Kinh nghiệm không bao giờ là đủ

Tham gia
4/9/2017
Bài viết
0
Kinh nghiệm không bao giờ là đủ

Một event thành công đòi hỏi rất nhiều yêu tố, nhưng muốn đánh giá sự kiện đó như thế nào thì ta cần phải có sự góp ý từ người tham dự, khách hàng của mình và những rủi ro trong sự kiện đó đã được giải quyết một cách hợp lý chưa.

Khi tổ chức Halloween, khánh thành, động thổ hay một sự kiện âm nhạc, nếu ta muốn biết sự kiện đó như thế nào ta phải tham khảo ý kiến của khách hàng và người tham dự.

· Nhận xét và góp ý khách quan:

Nhận xét và góp ý của khách tham dự sẽ giúp bạn nhận ra những thiếu sót mà bạn không thể nào nhận ra. Mỗi người sẽ có những ý kiến khác nhau khi tham gia cùng một sự kiện. Bởi họ chính là những thành tố tuy rời rạc nhưng khi góp nhặt và tích luỹ các ý kiến, nhận xét của họ lại với nhau nó sẽ tạo nên một bức tranh toàn cảnh mà mỗi một chi tiết dù nhỏ nhất vẫn được hiện lên một cách rõ ràng, cụ thể.

· Sự hài lòng của khách hàng và nhà tài trợ:

Sự thành công của sự kiện phụ thuộc vào mức độ hài lòng đối của khách hàng và nhà tài trợ đối với sự kiện. Đối với sự kiện, điều khiến khách hàng lẫn nhà tài trợ hài lòng không gì khác chính là đạt được mục tiêu mà họ đề ra

· Mức độ rủi ro :

Sự kiện thành công không phải làm một sự kiện từ đầu đến cuối không có bất kỳ sơ suất nào xảy ra dù rất nhỏ. Bởi không có sự kiện nào diễn ra 100% suôn sẻ mà không có bất kỳ trục trặc hay rắc rối nào. Đối với các Eventer – sự kiện thành công là đạt được những hưởng ứng tích cực từ người tham dự, mức độ hài lòng của khách hàng lẫn nhà tài trợ và mức độ rủi ro cũng như cách giải quyết rủi ro trong sự kiện có hiệu quả, khéo léo và kịp thời hay không.

Một sự kiện mà mức độ rủi ro càng thấp và các giải quyết vấn đề nhanh chóng và hợp lý thì đó cũng đã là một thành công trong sự kiện rồi.



Liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Kết nối Việt (Vietlinks)

Địa chỉ: 98/45 Cống Lở, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Holine:: 0909975731 - 0938277217
 
×
Quay lại
Top