1. longvoicefpt

    longvoicefpt Thành viên mới

    Lắp đặt tổng đài 1900, 1800 , Voip, đt Cố định Doanh nghiệp giá rẻ nhất của FPT

    DỊCH VỤ 1900
    Dịch vụ Thông tin, giải trí, thương mại 1900 là dịch vụ cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc. Dịch vụ này rất thích hợp cho các Doanh nghiệp và các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình thương mại, giải trí.

    Lợi ích của dịch vụ
    • Ðối với người thực hiện cuộc gọi:
    o Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số duy nhất.
    o Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí thấp nhờ khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.
    • Ðối với người cung cấp dịch vụ (chủ số dịch vụ 1900):

    o Dễ dàng quảng bá với một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc.
    o Là loại hình kinh doanh mới qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn hoặc giải trí.

    Phương thức tính cước:
    a. Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ 1900 nhằm mục đích cung cấp thông tin, thương mại, giải trí thì khi sử dụng dịch vụ 1900 khách hàng sẽ phải trả cước cài đặt dịch vụ ban đầu cho nhà cung cấp dịch vụ và hàng tháng khách hàng sẽ được nhận về phần cước kết nối kết xuất theo quy định. Nhà cung cấp dịch vụ dựa trên lưu lượng đến số dịch vụ 1900 của khách hàng để phân chia cước. Cước cài đặt được trả một lần khi thiết lập dịch vụ và được quy định như sau (chưa VAT):

    Cho một số đích đầu tiên
    1.500.000 đồng


    b. Khách hàng là người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ 1900 thì khách hàng sẽ phải trả cước theo phương thức 01 phút + 01 phút với mức cước như trong bảng phụ lục tính cước kèm theo.
    c. Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ 1900 sẽ phải trả cước quản lý dịch vụ 1900 là 440.000 đồng/số/tháng. (Lưu ý: Đã bao gồm VAT)
    Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng!
    Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
    Trần Ngọc Long - FPT TELECOM INTERNATIONAL - 48 Vạn Bảo – Hà Nội
    Phone: +84 473 00 2222
    Mobile: 0903.438.317
    Email: tranngoclong.hn@gmail.com





    DỊCH VỤ MIỄN CƯỚC 1800
    Chăm sóc khách hàng là yếu tố thiết yếu để tạo uy tín kinh doanh trên thương trường và là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Dịch vụ 1800 là con đường hiệu quả nhất để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng.
    Dịch vụ miễn cước ở người gọi (1800) là loại hình dịch vụ cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi miễn phí tới nhiều số đích khác nhau thông qua một số điện thoại thống nhất trên toàn mạng. Toàn bộ cước phí sử dụng dịch vụ của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ 1800 với CN Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT
    Lợi ích của dịch vụ
    Đối với khách hàng hay người sử dụng:
    · Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
    · Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số.
    Ðối với người cung cấp dịch vụ:
    · Khuyến khích khách hàng gọi tới trung tâm giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm
    · Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
    · Không cần thay đổi các số điện thoại đang có.
    Phương thức tính cước:
    a. Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ 1800 để hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ khách hàng phải trả cước cài đặt và cước sử dụng dịch vụ hàng tháng trong đó:
    • Cước cài đặt được thanh toán 1 lần khi kích hoạt:
    Cho một số đích đầu tiên
    1.500.000 đồng

    • Cước sử dụng dịch vụ hàng tháng: chủ thuê bao 1800 hàng tháng phải trả cước khi nhận cuộc gọi đến với mức cước thông tin theo phương thức tính cước 01 phút + 01phút như sau:


    Loại dịch vụ
    Dãy số
    Cuộc gọi từ
    Giá cước (VNĐ)
    Miễn cước ở người gọi
    1800 66xx – 1800 68xx
    Thuê bao cố định
    545
    Thuê bao di động toàn quốc
    850
    b. Khách hàng là người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ 1800 thì khách hàng không phải trả tiền cho cuộc gọi này, cước phí của cuộc gọi đã được tính cho chủ số thuê bao 1800.
    c. Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ 1800 phải trả phí quản lý dịch vụ 1800 là 400.000 đồng/số/tháng.
    Lưu ý: Các mức cước trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng. (VAT)


    Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

    TRẦN NGỌC LONG
    Northern Voice Services Deparment
    FPT TELECOM INTERNATIONAL
    4B floor, 48 Van Bao, Ba Dinh dist., Ha noi, Viet Nam
    Phone: +84 473 00 2222
    Mobile: 0903.438.317
    Email: tranngoclong.hn@gmail.com










     



  2. camchi1212

    camchi1212 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/7/2015
    Bài viết:
    1
    Lượt thích:
    0
    Kinh nghiệm:
    1
    Với hàng chục văn phòng chi nhánh ở các địa phương, bạn đang loay hoay với khoản kinh phí không lồ khi đầu tư xây dựng hệ thống tổng đài doanh nghiệp phục vụ cho hoạt động thông tin liên lạc hàng ngày. Hay cuối tháng, bạn phải “điên đầu” với hàng đống hóa đơn tiền cước phí điện thoại liên lạc của các bộ phận, phòng ban…???
    Giải pháp tổng đài IP là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí hoặc cắt giảm đầu tư hệ thống tổng đài doanh nghiệp.


