Nội dung và cách bố trí trong thiết kế website

tran ngoc bich

Thành viên
Tham gia
14/5/2016
Bài viết
0
Ngày nay, cùng với sự phát triển của thiết kế logo hà nội công nghệ và truyền thông, việc kinh doanh thông qua các trang web mỗi lúc một trở nên phổ biến vì sự thuận lợi và tiết kiệm. Nhưng, để sở hữu một trang web tuyệt vời, được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao quả thật không hề là một điều đơn giản. Bài viết sau đây xin đưa ra một vài định hướng cho quá trình thiết kế web mà đặc biệt là ở khâu nội dung và sắp xếp hình ảnh.
web%20genzano1.jpg

Luôn sử dụng từ ngữ quen thuộc
Mục đích chính của các website thường là để kinh doanh, tư vấn thương hiệu đôi khi mới phục vụ cho việc quảng bá, truyền đạt kiến thức. Chính vậy, việc sử dụng các từ ngữ khi đưa vào website cần phải chọn lọc cẩn thận. Hãy nhớ rằng, chúng ta đang cung cấp dịch vụ chứ không phải đưa cho người ta một thuật ngữ và đnahs đố người ta giải đáp cho chính xác. Từ ngữ càng đơn giản, dễ hiểu sẽ càng được đánh giá cao.
Nếu nội dung trong trang web quá dài
Trong trường hợp trang web của bạn có quá nhiều thứ, từ kiến thức, hình ảnh đến thông tin, đừng bao giờ để người đọc phải rê chuột từ trên xuống dưới. Thay vào đó, hãy chia nhỏ trang ra thiết kế profile chuyên nghiệp theo phân loại hợp lý nhất. Điều này sẽ tạo ra sự chuyên nghiệp cũng như thuận lợi cho quá trình sử dụng.
Tạo nên điểm nhấn bằng sự tương phản
Một trang web được đánh giá là thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào sức hút ban đầu. Nếu trang web của bạn chỉ thiết kế bao bì đẹp mang một gam màu duy nhất, trầm và buồn thì sẽ chẳng ai muốn ghé thăm ngôi nhà ảo này của bạn đâu. Một sự tương phản màu sắc là cách thông minh cho con đường tìm kiếm ấn tượng tốt lúc đầu.
Bạn đã sẵn sàng sở hữu trang web tuyệt vời chưa?
 
×
Quay lại
Top