HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ LANDING PAGE

anhemtoi123

Thành viên
Tham gia
29/3/2018
Bài viết
5
HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ LANDING PAGE





Một trang landing page hiệu quả có thể đóng góp vào sự thành công của một công ty. Hãy cùng "THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO" tìm hiểu Trang đích (landing page) là gì? Làm cách nào để landing page hoạt động hiệu quả? Tại sao bạn cần sử dụng landing page?

1. Landing page là gì?

Landing page là một trang trên website có chức năng dẫn người xem đến một hành động nhất định. Thường thấy nhất là landing page thường dẫn những người trong danh sách đăng ký nhận email tới những trang có nội dung là những ưu đãi đặc biệt như tặng hàng miễn phí, tải phần mềm/ebook miễn phí,….

Landing page hoạt động bằng phương thức loại trừ. Landing page loại bỏ những đối tượng không cần thiết (như đường dẫn điều hướng, thanh công cụ, footer,…) và tập trung hoàn toàn vào hành động đã có chủ ý trước.

Tôi sử dụng landing page cho những quyển sách của mình, thư đăng ký nhận bản tin định kỳ, công việc tư vấn và mọi sản phẩm, dịch vụ của tôi.

Tối ưu hóa web theo từng khách hàng

Tối ưu hóa web theo từng khách hàngNhững nghiên cứu hiện nay cho thấy rằng 40% người tiêu dùng mua sắm nhiều hơn từ các nhà bán lẻ cung cấp sự trải nghiệm mua sắm mang tính cá nhân hóa thông qua các kênh. Ngoài ra, gần 3/4 hoặc khoảng 74% người tiêu dùng trực tuyến trở nên nhàm chán với các trang web có nội dung không thu hút và ấn tượng. Rõ ràng, một trang web mang dấu ấn cá nhân chính là một lợi thế để mỗi nhà tiếp thị hoặc chủ doanh nghiệp thành công trong thời buổi hiện nay.

2. Các bước thiết kế một landing page

Tập trung vào một mục tiêu. Tập trung tất cả nội dung của landing page vào mẫu đăng ký nhận email. Nội dung của trang nên tiết lộ lý do tại sao những người ghé thăm website nên đăng ký nhận email, hoặc những ưu đãi mà họ sẽ được nhận. Làm mẫu đơn đăng ký nổi bật so với trang, sử dụng màu sắc khác, hoặc cấu trúc khiến nó nổi bật, có thể thấy rõ từ vị trí cách màn hình máy tính nhiều mét.

Các bước thiết kế một landing page

Cụ thể. Nhanh chóng xác định đối tượng nào là người xem (và đối tượng nào không phải). Liệt kê ra những ưu đãi cụ thể khi đăng ký cũng như nội dung nào sẽ được gửi tới những người đã đăng ký. Đưa ra

Phục vụ khách hàng. Luân phiên tập trung từ bạn, sản phẩm cho tới khách hàng. Sử dụng ngôn ngữ mà khách hàng hiểu và sử dụng, viết theo cách mà khách hàng thấy có lợi với họ.



V6b5fgEbX3Lyni-nbcR24popN_HhMBlh1k4g3jmsbsKSIlmmXTY27k5AImjwGd60IMG9d46FrUXdA7qwkAgq2lT4LglvPzpPcBXIEXLj4DLbw-EEvjbu8M_sfEv8XAExnexYuJuTHsUrdwMi6wf6h3hD_7XxnebJwRc5JWxhqKUDn0KtB8dt4LWsAbvelleXC_0wbWUs-gxg8tZ3dodVIWJERhrnbRgoq1I-O2-SIvUGH1P2MOZfY4Yvul-1pkkOVZVmpWDap8Lb_6tohlQnErJdNRuMyLSynovGZrOuS_o3HBCL-wR0TPREYmB_Hz4DPzM1TgIm3wwJhLcW8WZwLeRCWET4QsbhzP09_qC6evJTW7Z7SDDrjhjOFLSwjcetro9aPUSlFhmL6jFU3aP2CJ_K9UIucmDrtvjOSt-QP3CUniW6lN_4FAbtVLtcZKMkdB_zpxzVl-JOys9bueKikjMMmEmcbvlgbLHVDWJh6oS1urWbZ97w6g3CR9XJCzxbgf_UpE-yEdBJXTI18c2DCJRelpgnKhIWHDdr5XiN55TQRTfVC7SrMECcwWnawZBqC7kD7QeX7xxNd5OxaUpcj4nH5WZoWRqLoEM7H4k=w1360-h454-no



Trung thực. Bạn đang cố gắng thu hút khách hàng đăng ký e-mail không có nghĩa là bạn phải làm một nhà marketing không đứng đắn. Sử dụng giọng điệu của chính mình. Kể những câu chuyện trực tiếp. Sử dụng những kết quả có thực, hình ảnh thực, và những chứng nhận có thực. Chỉ hứa khi bạn có thể thực hiện lời hứa đó.

THÔNG TIN VỀ CÔNG TY SACO

ĐT: 028 7300 0208 – 091 553 1950

ĐC: 21/5 Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TpHCM
 
×
Quay lại
Top