Nhân viên kinh doanh

hktconsultant1

Thành viên
Tham gia
9/2/2017
Bài viết
0
Số lượng: 03 nhân viên kinh doanh (chấp nhận sinh viên mới ra trường)

Hình thức làm việc: toàn thời gian

Mô tả công việc:

1. Bán các sản phẩm phần mềm HKT

2. Tìm kiếm, gặp gỡ, tư vấn và xúc tiến bán các sản phẩm phần mềm và phần cứng (qua điện thoại và trực tiếp)

3. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các công cụ trực tuyến (email, chat, teamviewer, ...) đã và đang sử dụng phần mềm, phần cứng của công ty.

Quyền lợi được hưởng:

1. Thu nhập:

· Lương cố định tháng 3,5 triệu / tháng + phụ cấp ăn trưa và đi lại (khoảng 500k) theo quy định của Cty + lương kinh doanh (theo doanh thu bán hàng)

· Phụ cấp năng lực bổ trợ (sẽ test trong tuần đầu thử việc):

o Phụ cấp 500k đối với ứng viên nam thành thạo máy tính, phần mềm, mạng (cài đặt hệ điều hành & drivers & các phần mềm phổ thông, cài đặt mạng internet, router, wifi)

o Phụ cấp 500k đối với ứng viên nam có biết về điện tử, sửa chữa máy tính, máy in, các thiết bị phổ thông & thay thế linh phụ kiện bị hỏng

· Lương kinh doanh theo quy định chung như sau:

o Đạt định mức bán hàng doanh thu thuần 10 triệu/tháng = lương 5 triệu/tháng + 0% đến 5% thưởng

o Vượt định mức bán hàng doanh thu thuần > 15 triệu/tháng = lương 5 triệu/tháng + 10% đến tối đa 20% doanh thu thuần đã bán

o Dưới định mức bán hàng doanh thu thuần < 10 triệu/tháng = giảm theo tỉ lệ % doanh thu thuần bán hàng, tối thiểu cố định còn 3 triệu/tháng

2. Được đào tạo training trực tiếp về phần mềm, phần cứng và kỹ năng bán hàng

3. Sau thời gian thử việc sẽ được tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ phúc lợi khác của công ty

Yêu cầu:

1. Trình độ: Đại học & Cao đẳng, ưu tiên có kinh nghiệm, chấp nhận mới ra trường

2. Có phương tiện đi lại và có máy tính cá nhân

3. Năng động, ngoại hình lịch sự ưa nhìn, có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng

4. Ưu tiên có hiểu biết và kinh nghiệm về phần mềm và các hoạt động bán hàng

5. Thử và học việc: 1 tháng đầu hưởng 75% lương và phụ cấp.

Hồ sơ gồm:

1. Đơn xin việc

2. CV (có ảnh)

3. Sơ yếu lý lịch

4. Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ

Khi đến phỏng vấn cần mang theo hồ sơ bản cứng.

Hồ sơ gửi:

- Email: TuyenDung@HktConsultant.com ghi rõ vị trí ứng tuyển

- Liên hệ trực tiếp và hẹn gặp với bộ phận tuyển dụng: 04 3792 5193

- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

- Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2017
 
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. -Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
    - Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
    - Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Tốt nghiệp các CĐ trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh,marketing,.....
    - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực
    - Yêu thích kinh doanh, am hiểu thị trường
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • - Môi trường làm việc trẻ, năng động, được tôn trọng và đào tạo phát triển chuyên môn.
    - Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phụ cấp ăn trưa
    - Chế độ các ngày lễ tết, thưởng, lương tháng 13
ĐỊA CHỈ CHI TIẾT NƠI LÀM VIỆC

  • 20 đường số 1,phường tân thành,quận Tân Phú
 
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Chi nhánh Hòa Bình
Nơi làm việc: Hòa Bình

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 7,000,000 - 10,000,000 VND (Có phần trăm hoa hồng)

  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Cấp bậc
    Nhân viên
  • Số lượng
    03
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
blank.jpg


