Hồ sơ gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện nước ngoài

tamtambbl

Thành viên
Tham gia
29/5/2013
Bài viết
0
Là đơn vị có uy tín trong lĩnh vực tư vấn đầu tư nước ngoài, Himalaya đảm bảo soan Hồ sơ gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện nước ngoài nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất. Quý khách có nhu cầu gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện nước ngoài hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Cơ sở pháp lý:

- Luật Thương mại số 36/2005/QH11 ngày 14 tháng 06 năm 2005 của Quốc hội.
- Nghị định số 72/2006/NĐ-CP ngày 25 tháng 7 năm 2006 Quy định chi tiết Luật Thương mại về Văn phòng đại diện, Chi nhánh của công ty nước ngoài tại Việt Nam.
- Thông tư số 11/2006/TT-BTM ngày 28/9/2006 của Bộ Thương mại hướng dẫn thực hiện Nghị định số 72/2006/NĐ-CP ngày 25 tháng 7 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam có hiệu lực từ ngày 02/11/2006.

Hồ sơ xin gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện nước ngoài?

1. Đơn đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện (theo mẫu);
2. Báo cáo tài chính có kiểm tóan hoặc tài liệu có giá trị tương đương chứng minh sự tồn tại và hoạt động thực sự của thương nhân nước ngòai trong năm tài chính gần nhất.
3. Báo cáo hoạt động của Văn phòng Đại diện.(đối với trường hợp đề nghị gia hạn kể từ lần thứ hai, Văn phòng đại diện chỉ thực hiện báo cáo hoạt động từ thời điểm gia hạn gần nhất đến thời điểm đề nghị gia hạn kế tiếp).
4. Bản gốc Giấy phép thành lập Văn phòng Đại diện đã được cấp.

Thủ tục gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện nước ngoài:

1. Thương nhân nước ngoài nộp hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện đến Sở Công Thương hoặc Ban Quản lý các KCN&CX nơi dự kiến đặt trụ sở của Văn phòng đại diện.
2. Sở Công Thương hoặc Ban Quản lý các KCN&CX tiếp nhận hồ sơ của thương nhân nước ngoài và ghi giấy biên nhận. Giấy biên nhận được lập thành 03 bản: 01 bản giao cho thương nhân nước ngoài hoặc người được ủy quyền hợp pháp của thương nhân nước ngoài, 01 bản lưu tại bộ phận văn thư tiếp nhận hồ sơ, 01 bản giao cho bộ phận trực tiếp xử lý hồ sơ kèm theo hồ sơ của thương nhân. Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Sở Công Thương hoặc Ban Quản lý các KCN&CX phải thông báo bằng văn bản để thương nhân nước ngoài bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ.
3. Trường hợp hồ sơ đầy đủ hợp lệ, trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Sở Công Thương hoặc Ban Quản lý các KCN&CX phải thông báo bằng văn bản để thương nhân nước ngoài bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ.
4. Thương nhân nước ngoài nhận kết quả tại Sở Công Thương hoặc Ban Quản lý các KCN&CX

Tại sao lại chọn tư vấn gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Himalaya?

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiện đại, đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cùng với mối quan hệ thân thiết với các cơ quan Nhà nước chúng tôi đảm bảo làm thủ tục gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện nước ngoài nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất. Quý khách tư vấn gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Himalaya sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ dịch vụ như:
Ho%20so%20gia%20han%20giay%20phep%20thanh%20lap%20van%20phong%20dai%20dien%20nuoc%20ngoai.jpg


- Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện nước ngoài;
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Himalaya sẽ tiến hành soạn hồ sơ gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện nước ngoài cho khách hàng;
- Đại diện lên cơ quan Nhà nước có thẩm quyền nộp hồ sơ gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện nước ngoài cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Đại diện nhận kết quả là Giấy phép đầu tư cho khách hàng;

Tham khảo các dịch vụ liên quan:

>> Thành lập văn phòng đại diện;
>> Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài;
>> Thành lập công ty 100% vốn nước ngoài;
..............

Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:

Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ, Himalaya vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:

- Tư vấn soạn thảo nội quy, quy chế công ty;
- Cung cấp hồ sơ và tư vấn miễn phí 1 năm;
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;

Hãy liên hệ với Himalaya để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top