NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG BIẾT TIẾNG ANH (KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM)

Thảo Hà_HR

Thành viên
Tham gia
20/7/2017
Bài viết
11
Số lượng cần tuyển: 10 người

Mô tả công việc:
  • Nhận file và xử lý dữ liệu Tiếng Anh của khách hàng trên Excel
  • Đăng tải, quản lý và duy trì nội dung sản phẩm, hình ảnh trên các website thương mại điện tử lớn tại nước ngoài.
  • (Chi tiết công việc được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
Quyền lợi công việc:
  • Mức lương khởi điểm sau 2 tháng thử việc: 4.015.000 đồng
  • Xét tăng lương 6 tháng một lần, Thưởng lương tháng 13.
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
  • Được học tiếng anh miễn phí ở công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động của Nhà nước.
  • Nhân viên có năng lực sẽ được tham gia ứng tuyển các vị trí khác nếu có.
  • Được tham gia các câu lạc bộ có hỗ trợ kinh phí: Yoga, cầu lông, đá bóng,...
Yêu cầu khác:
  • Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản
  • Thành thạo Excel cơ bản (sử dụng được các hàm if, vlookup)
  • Thời gian làm việc: 7h00 - 16h00, nghỉ cuối tuần
  • Địa điểm làm việc: Công ty Phần mềm Phương Chi, Tầng 5, tòa D, số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.
CV gửi về ghi rõ tiêu đề “CV_Nhân viên văn phòng biết TA” vào email: thaoha.hrm@gmail.com
Liên hệ: Ms.Hà: 0965.210.895
logocongty.jpg
 
×
Quay lại
Top