Lần đầu tiên trải nghiệm... Bảo Hành Tận Nhà của DELL

trantung1542

Thành viên
Tham gia
13/3/2018
Bài viết
37
Trước đây mình có nghe nói về dịch vụ bảo hành tận nơi Pro support 24×7 của Dell, thấy không tin lắm, mỗi lần hỏng máy là vác ra trung tâm bảo hành cho chắc.
Chả là mình được nghỉ hè nên về nhà chơi vài tuần. Hôm đó mở máy lên tính thì tự nhiên máy phát ra tiếng lạ lạ rồi đứng luôn. Lười ra trung tâm bảo hành nên vui vui gọi thử 1800 545455. Vì nhà ở tận Bình Dương nên mình không nghĩ là nhân viên kỹ thuật sẽ đến nhà hỗ trợ. Ai dè sau khi gọi lên tổng đài thì họ nói sẽ đến nhà mình trong vòng 48 giờ. Đúng vậy thật, trưa ngày hôm sau có một anh kỹ thuật viên đến cho biết có thể ổ cứng có vấn đề và hướng dẫn mình cách tắt máy. Đặc biệt là mình không phải trả bất kì khoản chi phí nào cả.
May mà có anh kỹ thuật viên xuất hiện kịp thời mà dữ liệu trong ổ cứng không bị mất gì cả. Từ đso tin tưởng Dell hẳn ra.
Nếu bạn nào có trục trặc về máy tính mà không tiện ra trung tâm bảo hành thì cứ gọi điện thoại cho tổng đài như mình là sẽ được hỗ trợ tận tình ngay tại nhà.
 
Bữa tui cũng gọi mà không ai nghe máy, may mà lúc sau có người gọi lại rồi hẹn tới sửa giúp.
 
Mình chưa gọi tổng đài bao giờ cả, nhưng hôm bữa có cái xe bảo hành của Dell chạy qua cũng đem máy ra sửa thử. Không biết khi nào thì thấy xe đó lại
 
tui thử 1 lần rồi nè. người ta sửa máy ngay tại trong xe luôn :v thú vị
 
×
Quay lại
Top