội dung tờ rơi càng cuốn hút, hình thức càng bắt mắt thì tỷ lệ người tiêu dùng đọc tờ rơi cũng như giữ lại tờ rơi càng cao.
  • Sau đó bạn cần quản lý việc phát tờ rơi thật tốt để đảm bảo việc phát tờ rơi diễn ra đúng kế hoạch, không bị lãng phí tờ rơi, nhân viên phát tờ rơi ăn mặc lịch sự, cử chỉ nhã nhặn. Thường thì đa số các doanh nghiệp sẽ nhờ đến các công ty chuyên về phát tờ rơi để đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả nhất.
  • Cuối cùng đó chính là xem hiệu quả quảng cáo. Thường thì hiệu quả sẽ thể hiện ngay sau khi phát tờ rơi từ 3 đến 5 ngày. Sẽ rất ít người tiêu dùng giữ tờ rơi lâu hơn. Nếu như doanh thu cải thiện không đáng kể thì bạn cần phải xem xét lại: nội dung quảng cáo đã phù hợp chưa? Hình thức quảng cáo đã tốt chưa?
Cuối cùng xin chúc các bạn có được 1 chương trình quảng cáo đầy hiệu quả
Các bạn xem bài viết chi tiết tại đây nhé: https://phattoroinhanh.tk/bvct/chi-...ng-cáo-tối-ưu-cho-các-công-ty-vừa-và-nhỏ.html
 
×
Quay lại
Top