1. co3la_lucky_leaf92

    co3la_lucky_leaf92 Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    Khi quảng cáo... "ăn miếng trả miếng" cực quyết liệt

    Đây là những cuộc chiến quảng cáo hết sức thú vị đấy!

    Có một loại chiến tranh tuy không hề có máu đổ nhưng vẫn hết sức quyết liệt, cuộc chiến này mang tính chất trí tuệ và chứa đầy những điều vui nhộn. Hãy cùng thưởng thức những cuộc chiến quảng cáo siêu thú vị này nhé!

    Vòng đầu tiên: Nikon vs Lumix
    [​IMG]

    Nikon với khả năng nhận diện khuôn mặt. Có vẻ tất cả đều không thành vấn đề,
    dù có là mặt ma thì máy ảnh Nikon vẫn có thể nhận thấy và chụp lại được.
    [​IMG]

    Kể cả là những khuôn mặt ẩn nấp khó nhận ra....

    [​IMG]
    ... và cả những ông hàng xóm tò mò từ xa tít tắp đều có thể bị máy của Nikon
    chộp được nhờ khả năng nhận diện khuôn mặt.
    [​IMG]

    Lumix: Chúng tôi có thể tìm thấy những khuôn mặt mà thậm chí bạn còn chưa thể nhìn thấy nó!!!

    Vòng thứ hai: Coca Cola và Pepsi

    [​IMG]
    Khi Pepsi tung đòn: Coca Cola sử dụng tầng 2 của tòa nhà này làm văn phòng bán hàng
    tiếp thị và đặt một tấm biển chỉ dẫn. Vài ngày sau, Pepsi cũng đặt ngay một tấm biển
    quảng cáo ở đây nhưng chỉ để cho vui.
    [​IMG]

    Ngay cả khi có bão tuyết thì cũng không thể ngăn cản mọi người đi mua Pepsi.
    [​IMG]

    Wow, có vẻ những chiếc ống hút cũng từ chối việc được dùng để hút Coca Cola!!!
    [​IMG]
    Và Coca Cola phản pháo: "Anh bị đuổi việc, Jack ạ.
    Kết quả xét nghiệm được gửi về cho rằng anh dương tính với Coke."

    Vòng thứ ba: Cuộc chiến tay ba đầy quyết liệt: BMW vs Audi vs Subaru: Đây thực sự là lời tuyên chiến quảng cáo cổ điển và rất thú vị.
    [​IMG]

    BMW khai mào: Chúc mừng Audi đã giành giải chiếc xe của năm (2006) của Nam Phi
    Lời chúc mừng đến từ người chiến thắng danh hiệu chiếc xe của thế giới năm 2006.

    [​IMG]
    Audi đáp lễ: Chúc mừng BMW đã giành danh hiệu chiếc xe của thế giới năm 2006
    Gửi tới từ thương hiệu 6 năm liên tiếp giành giải Le Mans 24 Hour Races.
    [​IMG]

    Subaru cũng bon chen lên tiếng: Lời chúc mừng BMW và Audi đã
    giành giải trong các cuộc thi sắc đẹp từ kẻ thắng giải động cơ xe quốc tế của năm (năm 2006).
    :KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09:
     


    MetQua, windforever, xmen6 bạn khác thích điều này.

  2. francobaresi

    francobaresi cao thủ cô đơn Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    392
    Lượt thích:
    115
    Kinh nghiệm:
    43
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    cạnh tranh ghê thật, toàn đi nói xấu hãng khác
     
  3. boomer

    boomer Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    21/7/2011
    Bài viết:
    42
    Lượt thích:
    5
    Kinh nghiệm:
    0
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    quảng cáo nói xấu gần như công khai rồi còn gì:KSV@02:
     
  4. Bibom10

    Bibom10 Thành viên ăn bám =w= Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    21/11/2010
    Bài viết:
    1.059
    Lượt thích:
    1.491
    Kinh nghiệm:
    113
    Đúng là chiến tranh mọi lúc, mọi nơi, mọi kiểu =))
     
  5. Thảo Mộc

    Thảo Mộc ...Phiêu diêu tựa mây gió.... Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    24/12/2010
    Bài viết:
    8.505
    Lượt thích:
    7.630
    Kinh nghiệm:
    113
    may mà Việt nam chưa lộ liễu như thế này. :KSV@08:
     
  6. nhok _siêu_quậy(cute)

    nhok _siêu_quậy(cute) prince_snow_161 Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    12/1/2012
    Bài viết:
    409
    Lượt thích:
    137
    Kinh nghiệm:
    43
    Nghề nghiệp:
    Học sinh
    hay wa' đi
    nhok ko thick coi quảng cáo nên hk pit cái này
    phải đổi thói wen thui
    hí hí
    =)) =))
     

Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...