    DIGINET là công ty chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ VoIP (Voice over IP). Diginet đã có kinh nghiệm triển khai hệ thống tổng đài VoIP cho rất nhiều đơn vị doanh nghiệp: Công ty CP Traphaco (1800 6612), Trung tâm tim mạch bệnh viện E (1900 2035), Công ty TNHH TM & SX Hoàng Mai(1800 6860), Công ty CP Tập đoàn Sunhouse (1800 6680)...
    Diginet sẽ không ngừng nghiên cứu phát triển và cải tiến sản phẩm -dịch vụ VoIP ngày một tốt hơn, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

    TỔNG ĐÀI NỘI BỘ IP-PBX
    Tổng đài IP-PBX là tổng đài nội bộ sử dụng giao thức IP để thực hiện các cuộc gọi điện thoại nội bộ và ra bên ngoài. Giải pháp tổng đài IP chính là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí hoặc cắt giảm đầu tư hệ thống tổng đài doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có nhiều văn phòng chi nhánh ở tất cả các nơi trên toàn quốc.

    Lợi ích của Tổng đài IP-PBX so với Tổng đài truyền thống PBX
    • Chi phí thấp: Không mất phí gọi liên tỉnh, quốc tế khi gọi.
    • Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình:
    • Tận dụng được hạ tầng sẵn có (Internet, mạng LAN,...).
    • Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng hoặc đổi mới tổng đài.
    • Chuyển tiếp vùng dễ dàng.
    • Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại do dùng điện thoại IP (SIP).
    • Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị.
    • Tiết kiệm nhân lực trực tổng đài: Nhờ cơ chế tự động: Trả lời tự động (IVR), Phân phối cuộc gọi tự động (ACD), Voice mail...
    • Loại bỏ được đường dây điện thoại.
    • Cơ động, dễ dàng di chuyển. Khi di chuyển vị trí làm việc, chỉ đơn giản mang theo điện thoại, không cần phải đi lại dây hoặc bất kỳ thao tác gì trên hệ thống tổng đài.
    TỔNG ĐÀI CSKH CONTACT CENTER
    Nếu một Call Center truyền thống được coi là hình thức giao tiếp với khách hàng qua điện thoại là chủ yếu, thì Contact Center là sự kết hợp thống nhất các phương thức tương tác với khách hàng, từ điện thoại, e-mail, website cho đến hình thức chat (đối thoại trực tiếp) hay gửi tin nhắn tức thời (instant messaging). Trong một Contact Center, doanh nghiệp có thể kết hợp sử dụng nhiều phương thức:

    1. Điện thoại (quản lý các cuộc gọi đến của khách hàng và các cuộc gọi đi từ trung tâm)
    2. Web (khách hàng khi ghé thăm website có thể cung cấp thông tin liên lạc của mình như địa chỉ email, số điện thoại để được nhân viên giao dịch liên hệ trở lại khi cần)
    3. E-mail (quản lý thông tin về yêu cầu của khách hàng qua email)
    4. Chat/instant messaging (đối thoại trực tiếp giữa khách hàng và trung tâm hỗ trợ)
    5. SMS (trao đổi tin nhắn với khách hàng qua SMS)
    6. Fax server (tự động chuyển nhận fax)

    Contact Center tích hợp với cơ sở dữ liệu về khách hàng hay phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Nhờ vậy, khi có khách hàng gọi đến, nhân viên hoàn toàn có thể tiếp cận với những thông tin đầy đủ nhất về khách hàng, đặc biệt là những khách hàng lớn, lâu năm như tên họ, sở thích, thói quen mua hàng,…

    ĐẦU SỐ 1900
    Dịch vụ đầu số 1900 là dịch vụ đặc biệt cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy cập thống nhất trên toàn quốc, đầu số 1900 là đầu số cấp quốc gia là cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc

    Đối với người sử dụng dịch vụ đầu số 1900:
    • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số duy nhất, thường thi đầu số rất dễ nhớ.c
    • Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí thấp nhờ vào khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.
    Đối với doanh nghiệp thuê dịch vụ đầu số 1900:
    • Doanh nghiệp dễ dàng quảng bá với một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc.
    • Thuê bao có thể tổ chức nhiều đích đến khác nhau và linh hoạt theo thời gian ( như ngày trong tuần, giờ trong ngày) hoặc theo vị trí xuất phát của cuộc gọi đến.
    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ (DIGINET-VTC)
    Trung Tâm Kinh Doanh Dịch Vụ Dữ Liệu Trực Tuyến
    Tầng 18 – Tòa VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Tel: 04 3203 5599 | Website: http://smartvoice.vn/ , www.cloudworld.vn.
    Mobile: 091.222.5192 (Ms.Chi) – Email: chitc@dgn.vn
     

Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...