Những dịch vụ live chat hữu ích

WEBTRAVEL0525

Thành viên
Tham gia
31/1/2018
Bài viết
0
Đối với kinh doanh du lịch thì những dịch vụ khách hàng có vai trò rất quan trọng, vì là hình thức kinh doanh dịch vụ rất đặc thù, chỉ cần thực hiện không tốt, có thể khách hàng sẽ không bao giờ đặt dịch vụ nữa.
Tại bài viết này, Webtravel sẽ mang tới cho bạn đọc kiến thức về những ứng dụng live chat hữu ích khi tích hợp trong thiết kế web đặt tour du lịch.

1.Olak
Olak chính là công cụ hiệu quả, ít tốn kém giúp giao tiếp với khách hàng online để tư vấn bán dịch vụ hay hỗ trợ nghiệp vụ. Người sử dụng có thể nhận được câu trả lời ngay lập tức mà không cần chờ đợi lâu, nhờ vậy mức độ hài lòng sẽ tăng, tạo điều kiện giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Olak có chức năng giúp báo cáo thông tin phản hồi của khách hàng, tích hợp CRM, tùy chỉnh CSS và những phím tắt trả lời nhanh.

Chi phí: Miễn phí 1 tổng đài và 20 lần chat mỗi tháng. Tăng thêm một tổng đài bạn cần trả 12$.

2. Zopim
Zopim là một công cụ chat trực tuyến của Zendesk. Khi thiết lập xong giúp theo dõi và kiểm soát lượng người truy cập vào website bán hàng của mình. Nhờ vậy bạn có thể biết được người dùng đang dừng lại tại trang dịch vụ nào, sau đó cần chuẩn bị thông tin, dữ liệu để tư vấn chính xác mục tiêu. Zopim cho phép mỗi trang người thiết kế web đặt tour du lịch thay đổi giao diện và chủ đề, thậm chí thay đổi tất cả hình ảnh khung chat. Khi tích hợp với Zendesk bạn sẽ được hỗ trợ kết nối đa kênh giữa mạng xã hội, email và Live Chat.

Giá: Miễn phí cho 1 tổng đài. Nếu bạn muốn sử dụng gói cao cấp của ứng dụng Live Chat này thì cần bỏ ra 12$ mỗi tháng.

Tuong-thich-voi-thiet-bi-cam-tay-cua-website-dat-tour-du-lich.jpg

3. LiveEngage
LiveEngage là một công cụ chat trực tuyến khá phổ biến, được cung cấp bởi LivePerson. Công cụ giúp hỗ trợ tạo chiến dịch tương tác kỹ thuật số cá nhân và định hướng mục tiêu tới từng khách hàng cụ thể. LiveEngage sẽ xác định những đối tượng cần phải tương tác rồi gửi cho họ một lời mời, còn những người chỉ cần một câu trả lời đơn giản, nhanh chóng thì công cụ này sẽ tự động gửi cho họ một số gợi ý khác, ví dụ như các banner chẳng hạn. Không chỉ vậy, LiveEngage còn có được tích hợp tính năng thống kê dữ liệu và báo cáo chiến dịch theo thời gian thực, bạn có thể truy cập vào đó để xem hiệu quả cuối cùng.

Giá: Miễn phí cho 1 user. Gói cao cấp có giá 18$ mỗi tháng.

4. BoldChat
BoldChat là công cụ chat trực tuyến được kết nối đa kênh. Bạn có thể thiết lập hoặc tự động mời hay tùy chỉnh cho phù hợp với website bán hàng của mình. Công cụ này giúp theo dõi người dùng đang truy cập vào trang web và nhanh chóng gửi về các thông tin hành động của họ, đồng thời lưu lại lịch sử chat trực tuyến. Ngoài ra, BoldChat còn có thể quản lý công việc nội bộ, các dự án đang hoạt động hoặc thanh toán hóa đơn bằng vé tích hợp của BoldChat. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng công cụ này để tạo khảo sát trước và sau khi trò chuyện với khách hàng để nắm bắt thông tin liên hệ. BoldChat cũng có tính năng SMS và email.

Giá: 599$ cho mỗi đại lý trong 1 năm.

5. LiveChat
LiveChat mang đến rất nhiều tính năng tích hợp cho thương mại trực tuyến. Tính năng bao gồm lưu lại cuộc trò chuyện, chấm điểm, chia sẻ tệp tin và nhiều hơn nữa. Bạn có thể thiết lập lời chào tự động hoặc tùy chỉnh theo ý thích. LiveChat còn được tích hợp tính năng đo lường lượng chuyển đổi khách hàng sau mỗi cuộc trò chuyện. Không chỉ vậy, tất cả thông tin về mật khẩu, mã tín dụng của người dùng sẽ được đảm bảo không lộ ra ngoài. LiveChat kết hợp với các ứng dụng của bên thứ ba rất hữu ích cho việc kinh doanh online như Google Analytics, Facebook, Salesforce, WordPress, MailChimp, Shopify, Bigcommer,…

Trên đây là những chia sẻ của Webtravel trong sử dụng live chat tích hợp khi thiết kế web đặt tour du lịch. Rất mong có thể mang tới những kiến thức hữu ích cho bạn đọc.

Chúc bạn thành công.
 
×
Quay lại
Top