Mô tả công việc
- Chủ động tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm công ty đến cho khách hàng và đại lý.
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu theo yêu cầu của Công ty tại từng thời điểm.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu của phòng kinh doanh và các cấp quản lý
- Duy trì, củng cố mối liên hệ với khách hàng, cập nhật thông tin và giữ liên lạc với khách hàng - Làm việc trực tiếp với Trưởng Phòng.
- Tham gia mọi quá trình đào tạo và hướng dẫn đào tạo tại công ty.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thu nhập hấp dẫn 8 - 10tr
- Chế độ ưu đãi, môi trường làm việc tốt.
- Khi vào làm việc được tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm và kinh doanh tại Tập Đoàn Tân Á Đại Thành.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy mọi khả năng của bản thân.
- Nhân viên được cung cấp chỗ ăn và chỗ ở ngay tại chi nhánh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về kinh doanh, tư vấn, bán hàng.
- Sử dụng thành thạo vi tính Văn phòng, Internet.
- Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp với tập thể tốt;
- Kỹ năng trình bày, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt;
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, hỗ trợ đồng nghiệp;
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Các Ứng Viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Chi nhánh Hòa Bình. Số điện thoại di động: 0974320614 ( Trần Văn Hạnh)
Đ/c: KM 3.5 Phố Ngọc, Trung Minh, Tp.Hòa Bình
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Yêu cầu khác
Giới tính: Nam

Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Trần Văn Hạnh (0974320614)
Địa chỉ công ty: Km 3.5 Phố Ngọc, Trung Minh, TP HÒa BÌnh
Hạn nộp hồ sơ: 10-06-2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
 
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc: Nhân viên,Trưởng nhóm

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Xung quanh: Quận Cầu Giấy

Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh

Thời gian: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 30.000.000 VND

Hạn nộp: 13/12/2019

Lĩnh vực: Tuyển dụng khách sạn

Số năm kinh nghiệm tối thiểu: Từ 1 năm trở lên
Giới tính: Nữ/Nam
Hôn nhân: Không bắt buộc
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Granda Apartment ,Số 16, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

• Tìm kiếm khai thác khách hàng tiềm năng, mở rộng danh sách khách hàng : Thông qua các phương tiện quảng cáo ( Facebook / website chính thức của Công ty )

• Chăm sóc các khách hàng hiện tại và tiềm năng (nhắn tin, gọi điện hỏi thăm khách về trải nghiệm tại căn hộ )…Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng .

• Viết bài, đăng tin quảng bá dịch vụ căn hộ, hình ảnh của công ty đến với khách hàng

• Thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng, theo dõi tiến độ thực hiện thanh lý hợp đồng.

• Tư vấn hướng dẫn khách đi xem căn hộ, giới thiệu về căn hộ và dịch vụ, thuyết phục khách hàng để khách hàng thuê và sử dụng căn hộ dịch vụ của công ty.

• Các công việc khách theo sự phân công của ban lãnh đạo

Quyền lợi
Lương cơ bản

+ phụ cấp

+ hoa hồng

+ thưởng doanh số. Thu nhập hấp dẫn từ 20-30 triệu/ tháng. Lương tháng 13

+ lương thưởng tết . Có thưởng cho nhân viên kinh doanh xuất sắc theo Tháng, Quý, Năm
Được hưởng các chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước, thưởng lễ tết, tham gia các hoạt động thường niên của công ty, nghỉ mát, tham quan, du lịch hàng năm.
Được đào tạo, phát triển kiến thức , kỹ năng về tư vấn, kinh doanh, Marketing…
Được hỗ trợ máy tính để phục vụ cho công việc.

Yêu cầu bắt buộc khác
Nam/ Nữ Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành: kinh tế, QTKD, Marketing, Hospitallity ….
Ưu tiên người có kinh nghiệm về lĩnh vực bán hàng, BĐS, khu căn hộ, Marketing
Đam mê kinh doanh,có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Thành thạo tin học văn phòng, Internet…
Nhanh nhẹn linh hoạt ,xử lý tình huống tốt

Nộp hồ sơ ứng tuyển: - Vui lòng click vào link để vào trang nộp hồ sơ trực tuyến: https://ndarank.com/tuyendung/nhan-vien-kinh-doanh-877
P/s: Bạn thấy việc này chưa phù hợp, vậy click vào đây để xem hơn 10.000 công việc liên quan: https://ndarank.com/tuyendung

#Nhân viên kinh doanh #Granda Serviced Apartment
 
×
Quay lại
Top