kỹ năng viết bài PR sản phẩm

Trong chuyên mục 'Kỹ năng mềm' đăng bởi TranDuyen1111, 19/6/2018. — 18.722 Lượt xem

  1. TranDuyen1111

    TranDuyen1111 Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    kỹ năng viết bài PR sản phẩm

    upload_2018-6-19_11-31-34.
    Quảng cáo là cách giới thiệu sản phẩm của bạn đến với tất cả mọi người nhưng PR mới là cách giúp sản phẩm của bạn nâng cao vị thế hình ảnh để có thể nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến hơn. Thế nên, nếu bạn có một bài PR hay và chất lượng, bạn sẽ càng có nhiều lợi thế hơn trên con đường cạnh tranh đầy khốc liệt.
    Bài viết PR được xem là tốt và chất lượng phải đảm bảo các yếu tố như: cung cấp thông tin rõ ràng nhưng không lộ liễu, các phần mở bài, thân bài và kết bài có kết cấu hợp lý, tần suất lặp lại của từ khóa cần SEO phải được bảo đảm,…
    Nếu làm tốt điều này, bài PR sản phẩm của bạn sẽ dễ dàng thăng hạng và có cơ hội tiếp cận được với nhiều đối tượng độc giả hơn.

    LINK VIDEO FREE:
    Mã:
    http://bit.ly/2JOSwjk

    NGUỒN:
    Mã:
    http://bit.ly/2JNiBiK
     



  2. vinasoha

    vinasoha Thành viên mới

    Tham gia:
    31/5/2018
    Bài viết:
    3
    Lượt thích:
    2
    Kinh nghiệm:
    3
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ!
     
    TranDuyen1111 thích điều này.
  3. TranDuyen1111

    TranDuyen1111 Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    3/6/2018
    Bài viết:
    50
    Lượt thích:
    4
    Kinh nghiệm:
    8
  4. Tran Dinh Van

    Tran Dinh Van Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    19/9/2016
    Bài viết:
    31
    Lượt thích:
    7
    Kinh nghiệm:
    8
    cảm ơn bài của anh a
     
    TranDuyen1111 thích điều này.

Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...