1. Thảo Hà_HR

    Thảo Hà_HR Thành viên mới

    Gia nhập:
    20/7/2017
    Bài viết:
    11
    Lượt thích:
    2
    Kinh nghiệm:
    3

    NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG BIẾT TIẾNG ANH (KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM)

    Số lượng cần tuyển: 10 người

    Mô tả công việc:
    • Nhận file và xử lý dữ liệu Tiếng Anh của khách hàng trên Excel
    • Đăng tải, quản lý và duy trì nội dung sản phẩm, hình ảnh trên các website thương mại điện tử lớn tại nước ngoài.
    • (Chi tiết công việc được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
    Quyền lợi công việc:
    • Mức lương khởi điểm sau 2 tháng thử việc: 4.015.000 đồng
    • Xét tăng lương 6 tháng một lần, Thưởng lương tháng 13.
    • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
    • Được học tiếng anh miễn phí ở công ty.
    • Được hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động của Nhà nước.
    • Nhân viên có năng lực sẽ được tham gia ứng tuyển các vị trí khác nếu có.
    • Được tham gia các câu lạc bộ có hỗ trợ kinh phí: Yoga, cầu lông, đá bóng,...
    Yêu cầu khác:
    • Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản
    • Thành thạo Excel cơ bản (sử dụng được các hàm if, vlookup)
    • Thời gian làm việc: 7h00 - 16h00, nghỉ cuối tuần
    • Địa điểm làm việc: Công ty Phần mềm Phương Chi, Tầng 5, tòa D, số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.
    CV gửi về ghi rõ tiêu đề “CV_Nhân viên văn phòng biết TA” vào email: thaoha.hrm@gmail.com
    Liên hệ: Ms.Hà: 0965.210.895
    [​IMG]
     


Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...