Lịch sử hãng cần câu cá DAIWA

Thảo luận trong 'Khám phá' bắt đầu bởi Ngô Trung Hiếu, 26/9/2017. — 3.379 Lượt xem

  1. Ngô Trung Hiếu

    Ngô Trung Hiếu Thành viên mới

    Gia nhập:
    26/9/2017
    Bài viết:
    1
    Lượt thích:
    0
    Kinh nghiệm:
    1

    Lịch sử hãng cần câu cá DAIWA

    Nếu là dân câu cá sành sỏi thì chắc hẳn bạn đã nghe về thương hiệu cần câu cá Daiwa hoặc có thể bạn đang sở hữu một vài chiếc cần của thương hiệu này và có nhiều câu chuyện để kể về nó. Daiwa với những công nghệ sản xuất cần câu cá tiên tiến vào loại bậc nhất thế giới đã khiến trải nghiệm đi câu thú vị hơn bao giờ hết. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về lịch sử thương hiệu Daiwa Nhật Bản cùng những điều tuyệt vời mà thương hiệu này đã làm được trong lĩnh vực sản xuất cần câu cá.

    [​IMG]

    Kể từ lúc thành lập vào năm 1958, Daiwa đã phát triển không ngừng các sản phẩm được cho là tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của thị trường. Việc Daiwa trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên trên thế giới để tạo ra nhiều công nghệ tiên tiến đã không còn quá xa lạ. Công nghệ sản xuất máy câu cá cao cấp của Daiwa đã cho ra đời những bộ máy tốt nhất trên thế giới. Chỉ một vài năm sau khi Daiwa thành lập, sản phẩm này đã được ưu ái là sự lựa chọn hàng đầu của các thợ câu chuyên nghiệp. Với sự phát triển của máy câu cá "open-faced" của Daiwa năm 1965 cho phép người sử dụng quay nhiều vòng hơn vào ống chỉ với một tốc độ xoay nhanh hơn, giúp cải thiện cảm giác nơi bàn tay. Với thiết kế hoàn toàn mới, loại máy câu cá này đã tạo được tiếng vang trên thế giới.


    [​IMG]

    Daiwa từ lâu đã nổi tiếng với logo gắn liền với 3 màu đỏ, trắng và xanh với câu slogan “Cam kết với chất lượng tuyệt đối”. Bên cạnh đó, hãng cũng được biết đến với một logo khác cũng khá thông dụng là Daiwa’s Sunburst với thiết kế đơn giản là mặt trời trắng đen với tên thương hiệu. Logo này mang hình ảnh của thiên nhiên, nước và mặt trời biểu tượng cho lĩnh vực sản phẩm mà Daiwa đã và đang vô cùng thành công.
    Khi nhắc đến dụng cụ câu cá, đặc biệt là cần câu cá Daiwa, giá trị thương hiệu không chỉ ở chỗ mỗi sản phẩm đều được xem là một kiệt tác, một sự kết hợp hài hòa giữa ngôn ngữ thiết kế và công nghệ đỉnh cao, mà còn vì chúng tạo nên sự khác biệt, thể hiện trí tuệ, phong cách và đẳng cấp của người sở hữu.

    Trong năm 2010, Daiwa kết hợp công nghệ "kỹ thuật không gian" tiên tiến nhất của thế giới vào máy câu cá của họ. Công nghệ có khả năng thay đổi cục diện này được gọi là "MAGSEALED". Chức năng chống thấm nước và bụi giữ cho máy câu luôn như mới và làm cho nó quay nhanh hơn thông qua việc dùng MAGOIL. Có thể nói một kỷ nguyên mới của máy câu cá đã được tạo ra làm giảm sự phức tạp của việc bảo trì máy dành cho người dùng.

    [​IMG]

    Hơn thế nữa, cần câu truyền thống của Daiwa được làm từ hai tấm sợi carbon. Tấm thứ nhất có kết cấu sợi nằm vuông góc với lõi cần, và tấm thứ hai nằm ở thế song song với lõi. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển, Daiwa nhận thấy cấu trúc này có nhược điểm lớn là độ đàn hồi kém và có xu hướng bị vặn khi cần chịu tải trọng cao. Thế nên, công nghệ “X-Torque” ra đời được xem là sự thể hiện đẳng cấp công nghệ và kinh nghiệm qui mô toàn cầu của Daiwa.

    [​IMG]


    Những tín đồ câu cá đã tìm thấy ở những chiếc cần câu Daiwa sự mạnh mẽ, dẻo dai nhưng độ tinh nhạy thì vô cùng tuyệt vời. Một số mã cần câu Daiwa có thể kể đến như: Daiwa Seven Star, Daiwa Fine Master,...

    Với những cải tiến ấn tượng kể trên, Daiwa thật sự chứng tỏ được vị thế hàng đầu của mình trong giới sản xuất dụng cụ câu cá. Những thành tựu này đã tạo cho họ những vị thế riêng trong cả sản phẩm và thương hiệu.



    [​IMG]



     





Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...