Học để trở thành 1 CMO chuyên nghiệp

Blue River

Thành viên
Tham gia
9/4/2012
Bài viết
1
KHÓA ĐÀO TẠO CMO - GIÁM ĐỐC MARKETING

Mục tiêu chương trình đào tạo:

Hiểu được xu hướng phát triển của Marketing hiện đại, vai trò quan trọng của marketing đối với sự tồn tại của doanh nghiệp nói chung và sự ảnh hưởng của một CMO đối với việc thực hiện sứ mệnh của doanh nghiệp nói riêng;
Trang bị cho CMO các kiến thức cốt lõi về Marketing: Xây dựng ý tưởng, Xây dựng chiến lược marketing, thực hiện chiến lược và quản trị chiến lược Marketing;
Cung cấp cho CMO những kinh nghiệm thực tiễn điển hình trong và ngoài nước. Các tình huống và phương pháp giải quyết.
Đối tượng:
Lãnh đạo các doanh nghiệp (HĐQT, Ban Giám đốc)
Các giám đốc Marketing, Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, Chuyên viên thương hiệu, nhãn hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Những người đã từng làm Marketing và muốn nâng cấp trình độ, kỹ năng; định hướng là CMO trong tương lai gần

NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO CMO

TT Chuyên Đề Thời Lượng/Buổi
1 Bối cảnh & xu thế phát triển của Marketing ở Việt Nam và Thế giới 1
2 Quản trị Marketing 1
3 Phát huy hiệu quả bộ phận Marketing trong doanh nghiệp 1
4 Chiến lược Marketing
Chiến lược công ty và chiến lược chức năng
Ý nghĩa của việc xây dựng chiến lược Marketing
Hoạch định chiến lược marketing
Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược marketing
Triển khai chiến lược và đánh giá việc thực hiện chiến lược marketing
2
5 Chính sách Marketing; Xây dựng và quản lý thương hiệu, nhãn hiệu
Sản phẩm và định giá bán
Chiến thuật Marketing; Marketing toàn diện, Marketing MIX,Marketing phá cách, Marketing đột phá
Quản trị Ngân sách Marketing
Kiểm soát và đánh giá hoạt động Marketing
1
6 Nghiên cứu và phân tích thị trường
Các phương pháp thu thập thông tin thị trường
Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng
Nghiên cứu và phân tích tình hình thị trường và độ lớn của phân khúc thị trường
Kết quả nghiên cứu và ra quyết định
1
7 Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại
Vai trò và ý nghĩa của Trade Marketing
Xây dựng chiến lược và kế hoạch Trade Marketing
Quản lý khuyến mại: các khái niệm, quy trình tổ chức và kiểm soát khuyến mại
Tổ chức các hoạt động hỗ trợ thương mại khác (events, network, hội nghị, tặng mẫu…)
1
8 Quản lý nhân sự - Marketing nội bộ 1
9 Quan hệ công chúng (PR) và Quan hệ truyền thông (MR)
Tầm quan trọng của PR và MR trong thời đại ngày nay
Xây dựng chiến lược PR; quản trị chương trình PR và tổ chức sự kiện
PR nội bộ; ngăn ngừa và giải quyết khủng hoảng
Nội dung của hoạt động MR, các loại Media và cách viết thông cáo báo chí
2
10 Quản trị và Phát triển kênh phân phối
Xây dựng và thiết lập kênh phân phối
Quản lý kênh phân phối và quản trị bán hàng
Nâng cao hiệu quả của kênh phân phối
2
11 Giao lưu – Chia sẻ bài học marketing thực tiễn 1
 
×
Quay lại
Top