Khách hàng là thượng đế...

minhtan20xx

Nhân Viên Tư Vấn
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/7/2012
Bài viết
2.256
Mới đây, tờ Một thế giới đăng tải đoạn clip dài 1 phút 36 giây ghi lại cuộc đối thoại giữa nhân viên bán hàng tại Kids Plaza (Siêu thị mẹ và bé). Trong đoạn clip ngắn là cảnh một khách hàng nữ cao ráo, ăn mặc lịch sự với bộ đồ công sở đang mắng té tát nhân viên siêu thị vì bán nhầm đồ.

Cụ thể vị khách hàng nữ mua nước rửa bình sữa nhưng lại bị đưa nhầm nước xả vải, lời nói la hét, quát tháo nhân viên của vị khách hàng nữ thu hút sự chú ý của người mua hàng.


images1014383_19.jpg

Cảnh nhân viên Kids Plaza (áo xanh) quỳ xin lỗi khách hàng (áo đen) vì đưa nhầm hàng (ảnh cắt từ clip - theo Một thế giới)

Dưới đây là lời thoại trong clip được phóng viên ghi lại:

Nữ khách hàng: Tao mua nước rửa bình sữa mày bán tao cái gì đây, mắt mày có mù không kiểm tra lại ngay.

Nhân viên Kids Plaza: Chị để em kiểm tra lại.

Lúc này nhân viên siêu thị gõ máy tình kiểm tra lại đơn hàng.

Nữ khách hàng: Không thể chấp nhận được. Mày nhanh nhanh lên, tao không có nhiều thời gian đâu rõ chưa?

Nhân viên Kids Plaza: Chị chờ em một chút ạ.

Nữ khách hàng quát lớn: Nhanh lên

Nhân viên Kids Plaza: Chị bình tĩnh đã ạ.

Nữ khách hàng: Mày có giải quyết được công việc không, hả? Mày nghĩ tao sai à?

Nhân viên Kids Plaza: Chị bình tĩnh đã.

Nữ khách hàng: Bình tĩnh cái gì nữa, mày không giải quyết được gọi ngay giám đốc mày ra đây.

Trong lúc nhân viên Kids Plaza đang lúng túng kiểm tra trên máy tính thì nữ khách hàng lại quát lớn: Gọi ngay quản lý, giám đốc mày ra đây, không phải gõ gì nữa, nhanh lên.

Có lẽ vì bị mắng cuống nữ nhân viên quay lại xin khách hàng.

Nhân viên Kids Plaza: Em xin lỗi chị, em mới làm ở đây.

Nữ khách hàng: Mới làm à, mày không đủ tư cách nói chuyện với tao, gọi ngay giám đốc mày ra đây.

Nhân viên Kids Plaza: Em xin lỗi chị.

Nữ khách hàng: Gọi ngay giám đốc mày ra đây, mày bán cho con cháu tao mà uống xong rồi bị làm sao mày có đền được không? Cả công ty có đền được không? Tao mua ở đây bao nhiêu lần mà chưa bao giờ gặp tình trạng này.

Nữ khách hàng: Cái này là cái gì, gọi ngay giám đốc mày ra đây.

Đoạn cuối clip khi nữ nhân viên siêu thị quỳ xuống xin nhưng nữ khách hàng vẫn bức xúc, lúc này có nhiều người mua hàng kéo đến gần tỏ ý xin cho nữ nhân viên và nói với khách hàng nhầm thì có thể đổi lại sản phẩm nhưng vị nữ khách hàng vẫn chưa nguôi cơn giận.



Theo GDVN
 
Nữ khách hàng đó quả là quá quắt nhưng mà cô nhân viên đó cũng không bình thường lắm.*cười *
 
×
Quay lại
Top